VAY TIỀN NHANH TRONG 15 PHÚT TRANG QUỐC TẾ UY TÍN

Thảo luận trong 'Xe tải' bắt đầu bởi ThuyBinh11, 24/1/19.

  1. ThuyBinh11

    ThuyBinh11 New Member

    "Chúng tôi đang tạo ra một mô hình tốt cho xã hội, một mô hình dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp giúp khách hàng có dịch vụ tài chính, không phải sử dụng dịch vụ đen bên ngoài', CEO Trang web Phùng Anh Tuấn chia sẻ về tầm nhìn và triết lý kinh doanh của công ty.
    • Nhắc đến lĩnh vực cầm đồ, ấn tượng của đa phần người dân là một lĩnh vực nhạy cảm, đi liền với “tiếng xấu” là cho vay với lãi suất “cắt cổ” và thường đi kèm với việc đòi nợ của xã hội đen. Đầu năm 2017, Mekong Capital gây sốc khi rót vốn cho start up mở chuỗi cầm đồ. Sau 1 năm, các cửa hàng đã bắt đầu xuất hiện tại các tuyến phố của Hà Nội. Chúng tôi đã có buổi gặp gỡ với ông Phùng Anh Tuấn, CEO của Trang để hiểu rõ hơn về lĩnh vực này.

    Bước chân vào văn phòng của cửa hàng, đập vào mắt chúng tôi là các phòng họp nhỏ bao quanh bởi các bức tường kính, có nhiều nhóm đang ngồi họp và bàn luận rất sôi nổi. Tổng hành dinh của cửa hàng nằm trên tầng 2 của tòa nhà Hoàng Huy trên phố Nguyễn Trãi, với nhiều dãy bàn kê san sát và đa phần đều là những người trẻ. Ban lãnh đạo của Trang hầu hết là dân công nghệ thông tin, CEO Phùng Anh Tuấn với 16 năm kinh nghiệm, trước đây đã từng giữ vị trí Tổng giám đốc một công ty về an ninh mạng. Bước sang lĩnh vực mà họ tạm gọi là “tài chính giao thoa với bán lẻ”, Phùng Anh Tuấn hy vọng cửa hàng sẽ thay đổi định kiến xã hội về cầm đồ và trở thành chuỗi cầm đồ lớn nhất Việt Nam.
    CÁC BÁC AI MUỐN VAY TIỀN THÌ CÓ THỂ THAM KHẢO TRANG VAY TIỀN LỚN NHẤT VIỆT NAM NÀY Ạ.. https://shorten.asia/YRjM2e35
    CÓ THỂ CẦM XE MÁY LAPTOP ĐIỆN THOẠI XE HƠI LUÔN NHA..
  2. thichruou

    thichruou Member

    Mỹ phẩm chăm sóc da NovAge Ecollegen ứng dụng hai công nghệ tiên tiến có nguồn gốc từ thực vật – Công Nghệ Tri-Peptide và Chiết Xuất Tế Bào Gốc Từ Cây Cà Solanaceae giúp làm mịn và phục hồi bề mặt da. Ecollagen được khoa học chứng minh hiệu quả làm mờ nếp nhăn vượt trội, giúp cải thiện kết cấu và sắc da, mang đến làn da tươi đẹp hơn!
    Gia: 2tr384
    LH: 0938538351 - 0762508481 (PHAT)
    Website: <http://thichruou.com/san-pham/pham-cham-soc-da-novage-ecollagen/>

Chia sẻ trang này