Tư vấn chọn vị trí đặt lò nướng và cách lắp đặt phù hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Các đồ gia dụng khác' bắt đầu bởi tienlich, 26/12/18.

  1. tienlich

    tienlich Member

    Không chỉ đối với những chiếc bếp trong gia đình mà khi sử dụng lò nướng bạn cũng nên lựa chọn vị trí và cách đặt sao cho “lợi cát nhất”.
    Vị trí đặt lò nướng phù hợp
    Là sản phẩm để nấu nướng, lò nướng gia đình không nên để đối diện thẳng cửa ra vào hoặc ngoài đường, tránh tài lộc sẽ theo gió cuốn đi. Mặt khác, lò nướng còn là sản phẩm thuộc “mệnh hỏa” bởi vậy không nên đặt quá gần khu vực nhà ở để tránh cả nhà sẽ bất an (hay bị sốt nóng ở đầu).
    Đặc biệt, tránh đặt lò nướng đối diện với tủ lạnh, bởi vì sinh nóng lạnh không đều, dễ gây tai nạn bất thường đặc biệt với phụ nữ. Đặc biệt không đối diện với cửa phòng vệ sinh, bởi sẽ gây bệnh tật, thuốc thang liên miên.
    Dù là những chiếc lò nướng cao cấp như: lò nướng âm tủ Bosch, lò nướng Teka, lò nướng âm tủ Dmestik…. bạn cũng nên tránh đặt đối diện với góc tường của một nhà khác, bởi sẽ gây chảy máu cam liên tục, dễ mắc bệnh tim. Không đối diện cửa và không để bụi bẩn ùn tắc là cách bạn đón lộc tài vào nhà khi đặt lò nướng. Cũng không nên đặt bếp cạnh bồn nước để tránh thủy hỏa phân tranh…
    [​IMG]
    Những lưu ý đặt lò nướng phù hợp
    Giống như các sản phẩm khác của gia đình như máy hút mùi cao cấp, máy rửa bát cao cấp, máy sấy bát cao cấp… thì chọn lựa vị trí là rất quan trọng. Thông thường khi mặt trời lặn ánh nắng chiếu theo hướng tây. Bạn nên tránh đặt lò nướng theo hướng này, nếu gia đình có cửa sổ hướng tây để tránh lộc tài và bình an bị thiêu đốt.
    Đặc biệt trí an toàn và lý tưởng nhất dó là đặt lò nướng cạnh bếp nấu trong tổng thể tủ bếp khép kín. Bạn sẽ thấy thịnh vượng, sung túc, hài hòa và đẹp mắt. Do đó một chiếc lò nướng âm tủ luôn là lựa chọn đúng đắn.
    Bài viết tư vấn vị trí đặt lò nướng của bếp Royal dưới đây sẽ cùng các bạn hoàn thành phong thủy nhà bếp nhé. Kính chúc quý khách có được một không gian bếp phù hợp và sang trọng nhất.
    Author: Bếp Royal 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
    Hotline: 0978028661.
    Website: https://thietbinhabeproyal.com/lo-nuong
  2. tramy123

    tramy123 Member

Chia sẻ trang này