Điểm mặt công nghệ thiết bị phòng tắm TOTO nổi trội 2019

Thảo luận trong 'Thi công xây dựng' bắt đầu bởi showroomthietbivesinhinax, 24/1/19.

  1. Ai có tìm hiểu về thiết bị phòng vệ sinh TOTO chắc hẳn đều biết sản phẩm không chỉ được đắt khách bởi kiểu dáng đẹp, hiện đại mà nó còn được vận dụng nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu, mang tới những tính năng tiện nghi, không gây hại cho với người dùng.

    Không hổ danh là công ty hàng đầu trên thị trường đến từ đất nước mặt trời mọc xứ sở hoa anh đào, TOTO luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại, mang tới những tính năng ưu việt nhất. Hãy cùng Totogroup đi khám phá xem đó là những công nghệ gì nhé!
    1/ Công nghệ trên sứ vệ sinh TOTO.

    a. Công nghệ chống bám bẩn Cefiontect
    [​IMG]
    Bề mặt sứ được phủ lớp men bảo vệ, giúp bề mặt sứ trở lên nhẵn mịn và sáng bóng hơn. Lớp men này có điểm mạnh là ngăn ngăn vi khuẩn, nấm mốc, cặn nước,… bám vào bề mặt sứ, thuận tiện bị rửa trôi. Giảm thiểu nguy cơ hình thành vệt ố vàng, giúp lòng bệt xí không đổi màu trong suốt thời gian sử dụng.

    b. Công nghệ xả xoáy Tornado
    [​IMG]
    Phương pháp xả tạo ra dòng nước xoáy xung quanh lòng bệt xí TOTO, cuốn sạch chất bẩn xung quanh lòng bệt sứ vệ sinh, mang lại hiệu quả xả rửa mạnh mẽ nhất.
    Công nghệ xả này sở hữu những lợi thế như xả êm, tiết kiệm nước, xả sạch toàn bộ lòng bồn vệ sinh và hạn chế sự sử dụng hóa chất trong khâu vệ sinh.

    >> Xem thêm:Totogroup.vn/3/uu-diem-dang-dung-cua-bon-cau-toto-xa-xoay-totogroup

    c. Công nghệ vành kín.
    [​IMG]
    mẫu mã vành kín thay vì vành hở như ở những mặt hàng thông thường, giúp hạn chế khe kẽ bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

    d. Công nghệ xả Gmax
    [​IMG]
    Công nghệ xả xoáy Tornado và hệ thống xả Gmax
    Giúp giảm thiểu sự tắc nghẽn chất bẩn, gây ứ đọng và mùi hôi khó chịu trong lòng bồn cầu. Hệ thống xả Gmax sẽ có đường xả rộng hơn thiết bị thông thường với kích thước là 5,4cm, nắp van xả rộng 7,62cm giúp xả nhanh và mạnh, lỗ Jet lớn giúp xả mạnh hơn.

    e. Công nghệ nắp rửa điện tử Washlet
    Đây là 1 trong những công nghệ hiện đại nhất được áp dụng trên sản phẩm thiết bị nhà tắm TOTO nói riêng và trên thị trường thiết bị nhà tắm nói chung.
    Nắp rửa điện tử Washlet được ra đời như 1 bước cải tiến vượt bậc, thay đổi thói quen sử dụng giấy vệ sinh hằng ngày của người tiêu dùng. Nắp được tích hợp vòi rửa mặt trước sau, rửa massage để làm hài lòng rửa vệ sinh an toàn, dễ dàng và thoải mái nhất. Cả nguồn nước rửa vệ sinh và nguồn nước xả đều được ứng dụng công nghệ khử trùng Ewater+, thông qua quá trình điện phân chuyển hóa thành Axit Clohydric có tác dụng khử trùng hoàn toàn sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người mua hàng và hài hòa với với môi trường.

    nổi trội, hình thức rửa vệ sinh này chất lượng cao cho chị em phụ nữ. Theo con số nghiên cứu cho thấy, nó giúp giảm thiểu tối đa vi khuẩn xung quanh vùng kín, giảm thiếu tác nhân gây bệnh phụ khoa rất hiệu quả.

    Bên cạnh công dụng rửa vệ sinh, 1 chiếc bệt xí Washlet cao cấp còn được tích hợp thêm nhiều tiện dụng khác như: sưởi ấm nắp ngồi, khử trùng, sấy khô, nắp đóng êm, …
    2/ Công nghệ sen vòi TOTO
    sen vòi TOTO bao gồm những thiết bị phòng vệ sinh TOTO khó thể thiếu trong không gian sống của gia đình như vòi rửa mặt, sen tắm tắm, sen tắm đứng, vòi xả bồn tắm, vòi bếp,… Chúng được làm chủ yếu từ Đồng và được mạ Crom – Niken, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và vẻ ngoài sáng bóng, luôn bền bỉ theo thời gian.
    Những công nghệ được áp dụng trong sen vòi TOTO là:
    * Công nghệ tự tạo năng lượng Ecopower
    [​IMG]
    Hay còn gọi là công nghệ vòi chậu tự động. Công nghệ này được vận dụng cho voi chau. Công nghệ này tự tạo ra năng lượng để sử dụng thông qua dòng chảy của nước chạy qua tuabin tạo điện. tài nguyên điện được tạo ra để sử dụng và có thể lưu trữ lại, cung cấp cho hoạt động của mắt cảm biến gắn trên đầu vòi. Mắt cảm biến có công dụng nhận biết người sử dụng để xả nước phù hợp, đảm bảo nước không bị lãng phí. người dùng sẽ không cần động tay vào để điều khiển, khá đảm bảo vệ sinh. Đầu vòi được vận dụng công nghệ nước trộn khí, cho ra những giọt nước lớn.

    * Công nghệ duy tri ổn định nhiệt độ SMA:
    [​IMG]

    Công nghệ này có tác dụng chính là giúp nhiệt độ của nước được cài đặt trước đó duy trì trong suốt quá trình sử dụng dù áp lực nước nhanhh hay chậm, tránh sự thay đổi về nhiệt, hạn chế được nguồn nước sử dụng và giảm tiếng ồn.

    >> Xem thêm:Totogroup.vn/3/ban-da-biet-den-cac-uu-diem-cua-hai-mau-sen-cay-nhiet-do-toto-nay-chua
    * Công nghệ nước ngậm khí:
    Dòng nước sẽ được hòa trộn với không khí để tạo ra giọt lớn hơn, mang lại sự thích thú hơn cho người mua hàng nhưng chỉ sử dụng 1 lượng nước nhỏ nhất.
    3/ Công nghệ bồn tắm TOTO
    Bồn tắm là thiết bị vệ sinh TOTO cao cấp, có thiết kế đẹp, về mặt sáng bóng, sức hút mọi ánh nhìn của người dùng.
    Bên cạnh những chiếc bồn tắm có chức năng ngâm mình thông thường, TOTO còn cho ra mắt những sản phẩm giá rẻ sở hữu công dụng massage, tác dụng sâu vào các bộ phận trên cơ thể, làm sạch sâu, tẩy tế bào chết, mang lại sự sạch sẽ và sảng khoái, thư giãn như đang ở spa tại nhà.

    Để mua được những sản phẩm thiết bị phòng vệ sinh TOTO chính hãng, hàng thật nhất, người mua hãy đến Totogroup tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội, tham quan, lựa và báo giá ưu đãi nhất. Hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0962 914 242 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798. >> Nguồn: Totogroup.vn/3/tong-hop-cong-nghe-thiet-bi-ve-sinh-toto-noi-bat-2019

Chia sẻ trang này