Tìm Hiều Về Van Cổng Mặt Bích | Bảng Giá

Thảo luận trong 'Cấp nước' bắt đầu bởi Em Điện, 16/1/19.

  1. Em Điện

    Em Điện Member

    Tìm Hiều Về Van Cổng Mặt Bích | Bảng Giá

    Công ty chúng tôi tự hào trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp van công nghiệp, vật liệu làm kín, thiết bị đo lường, thiết bị truyền động và các phụ kiện đường ống cho quý đối tác. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật tư cho các ngành công nghiệp, cấp thoát nước, PCCC, nước công nghiệp, dân dụng và nhiều ngành nghề khác. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty chúc tôi mong đem lại cho quý khách các sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tình chu đáo nhất đến quý khách hàng. Van cổng mặt bích là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất của công ty chúng tôi với mẫu mã đa dạng, phong phú, đa dạng về hãng sản xuất và chất lượng tốt nhất. Được sự công nhận về uy tín cũng như chất lượng của các đơn vị đã từng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Bài viết này, VINDEC xin trình bày khái quát về van cổng mặt bích để giúp quý bạn hiểu hơn về loại van này.

    Vậy, van cổng mặt bích là gì ?

    Van cổng hay còn gọi là van cửa hoặc van hai chiều ( Tên tiếng anh: Gate valves). Van cổng mặt bích là van được kết nối với đường ống bằng mặt bích ở hai đầu của van cổng, điều đó giúp cho mối nối được chắc chắn hơn trong quá trình hoạt động để tránh vấn đề rò rỉ nguồn chất lỏng ở bên trong ống.

    [​IMG]

    Van cổng nối bích có kích cỡ từ DN50 tới DN1200 là phổi biến, thậm chí lên cả DN2000 theo yêu cầu hệ thống để hoạt động tháo lắp dễ dàng hơn. Kích cỡ của van cổng nối bích sẵn có ở DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600, DN700, DN800, DN900, DN1000, DN1100, DN1200 theo kích cỡ phổ biến.

    Van cổng mặt bích có thể được sử dụng trong các môi trường đòi hỏi cao như môi trường có nhiệt độ cao và áp suất cao. Van cửa được dùng nhiều trong các hệ thống như: nước, chất lỏng, khí nén, xăng dầu, hóa chất ...

    Van cửa mặt bích có hai dạng đó là: Van Cổng Ty Chìm ( Trở lực đóng mở van lớn) và Van Cổng Ty nổi

    Mặt bích được thiết kế theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau của tùy từng hãng khác nhau như: tiêu chuẩn JIS, DIN, ANSI, CLASS 150,...

    Van được làm bằng nhiều loại chất liệu khác nhau như : van cổng bằng gang, van cổng bằng thép, van cổng bằng inox,van cổng bằng đồng…. Tùy vào từng môi trường khác nhau thì chúng ta sử dụng chất liệu khác nhau.

    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động van cổng mặt bích

    Van kết nối với đường ống bằng mặt bích ở cả hai đầu. Van và đường ống được nối với nhau bằng các bulong, gioăng đệm được chèn vào giữa hai mặt bích của van và đường ống để mối kết nối có được độ kín cao.

    [​IMG]

    Van cổng hoạt động đóng mở bằng cách nâng hạ một đĩa hình tròn, hình chữ nhật hoặc hình nêm ra khỏi đường đi của chất lỏng di chuyển được điều khiển bằng cách đóng - mở bằng tay quay, hoặc có thể kết nối với thiết bị điều khiển điện, khí nén…để điều chỉnh dòng chảy lớn nhỏ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

    ==> Mời xem thêm Van Yoshitake

    Ứng dụng van cửa (cổng) mặt bích

    - Van cổng mặt bích được thiết kế để lắp cho những đường ống có đường kính lớn vì có kết nối vững chắc, chống rò rỉ tốt, chịu được nhiệt độ cao, áp suất cao

    - Van cổng thường được sử dụng trong ngành công nghiêp dầu khí , công nghiệp dược phẩm, công nghiệp oto, nhà máy điện, nhà máy xử lý nước thải ...

    Hiện nay van cổng mặt bích được ứng dụng vào cuộc sống khá là đa đạng và phong phú với nhiều lĩnh vực khác nhau. Công ty chúng tôi có cung cấp nhiều sản phẩm của những nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực van cổng.

    ==> Mời xem thêm Van Công Nghiệp YNV

    Một số loại sản phẩm tiêu biểu của công ty chúng tôi:

    - Van cổng Kitz

    - Van cổng Arita

    - Van cổng Hitachi

    - Van cổng Samwoo

    - Van cổng Joeun

    - Van cổng Sanwa

    ==> Mời xem thêm Bảng Giá Van Kitz

    Ngoài ra, VINDEC còn cung cấp một số mặt hàng van công nghiệp như: van bi | van cầu | van bướm | van giảm áp | van an toàn | van xả khí | bẫy hơi | van một chiều | van lọc chữ Y | van điều khiển điện | van điện từ,...với chất lượng cao, giá tốt cạnh tranh tại Hà Nội.

    Nếu quý vị còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại van nào cho phù hợp với ứng dụng của mình hãy liên hệ trực tiếp cho chúng tôi. Đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm bên công ty chúng tôi sẽ tư vấn đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp quý vị có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất tiết kiệm được chi phí mua vật tư sản xuất.

    VINDEC CO., LTD

    Địa Chỉ:Số 11 Ngõ 139 Đường Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Hotline: 0981 96 68 04 ( Zalo, Skype )

    Email: sales02.vindec@gmail.com

    Website: vindec.net
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex Đúng thứ mình cần

Chia sẻ trang này