Vận hành tối ưu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường - 3 ưu điểm hàng đầu của LG MULTI V

Thảo luận trong 'Điều hoà VRF VRV' bắt đầu bởi thienai19, 27/12/18.

  1. thienai19

    thienai19 Member

    Với tình trạng thị trường bất động sản cạnh tranh ngày nay, chủ sở hữu và nhà quản lý tòa nhà liên tục phải tìm kiếm các giải pháp để tăng sự hài lòng của người thuê nhà, đồng thời phải giảm được chi phí. Sự căng thẳng liên tục này có tác động sâu sắc đến cách các tòa nhà được thiết kế, tuyển dụng nhân viên và duy trì hoạt động. Nhưng giờ đây, sự phát triển của các giải pháp HVAC tiên tiến đã giúp bảo vệ hành tinh này. Làm sao có thể? Làm thế nào công nghệ có thể đáp ứng được nhu cầu của chủ sở hữu tòa nhà (độ bền, tính linh hoạt, hiệu quả và hiệu quả hơn) mang lại lợi ích trên quy mô rộng như vậy?

    [​IMG]

    Multi V 5 cung cấp cho khách hàng những công cụ hiệu quả hơn

    Giá trị hiệu quả

    Đầu tiên, chúng ta cần phải nhìn lại và kiểm tra xem hiệu quả năng lượng đã ở mức độ quan trọng như thế nào, đặc biệt là ở các nền kinh tế phát triển nhất. Chủ sở hữu tòa nhà từ lâu đã chú ý đến các giải pháp giảm chi phí hoạt động, nhưng trong những năm gần đây, một lý do biện minh khác đã xuất hiện. Hơn bất kỳ xu hướng thiết kế nào khác, mong muốn giảm “dấu chân môi trường” của một tòa nhà đã trở thành một dấu hiệu văn hóa quan trọng. Được xem như một cách đơn giản để tiết kiệm chi phí, ngày càng có nhiều chủ sở hữu tòa nhà xem mức tiêu thụ năng lượng hiệu quả như một vấn đề đạo đức. Sự gia tăng lãi suất này đã tài trợ cho một thế hệ đổi mới mới trong các giải pháp tiết kiệm năng lượng được thiết kế đặc biệt để giảm chi phí hoạt động. “Làn sóng mới” của các giải pháp tập trung vào người dùng này chính là LG MULTI V 5 giúp tối ưu hóa hiệu quả năng lượng và tối đa hóa sự thoải mái của người dùng.

    “Thân thiện với môi trường vượt trội với thông số hiệu suất ấn tượng. MULTI V 5 nổi lên là giải pháp hoàn hảo đúng thời điểm. ”

    [​IMG]

    Multi V 5 Dual Sensing Control tối đa hóa hiệu quả và tiện nghi

    Thiết bị điều khiển cảm biến kép sáng tạo của nó theo dõi nhiệt độ và độ ẩm, cho phép MULTI V 5 kết hợp chuyên nghiệp phần mềm tiên tiến và cảm biến thông minh với kiến thức kỹ thuật.

    Kiểm soát tốt hơn để cung cấp hoạt động tốt hơn

    Ngoài việc giảm chi phí năng lượng thông qua các tính năng tăng hiệu suất, MULTI V 5 còn được trang bị phần mềm nâng cao cho phép người dùng thiết lập giới hạn định trước về mức tiêu thụ năng lượng. Những nguyên tắc hoạt động thông minh này nhằm tăng hiệu quả bằng cách phân tích và so sánh các mẫu sử dụng theo từng tháng. Thông tin thu được từ các thử nghiệm này giúp giảm sử dụng năng lượng, giảm chi phí hoạt động vì lợi ích của chủ sở hữu tòa nhà và môi trường.

    Độ bền và tuổi thọ

    Giống như hiệu quả năng lượng, độ bền từ lâu đã là một tiêu chí quan trọng mà các chủ sở hữu chọn đầu tư vào một giải pháp HVAC mới. Mặc dù không được coi là mối đe dọa đối với các giải pháp tiên tiến, muối, cát và các yếu tố khác do gió biển mạnh (cũng như ô nhiễm công nghiệp) có thể làm giảm tuổi thọ của các thiết bị tinh vi nhất. Bộ trao đổi nhiệt Ocean Black Fin độc quyền của LG được thiết kế đặc biệt cho hiệu suất bền và lâu dài ngay cả trong môi trường ăn mòn.

    [​IMG]

    Dấu chân nhỏ của Multi V 5 làm cho nó trở thành giải pháp linh hoạt tối thượng

    Tính đa năng của Multi V 5

    Khả năng hoạt động tương thích tốt trong bất kỳ môi trường nào chứng minh tính linh hoạt của MULTI V. 5. Kiểu dáng đẹp của giải pháp kết hợp với cấu hình “mảnh mai” của nó giúp giảm thiểu ảnh hưởng đến ngoại hình của tòa nhà. Ngoài ra, bản chất nhỏ gọn của VRF giúp tăng tốc quá trình cài đặt đồng thời giải phóng thêm không gian sàn. Đối với các chủ sở hữu tòa nhà muốn tận dụng tối đa tài sản của mình, các giải pháp không gian hiệu quả này cho phép mức độ tự do cao hơn trong thiết kế sàn. Cho dù thanh toán bù trừ không gian cho các khoảng không gian lớn hoặc tạo thêm các kho lưu trữ bổ sung, chủ sở hữu tòa nhà hiểu biết sẽ chắc chắn rằng không có không gian nào của họ bị lãng phí.

    MULTI V 5 cũng tự hào với sự linh hoạt đáng kinh ngạc với hệ thống tích hợp của nó cung cấp cả Hệ thống hai chiều và Hệ thống thu hồi nhiệt. Ngay cả khi thiết kế đã được cài đặt trước đó với Hệ thống hai chiều, người dùng có thể dễ dàng thay thế bằng Hệ thống thu hồi nhiệt hoặc Giải pháp nước nóng khi cần thiết, cải tạo và tu sửa dễ dàng hơn nhiều cho chủ sở hữu tòa nhà.

    Không chỉ MULTI V 5 là giải pháp lý tưởng cho các chủ sở hữu tòa nhà, mà cả người dùng chúng ta đều được hưởng lợi từ khả năng nâng cao của các giải pháp HVAC hiện đại. Kết hợp liền mạch các tính năng cải thiện hiệu quả năng lượng, tăng độ bền và tăng cường tính linh hoạt, LG MULTI V 5 được thiết kế tinh xảo để cung cấp mọi thứ mà chủ sở hữu tòa nhà ưu tiên trong các giải pháp của họ. Những lợi ích này chứng minh rõ ràng MULTI V 5 là giải pháp hoàn hảo với độ tin cậy cao giúp tạo ra môi trường thoải mái cho người ở. Tất cả các công trình từ văn phòng hiện đại, căn hộ cao cấp, các tòa nhà công cộng đều có thể được hưởng lợi từ những gì mà LG MULTI V 5 cung cấp.

    Nguồn: https://lghvac.vn/lg/chi-tiet/109/v...truong-3-uu-diem-hang-dau-cua-lg-multi-v.html
  2. boinhing

    boinhing Member

    Mình đang có vài công trình, cần bác nào cho xin địa chỉ và tư vấn về dòng điều hòa Multi V5 bên LG với ạ?
  3. doanhan

    doanhan Member

    Các dòng điều hòa trung tâm của LG giờ cạnh tranh tốt, nhất là Multi V5, chất lượng và giá hợp lý cho các ông thầu VN.
  4. Cơ chế hoạt động của Multi V5 dựa trên phân tích kết hợp cả độ ẩm và nhiệt độ, hệ thống tự động điều chỉnh môi trường, chế độ không khí giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao công suất một cách tối đa.
  5. Mình đang dùng hệ thống điều hòa trung tâm của LG cho căn hộ của mình đây, cảm nhận chạy rất ổn định, làm lạnh dễ chịu.
  6. Dòng điều hòa Multi V5 sẽ còn đủ sức cạnh tranh và trụ vững trước các thương hiệu điều hòa trung tâm khác nữa đấy nhé.
  7. vanlong1908

    vanlong1908 Member

    Mới làm xong 1 cái nhà hàng cỡ trung, indoor dùng hệ thống âm trần Cassette + out door Multi V 5 của LG, cảm nhận rất hài lòng.
  8. doanhan

    doanhan Member

    Chính xác, nội không về cơ chế hoạt động của Multi V5 thấy rất là tuyệt rồi, các nhà thầu ưu tiên chọn hệ thống điều hòa trung tâm của LG cho các công trình lớn cũng hợp lý thôi.

Chia sẻ trang này