Son kem lì cao cấp Minigarden Roses Matte Lipstick

Thảo luận trong 'Đặt quảng cáo DMEC' bắt đầu bởi myphamminigarden, 19/12/18.

  1. myphamminigarden

    myphamminigarden New Member

    Son kem lì Minigarden Roses Matte Lipstick cao cấp được sản xuất với 100% nguyên liệu nhập từ Mỹ và Châu Âu.
    [​IMG]
    Son là một vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Người có nhiều thì phải đến cả chục thỏi son, người ít thì cũng là 2-3 cây son thường xuyên sử dụng. Son kem lì Minigarden Roses là một trong những dòng son được chị em rất ưa chuộng và tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây.

    Với 100% nguyên liệu tạo nên thỏi son Minigarden Roses này được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu chắc chắn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn khác biệt với chị em phụ nữ. Khả năng giữ màu lên tới 8 giờ kết hợp với tinh chất dầu gan cá cùng tinh dầu hoa hồng sẽ làm cho đôi môi mượt mịn hơn, sáng hồng hơn và giúp làm giảm thâm môi rất hiệu quả.

    6 lý do bắt buộc phải có Son kem lì Minigarden Roses ngay.

    Nghe có vẻ hơi phi lý nhưng thực tế các khách hàng sử dụng sản phẩm son kem lì Roses Matte Lipstick của chúng tôi đã phản hồi lại rằng đây là một trong số ít các sản phẩm mà họ rất hài long. Tại sao vậy?
    [​IMG]
    1. Chất son mịn như nhung, lì và rất lâu phai: Son kem lì Minigarden Roses Lipstick đặc biệt không gây khô môi, đảm bảo không chì, không thấm nước nếu bạn không ăn món ăn có dầu mỡ. Không lên màu quá đặc, khi lên môi sẽ tạo thành một lớp son lì hoàn toàn, khô ráo và gần như không bị phai màu hay xê dịch đối với các va chạm nhẹ vào môi.

    2. Độ bền màu son lên tới 8 tiếng: Đối với một thỏi son thì độ bền màu son là một trong những yếu tố cực kì quan trọng quyết định người dùng có mua hay không. Với sản phẩm son Minigarden Roses thì độ bám vào môi rất hoàn hảo, son giữ màu lên tới 8 tiếng khiến cho việc đi chơi xa hoặc ăn uống cũng không làm chị em phải đánh lại son quá nhiều lần.

    3. Thiết kế ấn tượng, sang chảnh: Thiết kế cũng là một trong những yếu tố quyết định sản phẩm có thành công hay không. Son kem lì Minigarden Roses được thiết kế rất ấn tượng, cầm vừa tay và chắc chắc. Chất lượng tốt, mức giá vừa phải chắc chắn sẽ làm hài long các cô nàng mê sưu tâp son.

    4. Mùi thơm hoa hồng nhẹ nhàng: Mùi son Roses khác hẳn với các loại son lì khác. Đối với các dòng son lì khác thì mùi khá nồng gây khó chịu khi sử dụng, còn đối với dòng son Minigarden Roses này thì lại chứa mùi thơm hoa hồng cực kỳ nhẹ nhàng và dễ chịu.

    5. Khác biệt ngay sau 10 phút tô son: các chị em sẽ thấy môi mình nhẹ tênh như không makeup, rất thoải mái ăn uống mà không lo son bị trôi, bị lem và phải tô lại quá nhiều lần.

    6. Lên màu cực kỳ chuẩn màu và xuất xắc nhé các chị em.

    Có thể nói rằng hiếm có dòng son nào trên thị trường hiện nay lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như vậy. Thêm nữa thành phần nguyên liệu lại được nhập khẩu 100% từ Mỹ và Châu Âu, do đó rất an toàn cho mọi đối tượng sử dụng Son Minigarden Roses Lipstick.
    [​IMG]
    Chi tiết sản phẩm Son kem lì Minigarden Roses Matte Lipstick:

    Thành phần: Caprylic/ Capric Triglyceride ( Dầu dừa phân đoạn) , Octyldodecanol, Hydrogenated Polyisobuten, beeswax ( Sáp ong) , Calsium Carbonate, Magnesium Stearate, Boron Nitride, Nano Titanium dioxit, Squalene (Dầu gan cá), Tocopherol ( VTM E), Bisabilol ( Chiết xuất từ cúc la mã), Phytoact Rliefer ( Chiết xuất đậu xanh – yến mạch), Vasaline, Rose Essential Oil ( Tinh dầu hoa hồng), Phenyl Trimethicone, Pigment Lake.
    • [*]Thể tích thực: 5ml[*]Màu: nhiều màu son.
    Hướng dẫn sử dụng: lấy một lượng son vừa đủ và tán đều lên môi.

    NSX/HSD: in trên bao bì sản phẩm.

    Sản xuất tại: Mỹ phẩm Minigarden - Công ty TNHH Sản xuất va Thương mại Minigarden Việt Nam.

    Còn ngần ngại gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một thỏi son Minigarden Roses siêu chất lượng và ấn tượng các nàng ơi.

Chia sẻ trang này