Khi chồng là một người quá ghen tuông

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi thangbomabc, 23/11/18.

  1. thangbomabc

    thangbomabc Member

    Tôi của bảy năm về trước cũng không khác cảnh ngộ vợ anh hiện là mấy. Trong một bữa liên hoan cuối năm, tôi bị đồng nghiệp chuốc rượu rồi sau đó tỉnh dậy trong một nhà nghỉ. Rất nhanh sau đó tôi được biết người đưa tôi vào đó là ai. Từ sau lần đó tôi không còn được sống yên ổn nữa. đôi khi anh ta lại nhắn vài tin nhắn khiếm nhã nói muốn hẹn hò. Rằng nếu tôi muốn im thì hãy hẹn hò trong bóng tối với anh ta, mọi bí ẩn anh ta thề sẽ giấu kín.

    Sản phẩm : https://shopkiss.vn/am-dao-gia-silicon-tran/https://sexshop18.vn/san-pham/am-dao-gia-35

    Nhưng tôi không phải là một người đàn bà hỏng hóc. Tôi sai vì tôi không tinh thần được mình lúc đó chứ không phải là phản nghịch chồng đi ngoại tình mèo mỡ bên ngoài. Tôi quyết liệt từ khước, anh ta buông lời dọa dẫm nói đã quay lại cảnh ân ái hôm đó. Tôi không biết cái clip đó có thật hay không nhưng rốt cục tôi chọn cách nghỉ việc ở công ty đó đi tìm một công việc khác.

    Dù chồng tôi không biết nhưng tôi luôn mang cảm giác có lỗi với chồng. Tôi quan hoài trông nom anh nhiều hơn, dồn tâm lực cho gia đình con cái. Tưởng mọi chuyện đã êm xuôi thì bỗng một ngày gã kia gọi điện đến. Thật không may lúc đó tôi đang tắm nên chồng tôi bắt máy. Vì tưởng người nghe là tôi, hắn đã buông một tràng bất nhã gợi lại chuyện xưa. Chồng tôi đã nổi điên lên, đứng ở cửa nhà tắm gọi tôi ầm ĩ.

    Tôi đã kể lại chuyện cũ cho chồng, mong anh hiểu cho tôi, tha cho tôi, nhưng chồng tôi không làm được. Anh nói anh chẳng thể ưng được việc vợ ăn nằm với một người đàn ông khác. Anh ấy nói nếu tôi không thế này thế nọ thì làm sao người ta có thể làm gì tôi. Thậm chí anh còn nghĩ có thể do tôi “rửng mỡ” tạo cơ hội cho người ta quậy phá.

    Ngày qua ngày ngột ngạt. Chồng tôi không nói không rằng, nếu có chỉ toàn là những lời mỉa mai chì chiết. Tôi càng núm, anh lại càng đẩy tôi ra xa. Kết thúc chuỗi ngày thảm kịch ấy là tờ đơn ly hôn tôi buộc mình phải viết. Vì điều kiện kinh tế của tôi không tốt, tôi chỉ có thể nuôi cô con gái nhỏ còn cậu con trai đi theo bố. Hai năm sau, chồng tôi tái hôn, vợ kế của chồng tôi không thương con trai tôi, đối xử với nó khôn cùng nhợt. rút cuộc, tôi phải tìm mọi cách để giành nuôi luôn con trai lớn. Cuộc sống ba mẹ con tuy có vất vả thiếu thốn nhưng dần dần cũng ổn định.

    Cuộc sống mới của chồng tôi không như ý. Đã có lần chồng cũ tìm đến tôi, nói trong ân hận “Nếu ngày xưa anh có thể độ lượng thì chúng ta đã không như hiện giờ”. Ở đời, có những thời khắc quyết định quay đầu đi tức là không thể quay lại được nữa.

    Anh là một người đàn ông sạch, một người chồng tuyệt vời. Trong nỗi đau, anh vẫn còn đủ tỉnh ngủ để suy xét đúng sai. Đúng như anh nói, vợ anh đã sai nhưng không cố tình sai. Xét cho cùng, cô ấy cũng chỉ là nạn nhân của một gã đàn ông đốn mạt.

    Từng là người trong cuộc, tôi hiểu vợ anh cũng đã phải sang những ngày khổ sở giày vò, sợ hãi như thế nào. Để có một công việc tốt, một chỗ đứng trong công ty chắc không dễ dàng gì, thế mà chị ấy dám trường đoản cú để tìm một công việc khác, chứng tỏ chị ấy đã hết cách, đã không còn lựa chọn nào khác. Nếu gặp phải một phụ nữ yếu đuối hoặc tham danh vọng, có thể đã thỏa hiệp với đòi hỏi của gã kia mà trượt dài trong sai trái. Nhưng vợ anh thì không, chị ấy rất mạnh mẽ và bản lĩnh.
  2. Bút đo pH Gondo 6011
    Hãng sản xuất: Gondo - Đài Loan
    Model: 6011

    - Khoảng đo: 0-14 pH
    - Độ chính xác: ±0.1+1 digit
    - Độ phân giải: 0.1 pH
    - Hiệu chuẩn 1 hoặc 2 điểm bằng tay
    - Chuẩn chống nước IP57
    - Nguồn: 3V x 2 Lithium battery CR2032
    - Kích thước thân máy: 33.5 x 170 mm
    - Trọng lượng thân máy: 85 g (không pin)
    - Cung cấp bao gồm: Máy chính, dung dịch chuẩn pH 7 và pH 4, vít hiệu chuẩn, hộp đựng, Pin, hướng dẫn sử dụng.

    Xem thêm tại: http://mvtek.vn/p/4759/but-do-ph-gondo-6011.html

    www.mvtek.vn - www.thietbikythuat.net - www.maivu.vn - info@mvtek.vn - 091.704.5555 - 094.594.2992 - 024.2262.9292

    Tags: Máy đo pH, Máy định vị GPS, Thước cặp điện tử, Thước lá, Máy đo pH đất, Hóa chất kiểm tra vết nứt Nabakem, Máy cất nước.

Chia sẻ trang này