Giày thời thượng cho phái mạnh: cách cựa chọn và bảo quản giày "tây"

Thảo luận trong 'Giày dép' bắt đầu bởi giaydep2306, 18/12/18.

  1. giaydep2306

    giaydep2306 Member

    Người ta thường gắn liền phong cách giày có giày nam hàn quốc hà nội phái nữ qua các đôi giày cao gót, nhưng sở hữu 1 người đàn ông thực thụ thì đôi giày cũng là một vật phẩm quan trọng góp phần tạo nên bắt mắt của họ. Một vài giày dành cho phái mạnh cần có 2 nguyên tố quan yếu, một là nó phải mang chức năng phải chăng, hai là phải thật đẹp. Tiếp nối sau chuỗi bài về “Kim cương”, chuỗi bài “Tổng hợp về đôi giày thời thượng dành cho phái mạnh” sẽ giúp bạn đồ vật được rộng rãi tri thức về giày, trong khoảng căn do tới cách coi ngó một vài giày, cách thức phối đồ lịch sự và hợp gu cá tính. Tất cả sẽ được Saga sản xuất cho bạn qua chuỗi bài viết này. Mời bạn đón đọc!

    Bài viết tiếp theo Saga sẽ giới thiệu có Anh chị cách thức lựa chọn giày theo kích cỡ và thiết kế, đồng thời chỉ ra cho Cả nhà cách bảo quản giày phù hợp.

    cách tuyển lựa GIÀY phù hợp
    một đôi giày lý tưởng là món đồ vô cùng cấp thiết cho tủ áo xống của bất kì quý ông nào. Cho dù bạn là 1 giáo đồ giày dép hay chỉ muốn mang một vài giày phù hợp, Saga sẽ chỉ ra cho bạn các điều căn bản nhất và bạn sẽ thấy rằng việc chọn lựa một đôi giày lý tưởng ko khó như bạn vẫn nghĩ.

    QUY CHUẨN VỀ CỠ GIÀY (SIZE)
    Biết chuẩn xác cỡ giày của mình sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tại shop, cùng lúc giúp bạn giảm thiểu tìm phải một vài giày không đáp ứng và phải trả lại chúng. giày nam công sở hà nội Chỉ cần làm cho theo các bước dưới đây, bạn sẽ sắm ra được kích thước giày của bản thân.

    Bước 1: Chuẩn bị công cụ nhu yếu

    toàn bộ các gì bạn cần để đo cỡ giày của mình tại nhà bao gồm:

    một. 1 Tờ giấy to hơn bàn chân bạn.

    hai. Một cây bút

    3. 1 Sợi dây


    Xem thêm =>>https://xoanshop.com/giay-cuoi-nam/


    Bước 5: tậu cỡ giày của mình

    Lặp lại các bước trên cho chân còn lại của bạn, nếu như sở hữu sai số giữa 2 bàn chân, chọn số chân lớn hơn.
    Sau khi đo xong, hãy khiến tròn số xuống khoảng 0,5cm, do các con phố vẽ bằng bút chì luôn lớn hơn bàn trung thực tế. Những Con số rốt cục là số đo chân của bạn, bạn với thể chuyển đổi chúng sang các kích thước phù hợp khác.
    Bảng chuyển đổi kích cỡ giày sẽ giúp bạn trong việc xác định kích cỡ giày của mình.

    Bước 6: mua chiều rộng giày

    Điều quan yếu ở đây là kích cỡ (size) giày vẫn chưa đủ để giúp bạn tìm được một đôi giày vừa với chân mình. Do các người có chiều dài chân giống nhau thường sở hữu chiều rộng chân khác nhau, vì vậy bạn cũng cần phải cân kể đến hệ thống kích thước chiều rộng giày.
    bên cạnh đây là bảng quy đổi chiều rộng giày dựa theo chiều dài bàn chân (tính theo inch)

    Chắc hẳn sau khi thực hiện sáu bước trên, bạn đã biết cỡ giày của mình rồi đúng không?

    những KIỂU MŨI GIÀY
    Việc chọn lọc một vài giày phù hợp cũng cần dựa theo bắt mắt mũi giày. Khi bạn đã chọn được chiếc giày mình thích như Oxford hay Loafer, thì việc xem xét tới những kiểu mũi giày cũng là 1 điều “thú vị” không kém. Do sự dị biệt của ngón chân mỗi người, mũi giày thường chia ra làm cho sáu phong cách chính:

    Plain Toe là kiểu giày không với bất kì kiểu dáng cầu kì nào ở mặt trước. Điều này có tức thị phần thân giày trước và phần mũi giày, đỉnh giày liền 1 khối, tạo cảm giác đơn thuần và hiện đại. Bề ngoài mũi giày này rất rộng rãi sở hữu boots và 1 số nhãn hiệu giày Oxford.

    Medallion Toe là kiểu giày da mang phần thân và mũi trơn tuột gần giống sở hữu Plain Toe. Khác biệt độc nhất vô nhị với Plain Toe là phần mũi giày sở hữu chi tiết thêu hoặc đục lỗ. Chiếc mũi giày này vô cùng thảng hoặc và thường không phù hợp lắm với thời trang công sở lịch sự chỉn chu.

    Apron Toe (còn được gọi là Moc Toe) là cái giày có một mảnh da riêng biệt tạo ấn tượng là 1 "đường viền" (một trục đường may) giữa phần mũi giày kéo về phần thân giày. Nếu như chọn ko khéo, mũi giày Apron Toe sẽ biến đôi chân bạn trở thành cứng nhắc như 2 chiếc hộp đang di động, nhưng lúc chọn chính xác, bạn sẽ với bộ cánh rất phong cách. Thành ra Apron Toe đa dạng với dòng giày da Loafer hơn Oxford hay Boots.

    Cap Toe là loại giày phá phương pháp nhất và phù hợp với tên gọi của nó - với phần mũi khác tông màu, họa tiết trang hoàng hay chất liệu so sở hữu thân giày. Đây là loại giày phổ thông trong cả kiểu giày Oxford và Boots. Cap Toe là một trong các đôi giày có cá tính vượt thời kì, bạn sở hữu sĩ diện chúng bất cứ khi nào và hầu như chơi bao giờ sợ lỗi mốt.

    Wing Tip là kiểu mũi giày được thấy rất thường xuyên trong Boots cao bồi và một số kiểu giày Oxford. Về cơ bản Wing Tip là sự kết hợp của Cap Toe và Apron Toe, tạo ra 1 hình "cánh" kéo dài quanh đó các cạnh của bàn chân. Wing Tip là 1 chọn lựa phong cách nhưng nó ko thật thích hợp với các sự kiện rất trọng thể.

    Bicycle Toe cốt yếu sở hữu kết cấu giống có giày Apron Toe nhưng dị biệt ở chỗ thay vì với da bọc hoàn toàn tiếp giáp với giày, nó chỉ kéo dài ở 2 bên, cho phép phần trên của giày kéo dài đến tận phía trước mũi giày.

    DÁNG GIÀY căn bản
    Giày trọng thể của nam giới với rộng rãi dáng khác nhau và mỗi dòng lại với vị thế riêng của mình. Kiểu dáng và màu sắc mà mỗi người chọn lọc sẽ tùy theo phong cách của họ. Dưới đây là những dáng giày nam có tính trang trọng và rộng rãi nhất.

    Oxford

    Oxford là kiểu giày da sở hữu mu bàn chân khá phải chăng, buộc dây mui khép kín (Closed lacing) và đế giày không làm cho bằng mủ cao su. Oxford tiên tiến có thể được làm từ da lộn hoặc vật liệu tổng hợp.

    đặc biệt của giày Oxford là con đường khâu trên thân giày trước, hoặc "buộc dây mui khép kín" (Closed lacing). Oxford là 1 trong các phong cách phổ quát nhất do sức hút của thiết nhỏ gọn và khả năng phù hợp sở hữu mọi cái y phục.

    Derby
    Nhìn chung bề ngoài giày Derby và Oxford tương đối giống nhau. Ngoài ra, nếu như một vài giày Oxford có đặc biệt là hệ thống buộc dây mui khép kín (Closed lacing), thì giày Derby lại là hệ thống buộc dây mui "mở” (Open Lacing). Đối mang các người sở hữu một mu bàn chân cao, hệ thống viền kín của Oxford sẽ làm chân bị bó hẹp gây cảm giác khó chịu. Do được kiểu dáng kiểu buộc dây mui mở (không có đường may trên thân giày trước), giày Derby thường mang phần mu bàn chân rộng hơn (tất nhiên điều này sở hữu thể điều chỉnh được qua việc xỏ dây).

    Loafers

    Giày Loafer chính xác là một kiểu giày lười không cần dây và bạn có thể xỏ vào một phương pháp tiện dụng. Chúng đã đổi thay màu sắc, nguyên liệu, chiều cao và trọng lượng trong nhiều năm qua nhưng chưa bao giờ mất đi sự nổi danh của mình. Hiện tại bạn với thể sắm một vài giày đính thạch anh hoặc sequins, khiến bằng da lộn hoặc da rắn, phần lớn đều tùy thuộc vào thị hiếu của bạn.

    Dress Boots (Boots nam thời trang lịch lãm)

    Dress Boots là kiểu giày mỏng, cao tới mắt cá chân mang đế giày tương đối tốt ấp ôm sát lấy chân. Dress Boots luôn là sự hài hòa xuất sắc khi phối hợp mang cả áo quần trọng thể lẫn ngày thường. Ngày nay, khi việc sở hữu giày đã trở nên quá quen thuộc, và những bộ cánh với tính trang trọng được mặc thường xuyên hơn, thì đây chính là thời khắc để Dress Boots lên ngôi.

    Monk Strap

    đặc thù cơ bản nhất của giày Monk Strap là việc không sở hữu dây giày. Cấu trúc giày tương tự sở hữu giày Derby, nhưng thay được đục lỗ buộc dây thì giày Monk Strap dùng khóa kéo hoặc dây đeo. Với vô khối biến thể của giày Monk Strap như dây đeo đơn hoặc kép (hoặc thậm chí gấp ba lần), da lộn hoặc da thuộc, đi với tất hoặc không, trang phục trang trọng hay thông thường, v.v

    GIÁ
    với quá phổ biến loại giày khác nhau, vậy thì bạn nên chi trả bao nhiêu cho một đôi giày?

    mang giày, bạn sẽ nhận được đúng với các gì bạn bỏ ra. Số tiền ít ra bạn nên sử dụng vào khoảng 200-300 đô la (khoảng 4,5-6,5 triệu VND).



    Giá của đôi giày nam trang trọng đổi thay rất to từ thời trang này đến phong cách khác, và nhãn hàng này tới nhãn hiệu khác. Mang 1 số lệ luật chung mà bạn nên lưu ý đến khi nói tới giá cả, đó là bạn vẫn với khả năng mua được một đôi giày bền đẹp mang giá dưới £100 (khoảng hai,5 triệu VND), và một đôi “rởm” mang giá £300 (khoảng 7,5 triệu VND).

    Thay vì mất 100 USD mỗi năm cho một vài giày thấp tiền, xấu xí và dán đế vừa ko đẹp vừa nhanh hỏng, hãy chi 200-300 USD cho một vài giày rẻ, săn sóc chúng tường tận, và sử dụng chúng trong đa dạng năm.



    cách thức BẢO QUẢN GIÀY
    Giày da sẽ đề xuất những dụng cụ thích hợp để duy trì vẻ ngoài mà không làm cho hỏng giày, khi mà đấy, nếu như chăm sóc cho giày vải, bạn sẽ chỉ cần 1 chất tẩy rửa đơn giản và 1 miếng giẻ là xong.

    phương pháp bảo quản theo từng loại giày

    dĩ nhiên, dòng giày khác nhau sẽ đòi hỏi những phương pháp săn sóc khác nhau. Giày da, da láng/da sơn mài bóng, và da lộn mang chế độ săn sóc như vậy nhau, tuy sở hữu một vài dị biệt nhỏ. Hãy xem sự khác nhau giữa cách bảo quản giày da và da lộn như thế nào.

    GIÀY DA VÀ DA LÁNG

    Đối với giày da, để duy trì hiện trạng da luôn phải chăng, cần có 1 chế độ làm sạch tương đối tỉ mỉ. Nếu được coi ngó kĩ lưỡng và đúng bí quyết, giày da sẽ mang tuổi thọ khá lâu và thậm chí sở hữu thể sử dụng trong rộng rãi năm.

    dụng cụ

    Công dụng

    Cọ da

    Được sử dụng để quét bụi và mảnh vụn trong khoảng giày da. Đây là bước đầu tiên trong việc coi sóc định kỳ cho giày.

    Sản phẩm làm sạch da

    Xà phòng dùng cho da thuộc (Saddle soap - một hợp chất gồm xà phòng và 1 số chất khiến mềm da) hay sản phẩm làm cho sạch da chuyên dụng với thể được dung để khiến cho sạch một đôi giày da. Nên cho chúng lên 1 miếng vải ẩm rồi mới dùng để lau giày. Hãy để cho đôi giày của bạn khô thoáng trên cây giày trước lúc đánh bóng hoặc dưỡng ẩm cho da.

    Cây giày khiến cho trong khoảng gỗ tuyết tùng

    [​IMG]

Chia sẻ trang này