Bộ ba màn hình của Samsung tại CES 2019

Thảo luận trong 'Phim ca nhạc' bắt đầu bởi susuvanlejja, 17/1/19.

  1. susuvanlejja

    susuvanlejja Member

    Màn hình Samsung 2019 được thiết kế cho không gian làm việc đương đại và trải nghiệm chơi game đời mới.

    Samsung vừa ban bố ba sản phẩm màn hình mới gồm Space Monitor thiết kế tối giản, CRG9 cho trải nghiệm chơi game và UR59C 4K UHD lý tưởng cho các nhà sáng tạo nội dung.

    [​IMG]
    Màn hình Space Monitor thiết kế bóng bẩy, với một thanh đòn tối giản để kẹp vào bàn làm việc và giải phóng không gian trên bàn. Màn hình có thể được lắp ráp và điều chỉnh dễ dàng, thu về để sát vào tường khi không dùng. Nhờ đó, Space Monitor có thể nghiêng hoặc kéo ra dễ dàng từ tường, hạ thấp xuống mặt bàn. Tính năng thanh đỡ điều chỉnh chiều cao không giới hạn giúp thưởng thức nội dung thoải mái hơn, loại bỏ sự phiền phức của việc quản lý dây cáp nhờ tích hợp dây nguồn điện và HDMI vào trong thanh đỡ. Thông qua khả năng điều chỉnh nhân trắc học, kết nối cổng tín hiệu đơn giản và hệ thống quản lý dây cáp kín đáo, Space Monitor cải thiện hình dáng và công năng của không gian làm việc hoặc văn phòng. phần mềm quảng cáo facebook

    Phiên bản 27 inch cung cấp độ phân giải QHD trong khi phiên bản 32 inch biểu đạt nội dung ở chuẩn 4K UHD.

    [​IMG]
    CRG9 49 inch là màn hình chơi game siêu rộng độ phân giải cao trước hết trên thế giới với tỷ lệ khung hình 32:9. Thiết bị cung cấp tốc độ làm tươi màn hình 120Hz với thời gian phản hồi nhanh 4ms trên kích tấc màn hình 49 inch giúp giảm thiểu độ trễ hình ảnh và độ mờ chuyển động, để người dùng dễ dàng theo kịp các trò chơi có nhịp độ cao. Được thiết kế cho trải nghiệm chơi game, màn hình còn sở hữu công nghệ HDR AMD Radeon FreeSync giúp giảm thiểu hiện tượng giật, độ trễ tín hiệu đầu vào để bảo đảm tỷ lệ khung hình tốt cũng như trải nghiệm chơi game mượt mà.
    lăng xê


    Màn hình có độ phân giải QHD kép 5.120 x 1.440 pixel và chất lượng HDR10 cùng độ sáng tối đa 1.000 nit. Màn hình còn tận dụng công nghệ chấm lượng tử của Samsung, độ cong 1.800mm cùng trường nhìn rộng để hiển thị đầy đủ nội dung.

    Tương đương với hai màn hình QHD 16:9 27 inch đặt cạnh nhau, màn hình siêu rộng 32:9 cũng cung cấp tính linh hoạt đa nhiệm tối ưu được hỗ trợ bởi chức năng PBP (Picture-by-Picture) cho phép hai nguồn video được xem trên cùng một màn hình. CRG9 được trang bị một cổng HDMI, hai cổng hiển thị, USB 3.0 và tùy chọn kết nối tai nghe. Samsung cũng thiết kế CRG9 với kích tấc chân đế nhỏ hơn cho sự thuận lợi và linh hoạt trong các không gian của game thủ. phần mềm bán hàng facebook

    [​IMG]
    UR59C 32 inch là màn hình cong 4K UHD 32 inch trước nhất trên thế giới. Là sản phẩm lý tưởng cho các nhà sáng tạo nội dung đang kiếm tính linh hoạt và hiệu suất, UR59C 32 inch mới sở hữu màn hình hiển thị cong UHD với tỷ lệ tương phản 2.500:1 và độ phân giải 4K UHD 3.840 x 2.160 đầy đủ, tương trợ lên tới một tỷ màu sắc. Độ cong 1500R mang lại trải nghiệm tốt, giảm thiểu hiện tượng mỏi mắt.

    UR59C có thiết kế siêu mỏng, độ sâu chỉ 6,7mm cùng với vỏ sau có kết cấu vải. Màn hình tràn viền ba cạnh được gắn vào một chân đế mỏng chữ V với đế hai chấu bao bọc các dây cáp.

Chia sẻ trang này