Liverpool gần như đã tối ưu hóa được trật tự chuyển nhượng

Thảo luận trong 'Bóng đá' bắt đầu bởi tuanxuxu, 18/12/18.

  1. tuanxuxu

    tuanxuxu Member

    Từng có thời điểm, mẫu gọi là "hội đồng chuyển nhượng" của Liverpool bị những người M.U xem như 1 trò cười. Nhưng hiện giờ, thay vì cười, họ lại đang phải chúi mũi vào nghiên cứu mô phỏng của đối thủ.
    Chọn 1 slot game happyluke tại đây nhé

    [​IMG]

    Liverpool bước vào cuộc đấu có M.U tối qua trong vị thế đội đầu bảng Premier League. Mùa trước, họ vào đến trận chung kết Champions League, với hàng công mạnh nhất giải. Mùa này, họ đang bay cao có hàng thủ cứng cáp nhất. Số đông những ngôi sao đã và đang làm cho nên thành công của The Kop - trong khoảng các tiền đạo Salah, Mane, Firmino tới các hậu vệ Van Dijk, Robertson và thủ môn Alisson - đều là sản phẩm của bí quyết vận hành kiểu mới mà Liverpool khởi đầu theo đuổi bắt đầu từ với sự xuất hiện của những ông chủ Mỹ.

    cách vận hành ấy, như đã nói, dựa trên 1 “hội đồng chuyển nhượng”. Đứng đầu hội đồng này là giám đốc thể thao Michael Edwards. Giúp việc cho ông với Ian Graham-tiến sỹ vật lý cáng đáng các vấn đề can hệ đến Thống kê và số liệu, với Dan Fallows- trưởng phòng ban chuyển nhượng, và Barry Hunter-tuyển trạch viên chính. Dưới mỗi người sẽ là 1 mạng lưới nhân sự riêng. Rất nhiều thông báo sẽ được tổng hợp và gửi về Edwards. Edwards sẽ khiến cho việc trực tiếp sở hữu HLV Juergen Klopp.
    Cùng xem link vao happyluke nhé
    Nhờ mô phỏng điều hành vừa phân tán vừa tập kết này, Liverpool gần như đã tối ưu hóa được trật tự chuyển nhượng. Để với được đội hình chất lượng như hôm nay, Liverpool trong 3 năm qua mục tiêu mang 145 triệu bảng. Cùng thời gian đó, M.U chi tới 315 triệu. Hiệu quả thì ko cần nhắc thêm. Cả Paul Pogba lẫn Romelu Lukaku đều phải ngồi dự bị chỉ cần khoảng vừa mới đây. Nếu như ko chấn thương, Alexis Sanchez cũng đầy đủ kiên cố phải ngồi dự bị nốt. Bailly, Mkhitaryan có thể xem là những hợp đồng thất bại. Fred cũng ko mấy triển vẳng.

    Thực ra, M.U không hề thiếu người. Nhóm đảm nhiệm chuyển nhượng của họ đông và cũng chất lượng, bởi M.U có truyền thống trải thảm đỏ mời người tài về Old Trafford. Vấn đề là các người tài đấy ko sắm được ngôn ngữ chung có nhau. Vì họ vốn đã đi trên những trục đường khác nhau. Thí dụ, tuyển trạch viên chính Jim Lawlor là người của Sir Alex Ferguson. Trưởng phòng ban tuyển trạch thế giới Marcel Bout là người của Louis van Gaal. Giám đốc vững mạnh John Murtough lại là người do David Moyes bổ nhiệm. Và họ khiến việc có Ed Woodward!

    [​IMG]

    Nhu cầu của M.U, vì vậy, là 1 người sở hữu thể đóng vai đầu mối. Một người sẽ Nhận định những nhu cầu của HLV, phân tích những phương án do đội ngũ giúp việc giới thiệu, và đi tới kết luận rốt cuộc. 1 Michael Edwards. Sau khi địa chỉ sở hữu 1 loạt nhân vật ở Serie A, lúc này họ đang nhắm đến Paul Mitchell, trưởng phòng ban Chuyển nhượng và vững mạnh ở RB Leipzig, đội bóng đã có những bước thăng tiến rất mạnh mẽ chỉ cần khoảng qua nhờ phương pháp khiến cho việc kỹ thuật. Giả dụ về Old Trafford, Mitchell sẽ là giám đốc thể thao trước tiên trong lịch sử đội bóng.

    Chứng kiến sự vật vã và thiếu hiệu quả của M.U trên thị phần chuyển nhượng trong những năm mới đây, những CĐV kèm theo chào đón Mitchell. Hay bất kỳ người nào khác. Họ chào đón mọi sự đổi thay. Ngoài ra, sẽ với người không thích điều đó. Dù luôn miệng ca cẩm về sự thiếu hiệu quả trong công tác chuyển nhượng ở đội bóng. Ko như Juergen Klopp, Mourinho không sẵn lòng khiến cho việc mang một giám đốc thể thao. Ông cho đó là sự đe dọa cho quyền lực của mình...
    Tìm hiểu happyluke casino ở đây nhé

Chia sẻ trang này