Blockchain của Ethereum xử lý giấy kết hôn điện tử Nevada

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi thetvbytesoft, 29/1/19.

  1. thetvbytesoft

    thetvbytesoft Member

    Bang Nevada, Hoa Kỳ đang dần chuyển công nghệ Blockchain đữ xử lý các hồ sơ của họ. Một số quận ở phía bắc của tiểu bang đang sử dụng công nghệ này để lưu trữ các bản sao kỹ thuật số của giấy khai sinh và giấy phép kết hôn.

    Xem thêm: Blockchain và những ứng dụng



    [​IMG]


    Theo báo cáo của tạp chí Reno Gazette, Hạt Washoe đã xử lý kỹ thuật số và truyền 950 giấy chứng nhận kết hôn cho máy tính gia đình và điện thoại thông minh từ tháng 4 đến tháng 12 năm 2018. Hạt Elko đang thử một kỹ thuật tương tự với giấy khai sinh.


    Xem thêm: Ứng dụng blockchain vào bất động sản



    Các Hạt Washoe có thể xử lý giấy chứng nhận kết hôn trong vòng 24 giờ, trái ngược với tiêu chuẩn từ 7 đến 10 ngày làm việc. Mà phải sử dụng con người để xử lý



    Xem thêm: Ứng dụng blockchain vào nông nghiệp



    Có một số chống đối giữa những người thích mọi thứ theo cách của họ. Theo Hunter Halcomb, một kỹ thuật viên hệ thống của Washoe County, Một số người nói, ‘Nah, tôi không sử dụng email nên tôi không muốn sử dụng nó.


    Ngày càng có nhiều quốc gia và các nhà lãnh đạo của họ chia sẻ mối quan tâm của Nevada về blockchain. California gần đây đã bầu một thống đốc ủng hộ tiền mã hóa. Trong khi đó, thống đốc mới được bầu của Colorado cho biết ông muốn biến bang này thành một trung tâm đổi mới về đổi mới blockchain trong kinh doanh và chính phủ.



    Các nhà lập pháp ở tiểu bang này đã đưa ra luật pháp sẽ miễn trừ tiền mã hóa khỏi luật chứng khoán. Tại Ohio, một sáng kiến mới có tên OhioCrypto đang cho phép các doanh nghiệp trả một số loại thuế bằng Bitcoin. Đại gia bán lẻ Overstock sẽ là một trong những người tham gia đầu tiên.

Chia sẻ trang này