Màng chống hút Gốc PU Nitoproof 600

Thảo luận trong 'Thi công xây dựng' bắt đầu bởi ryan, 23/1/19.

  1. ryan

    ryan Member

    Màng chống thấm Gốc PU Nitoproof 600 là trong số những sản phẩm chống thấm một bộ phận được ứng dụng bao bọc khắp trong kiến thiết xây dựng. Sản phẩm có tác dụng tạ ra một lớp chống thấm mang tính co dãn cao và chống thấm sàn mái công dụng. Hoạt động ngay lập tức khi độ ẩm trong không khí cao hoặc có thể hiện thấm nước.

    Để có thể hiểu rõ hơn về tính chất tương tự như phương pháp để thiết kế dòng sản phẩm, mời người đặt hàng đọc bài nghiên cứu và phân tích cụ thể dưới đây.

    Màng chống thấm Gốc PU Nitoproof 600 là màng chống thấm co dãn gốc polyurethane. Sản phẩm có dạng lỏng, một phần tử, khi kiến thiết Nitoproof 600, dòng sản phẩm sẽ phản ứng với độ ẩm trong không khí để phát minh lớp màng bị khô quá chắc, dẻo dai và chống hút cực kỳ công dụng.

    Nitoproof 600 có phong cách thiết kế áp dụng cũng như một lớp phủ đồng thời cũng là lớp chống thấm cho bề mặt ngang và bề mặt đứng. Dòng sản phẩm được ứng dụng cho phần lớn những công trình, cả các công trình trong nhà và các công trình phía bên ngoài.

    Nitoproof 600 đc đóng gói: dạng thùng, cân nặng 25kg/thùng.

    Định mức thi công: 2,0 kg / m2 cho một lớp màng ướt dày 1,5mm.

    Ưu điểm nhấn của Nitoproof 600
    Màng chống hút Gốc PU Nitoproof 600 không tác hại với sức khỏa chúng ta.

    tiết kiệm nhiên liệu với duy nhất lớp duy nhất khi kiến thiết cho mặt sàn và tường đứng.

    Nitoproof 600 chống thấm cứng cáp, chịu đc dao động biên độ nhiệt lớn.

    sản phẩm tuyệt vời, chịu được liên quan ngoại lực.

    Độ kết dính tuyệt hảo chống thấm bền chắc

    Ngăn cản trở được hóa chất không được cho phép chảy hoặc thẩm thấu qua

    có công dụng hàn gắn vết nứt sàn độ rộng tới 2mm

    thuận lợi thi công
    >>>> Xem chi tiết tại đây
    [​IMG]
    Điểm lưu ý nhân viên kỹ thuật chỉnh sửa
    Là màng chống hút đàn hồi, kiến tạo dạng lỏng. Lớp màng sau khi làm xong bị khô quá sẽ có thể giãn dài không tiết kiệm hơn 500%. Chất lượng độ bền kéo sẽ vượt quá 1.5 N/mm2 và độ truyền hơi nước tiết kiệm hơn 10 g/m2/24giờ. Sản phẩm này được dùng phù hợp với những cách thực hiện được đưa ra từ cấu hình của nhà phân phối.

    hướng dẫn kiến tạo
    sẵn sàng bề mặt
    tất cả trên bề mặt phải được làm sạch, nhẵn và bị khô quá.

    Với những sàn bê tông xuất sắc thì không cần sơn lót.

    Còn nếu với phía trên bề mặt bê tông xốp nhiều lổ rổng ( bề mặt bê tông bị rỗ), thực hiện hỗn hợp 1 phần Nitoproof 600 và 4 phần Xylene để trám bí mật bề mặt. Sử dụng lớp lót Nitoproof 600 Primer cho phía trên bề mặt nhựa đường hoặc bê tông nhựa để bao vệ lớp màng chống thấm sau này. Nitoproof 600 Primer xây cất dạng quét hoặc lăn, không để Primer quá bị khô, thường sau 4-8 tiếng thì nên tiến hành thi công lớp chống thấm Nitoproof 600.

    Biện pháp thi công Nitoproof 600
    sẽ có khả năng được thi công bằng cọ, chổi, con lăn hoặc máy phun. Các bộ phận chi tiết thiết bị phun phù hợp sẽ được bán khi có yêu cầu.

    Độ dày tối thiểu của lớp màng khi ướt là 1.3mm. Ở những Khu Vực trọng yếu hoặc cần thiết, Nitoproof 600 có thể đc gia cường bằng phương pháp áp dụng lưới thuỷ tinh phù hợp. Lưới này nên đc để lên Nitoproof 600 dày 1.3mm khi còn nước và và để được quét ông chồng lớp thứ 2 dày 1.3mm sau 24 giờ.

    Lớp màng mới sau khi quét được điể bị khô trong vòng ít nhất 24 giờ tại nhiệt độ 250C. Dụng cụ và dòng thiết bị phải đc rửa sạch bằng dung môi cân xứng ngay sau khi dùng.

    loại bỏ Nitoproof 600 tránh mua chạm tới anh sáng UV trong hơn 28 ngày. Vì thế sau khi kiến thiết nhất là sàn mái cần được cán vữa bảo vệ.

    hơn thế nữa, chúng tôi còn buôn bán đến quý khách hàng Màng chống thấm Gốc PU Sikalastic 632R.
    >>> Tham khảo thêm về các sản phẩm chống thấm tại chongtham247.vn

Chia sẻ trang này