Phẫu thuật nâng mũi có giá là bao nhiêu

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi guccisino1, 18/5/15.

  1. guccisino1

    guccisino1 Member

    CÂU HỎI TƯ VẤN

    Chào chuyên mc tư vn Thm m vin Kangnam. Em được biết ti Kangnam có dch v phu thut nâng mũi, nhưng em chưa rõ giá c như thế nào. Chuyên mc cho em hi "giá ca phu thut nâng mũi là bao nhiêu?". Em xin cm ơn. (Mai Nhi - Hà Ni)

    BÁC SĨ TƯ VẤN

    Chào bn Mai Nhi!

    Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với thắc mắc của bạn về vấn đề "giá ca phu thut nâng mũi là bao nhiêu?", chuyên mục xin được giải đáp giúp bạn như sau:

    Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, Kangnam tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn mỹ nhất. Hiện nay tại Kangnam đang ứng dụng những phương pháp phu thut nâng mũi công nghệ Hàn Quốc như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-line 3D. Tùy vào đặc điểm hình dáng mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ và tư vấn lựa chọn các phương pháp nâng mũi phù hợp cho đối tượng khách hàng.

    1. Giá ca phương pháp phu thut nâng mũi Hàn Quc

    [​IMG]
    Kết qu nâng mũi ca phương pháp nâng mũi Hàn Quc ti Kangnam
    Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo theo công nghệ Hàn Quốc. Đây là phẫu thuật ra đời sớm nhất và phổ biến nhất. Sau phẫu thuật khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi cao, thẳng và tự nhiên hơn và giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu chiếc mũi thon gọn như ý và hài hòa với khuôn mặt, không đau, không để lại sẹo và không biến chứng.

    Hiện chi phí áp dng cho dch v phu thut nâng mũi Hàn Quc ti Thm m vin Kangnam là 10 triu VNĐ bạn Mai Nhi nhé, bạn không phải băn khoăn gì về giá ca phu thut nâng mũi là bao nhiêu nữa.

    2. Giá ca phương pháp phu thut nâng mũi bc sn

    [​IMG]
    Kết qu nâng mũi ca phương pháp nâng mũi bc sn ti Kangnam
    Phẫu thuật nâng mũi bc sn là phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân chỉ định cho những trường hợp mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon, tạo hình các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương…với ưu điểm vượt trội là là sử dụng sụn tự thân để bọc sụn đầu mũi, do đó khắc phục được hoàn toàn hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, đầu mũi sẽ được bảo vệ vĩnh viễn.

    Đặc biệt, sau nâng mũi bọc sụn, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi thanh tú cao đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không để lại sẹo, không biến chứng và không mất nhiều thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Chi phí áp dng cho dch v phu thut nâng mũi bc sn ti Kangnam là 15 triu VNĐ.

    3. Giá ca phương pháp phu thut nâng mũi S-line 3D

    [​IMG]
    Kết qu nâng mũi ca phương pháp nâng mũi S-line 3D ti Kangnam
    Phẫu thuật nâng mũi S-line 3D là phương pháp phẫu thuật chỉnh hình mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi, sống mũi để tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại và tự nhiên nhất. Đặc biệt nâng mũi S-line 3D chỉ sử dụng sụn tự thân, sụn nhân tạo được sử dụng với thể tích rất ít hoặc không sử dụng nên kĩ thuật này đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Sau thực hiện phẫu thuật nâng mũi S-line 3D nhanh chóng giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thon sau phẫu thuật, an toàn, không biến chứng, không để lại sẹo và kết quả nâng mũi duy trì trọn đời.

    [​IMG]
    Tr li cho câu hi "Giá ca phu thut nâng mũi là bao nhiêu?"
    Để giúp bạn rõ hơn về vấn đề giá ca phu thut nâng mũi là bao nhiêu thì tại Kangnam chi phí áp dng cho dch v phu thut nâng mũi S-line 3D thông thường là 25 triu VNĐ; nâng mũi S-line 3D đc bit là 35 triu VNĐ bạn nhé.

    Hi vọng với những điều chuyên mục chia sẻ về vấn đề "giá ca phu thut nâng mũi là bao nhiêu?" trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn phương pháp phù hợp với hình dáng mũi và phù hợp với túi tiền.

    Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi tại Thm m vin Kangnam bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tng đài 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

    Chúc bạn luôn tươi trẻ và xinh đẹp!
    Bác sĩ tư vn
    Thm m vin Kangnam
  2. kieuvy95

    kieuvy95 New Member

Chia sẻ trang này