LG đồng hành cùng xu hướng " công trình xanh" tại vn

Thảo luận trong 'Điều hoà không khí' bắt đầu bởi vanlong1908, 23/12/18.

  1. vanlong1908

    vanlong1908 Member

    (Xây dựng) - LG Electronics Việt Nam cam kết đưa công nghệ xanh, thông minh tại Việt Nam. Đó là thong điệp được đưa ra tại Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa LG Electronics Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA).

    [​IMG]

    Lãnh đạo VNREA tham dự lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với LG.

    Sáng 10/5, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VNREA và Cty TNHH LG Electronics Việt Nam.

    Tham dự Lễ ký kết, phía Việt Nam có ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch VNREA cùng một số thành viên của Hiệp hội; ông Bùi Đăng Dũng - Phó Chủ nhiệm Ủy ban kinh tế ngân sách Quốc hội; đại diện Bộ Xây dựng và đại diện cho các doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam. Phía Hàn Quốc có ông Younglak Kim – Tổng Giám đốc Cty LG Electronics Việt Nam.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch VNREA cho biết: trải qua hơn 1/4 thế kỷ, quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ và đi vào chiều sâu. Hàn Quốc hiện là đối tác đầu tư chiến lược, đối tác có quan hệ đầu tư thương mại du lịch lớn đứng thứ 3 ở Việt Nam. Với 59 tỷ USD đầu tư FDI, Hàn Quốc đang là một trong những quốc gia hàng đầu có hoạt động đầu tư kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam, giữ vai trò trọng yếu trong việc góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế Việt Nam.

    Cũng theo ông Nam, thị trường bất động sản Việt Nam hiện đang có sức hấp dẫn đặc biệt không chỉ đối với nhà đầu tư trong nước mà còn đối với các nhà đầu tư nước ngoài. Mặc dù trải qua những giai đoạn thăng trầm nhất định nhưng về cơ bản đã phát triển rất nhanh, mạnh và ổn định, hiện nay đang ở trong giai đoạn cao trào. Trong đó VNREA thông qua việc tập hợp được một đội ngũ lớn các doanh nghiệp bất động sản, các nhà tư vấn, nhà môi giới... đã giữ một vai trò quan trọng trong việc phản biện chính sách, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển lành mạnh bền vững, đóng góp xứng đáng vào công cuộc phát triển đất nước.

    Đến nay, VNREA đã trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội bất động sản Đông Nam Á và chính thức trở thành thành viên của Liên đoàn Bất động sản Quốc tế vào ngày 28/4 vừa qua.

    Ngoài vai trò phản biện chính sách, VNREA cũng chủ trương định hướng cho các doanh nghiệp bên cạnh việc cung cấp nhà ở, văn phòng, dịch vụ cho khách hàng, cũng cần phải phát triển theo xu hướng chung của thế giới – xu hướng bất động sản xanh và thông minh. Đây là xu hướng tất yếu, giúp thị trường bất động sản và nền kinh tế nói chung ổn định, bền vững, theo hướng tiêu hao tiết kiệm năng lượng, xây dựng môi trường cảnh quan xanh sạch, thông qua việc sử dụng các thiết bị công nghệ mới, vật liệu mới... trong xây dựng các dự án bất động sản.

    Qua nghiên cứu khảo sát thực tế, VNREA nhận thấy Cty LG Việt Nam và Hàn Quốc là một trong những đơn vị sản xuất được các sản phẩm thân thiện môi trường, thông minh, góp phần vào phát triển đô thị nói chung theo hướng lành mạnh.

    [​IMG]

    Đại diện VNREA và LG Electronics Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác.

    “Việc tổ chức ký kết hợp tác sẽ đem lại lợi ích cho cả hai bên, xét về phía Việt Nam, các doanh nghiệp bất động sản sẽ có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các công nghệ thiết bị mới để áp dụng vào việc xây dựng các dự án bất động sản. Phía LG cam kết sẽ cung cấp cho thị trường Việt Nam những sản phẩm công nghệ mới, đảm bảo chất lượng trong việc tạo nên môi trường sống xanh, thông minh. Ngược lại LG cũng có điều kiện thâm nhập thị trường Việt Nam, tìm hiểu cơ hội để đưa các sản phẩm của họ vào thị trường bất động sản Việt Nam, nhìn ra các nhu cầu thực tiễn để từ đó có định hướng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua lễ ký kết thỏa thuận hợp tác này, tôi tin rằng, chúng ta sẽ có một cơ hội mới để hai bên cùng phát triển đóng góp vào lợi ích chung của đất nước cũng như lợi ích của hai bên”, Chủ tịch VNREA Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh.

    [​IMG]

    Ông Younglak Kim – Tổng Giám đốc Cty LG Electronics Việt Nam bày tỏ niềm vinh dự khi hợp tác với VNREA.

    Đại diện Hàn Quốc, ông Younglak Kim bày tỏ niềm vinh dự khi tham dự Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với VNREA.

    Theo ông Kim, thị trường bất động sản Việt Nam đã và đang mở rộng với một tốc độ nhanh chóng. Nhận thức được sự phát triển này, LG đã tập trung đầu tư và tăng trưởng lĩnh vực kinh doanh dự án trong 4 năm qua.

    “Tôi tin tưởng rằng, sự thành công này đã phản ánh mối quan hệ hợp tác tích cực giữa LG và VNREA. Thông qua lễ ký kết này, chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội cung cố và nâng tầm mối quan hệ hợp tác chiến lược với VNREA, hướng đến sự hợp tác toàn diện và lâu dài”, ông Kim nói.

    Đơn vị này cũng cam kết sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều công nghệ và dịch vụ tiên tiến hơn nữa, để cung cấp những giải pháp hiệu quả nhất cho những dự án tương lai của Việt Nam, đặc biệt là những công trình xanh mà VNREA đang phát động.

    Nguồn: http://www.baoxaydung.com.vn/news/v...a-cong-nghe-xanh-thong-minh-tai-viet-nam.html
  2. thienai19

    thienai19 Member

    Ý nghĩa nha , Xu hướng xanh và thông minh của LG rất hợp lý cho môi trường sống của VN hiện nay.
  3. lyansinh

    lyansinh Member

    Share các bác trang này nè https://lghvac.vn/ có khá nhiều thông tin cho các nhà thầu, chủ đầu tư hay kỹ sư, kiến trúc sư quan tâm hệ thống điều hòa trung tâm nhé.
  4. Điều hòa LG thì tốt khỏi bàn rồi. Máy êm, tiết kiệm điện, nhà mình xài ở lâu trong điều hòa mà không bị viêm họng hay khô da j hết.
  5. dinhtung78

    dinhtung78 Member

    Mãng điều hòa LG thì ngày càng nổi tiếng rồi, tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại mà giá lại rất cạnh tranh.
  6. vydinh12

    vydinh12 Member

    theo mình được biết thì các mảng khác ko nói, chứ gia dụng thì hàng LG xài hơi bị tốt, máy giặt điều hòa đều bán chạy ,nhất là thị trường Mỹ và châu Âu
  7. boinhing

    boinhing Member

    Vài ông bạn bảo dịch vụ bảo hành bên LG tốt lắm, mà đối với điều hòa trung tâm thì bảo hành là cực kỳ không thể thiếu nhé. Hy vọng có dịp ủng hộ thằng LG.
  8. thienai19

    thienai19 Member

    Nói về sp điện tử xanh, thân thiện môi trường thì thằng LG là ok quá rồi còn gì.
  9. doanhan

    doanhan Member

    Tin bổ ích cho các nhà thầu đây .
  10. Mình thấy giá điều hòa công nghiệp của Daikin hay Mitsu giờ cao hơn LG nhiều lắm, về mảng này thì thằng Lg nó đang mạnh lên đó, các nhà thầu giờ cũng xài LG nhiều hơn.
  11. thienai19

    thienai19 Member

    Với cái nữa về dịch vụ bảo hành thì mảng điều hào công nghiệp của LG hơi bị kĩ, trong 1 nốt nhạc luôn.

Chia sẻ trang này