Cty in tem chống hàng giả có độ bảo mật tốt nhất thị trường. 69

Thảo luận trong 'Các loại khác' bắt đầu bởi PhamHuyen1992, 23/1/19.

  1. PhamHuyen1992

    PhamHuyen1992 New Member

    Nếu bạn không muốn phải nói câu “giá như” hoặc hối hận khi chọn nhầm Cty in tem chống hàng giả thì đừng bỏ lỡ địa chỉ Tân Hoa Mai
    Các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm chất lượng, uy tín đều công nhận rằng chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu là vấn đề cần được ưu tiên hàng đầu. Việc lựa chọn Cty in tem chống hàng giả cũng ngày càng trở nên bức thiết.
    Tác dụng của tem chống hàng giả
    Để có thể đứng vững trên thị trường, các doanh nghiệp luôn coi trọng nhãn hiệu sản phẩm.
    Các công ty in ấn tem chống hàng giả cho ra đời tem chống hàng giả ra đời có 2 tác dụng chính. Thứ nhất nó được sử dụng như một loại tem bảo hành cho sản phẩm chính hãng. Thứ hai, tem chống giả là minh chứng cho sản phẩm có tính minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ.
    Đối với các đơn vị doanh nghiệp, công ty: tem chống hàng giả được xem là một trong những biện pháp kinh tế hiệu quả. Là phương tiện bảo vệ hàng hóa với mức giá trị thực của nó. Đây chính là cách để các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu của mình trước thị trường hàng giả, hàng nhái nhan nhản khắp mọi ngóc ngách của đời sống.
    Đối với người tiêu dùng: tem chống hàng giả như chiếc “áo giáp chống đạn”, giúp người tiêu dùng nhận biết được sản phẩm thật giả, tránh tình trạng mua hàng hóa kám chất lượng gây độc hại cho sức khỏe của chính mình và gia đình.
    Công ty nào in tem chống giả có độ bảo mật tốt nhất?
    Nguyên liệu in tem chống giả
    Các cty in tem chống hàng giả có thể lựa chọn cùng một loại nguyên liệu hay phương pháp in tem chống giả như in offset, in flexo, in digital, in laser….
    [​IMG]
    Các loại tem chống giả​
    Điều làm nên sự khác biệt giữa các loại tem chống làm giả là hình thức thể hiện trong bản thiết kế gồm các loại hoa văn, hình họa đặc biệt hay còn gọi là họa tiết chống làm giả.
    Nguyên liệu in tem chống giả có thể làm từ nguyên liệu SMS đặc biệt hoặc hologram đặc biệt. Các họa tiết hay hoa văn chống giả được in ấn trên tem luôn được làm từ phần mềm chuyên nghiệp rất khó để sao chép. Các họa tiết này có tính bảo mật vô cùng cao, mẫu thiết kế có đăng ký bản quyền nên hoàn toàn tránh được các trường hợp mạo nhận và làm gia theo.
    Cty in tem chống hàng giả nào là lựa chọn tối ưu nhất cho mọi doanh nghiệp
    Các cty in tem chống hàng giả có thể sẽ thêm các tính năng đặc biệt như in chìm, in UV lên bề mặt tem chống giả nhằm làm tăng độ bảo mật mà chúng ta chỉ có thể thấy khi sử dụng đèn chiếu tia phát quang.
    Một số ứng dụng hiệu quả trong thực tế cho các loại tem chống hàng giả đó là tem chống giả nhập khẩu, tem chống hàng giả bộ công an, tem niêm phong thiết bị, tem độc quyền sáng chế….
    Đến công ty in tem chống hàng giả Tân Hoa Mai các bạn sẽ có giải pháp chống giả toàn diện, tối ưu nhất để đối phó với những ma mãnh của hàng giả.
    Tem chống hàng giả của Tân Hoa mai đa dạng về màu sắc, mẫu mã với các công nghệ in từ thấp đến cao với giải pháp chống giả phù hợp cho từng sản phẩm.
    Tân Hoa Mai cũng sẽ hỗ trợ khách hàng các mẫu thiết kế để tham khảo với giá cạnh tranh nhất trên thị trường; Thời gian in nhanh nhất; Dịch vụ giao hàng miễn phí khi đặt in tem chống hàng giả.
    Cty in tem chống hàng giả Tân Hoa Mai – giải pháp chống giả tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

Chia sẻ trang này