Chỉ còn 4 xuất ƯU ĐÃI NÂNG NGỰC – tổng giá trị lên đến 3 TỶ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nhunguyenn21.01, 22/11/18.

  1. bido0087

    bido0087 Member

  2. lisatruong

    lisatruong Member

    Nâng ngực thẩm mỹ là phương pháp được rất nhiều chị em chọn lựa để tân trang vòng 1. Thế nhưng, đắn đo của các nàng nhiều nhất vẫn là về chi phí nâng ngực. Để có được mức giá phù hợp, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như túi ngực, tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, …

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tự tin là nơi mang đến cho bạn mức chi phí hợp lý. Đặc biệt lại có thêm nhiều ưu đãi, giúp chị em có thể thoải mái làm đẹp mà không cần quan tâm đến chi phí bao nhiêu là đủ.

    Ngày nay, thì nhu cầu phẫu thuật nâng ngực của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Đặc biệt là nâng ngực túi giọt nước rất được nhiều người quan tâm và thực hiện. Vì loại túi này mang lại dáng ngực vô cùng tự nhiên, mềm mại. Phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của người Việt.
  3. lisatruong

    lisatruong Member

    Được xem là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hoàn hảo nhất, nâng ngực nội soi trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em khi muốn “tân trang” lại vòng 1. Chính vì thế, rất nhiều bạn băn khoăn và đã gửi câu hỏi nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

    Để giúp vòng 1 nhanh chóng đạt đến kích cỡ hoàn hảo. Phẫu thuật nâng ngực nội soi đã ra đời. Mang đến cho chị em một giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả bậc nhất. Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, phẫu thuật nâng ngực sử dụng thiết bị nội soi hiện đại. Giúp hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn cũng như ảnh hưởng đến chức năng của ngực. Cho nên chị em không phải lo lắng quá về nâng ngực nội soi có an toàn không nhé!
  4. Việc nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau phụ thuộc vào việc bạn chọn phương pháp để thẩm mỹ. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực, song để mang lại hiệu quả lâu dài thì phẫu thuật nâng ngực nội soi là công nghệ nổi trội hơn cả.

    nâng ngực nội soi là gì? Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật giúp làm tăng kích thước vòng một bằng cách sử dụng túi độn kết hợp với kỹ thuật nội soi bóc tách khoang ngực và đặt túi độn ngực vào trong. Đây là phương pháp có quy trình khép kín theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế. Nó không gây biến chứng sau phẫu thuật và bảo hành đến trọn đời.

    Theo quan niệm của người Á Đông, một bộ ngực được xem là đẹp không phải vì kích thước to hay căng tròn quá mức. Mà chỉ cần vừa phải, có độ cong lướt nhẹ từ trên xuống tạo thành bầu ngực cân xứng. Do đó, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi túi giọt nước đã ra đời. Và nhanh chóng trở thành “trào lưu” thu hút nhất trong giới làm đẹp.
  5. lisatruong

    lisatruong Member

    Các động tác massage cũng là cách nâng ngực chảy xệ sau sinh phổ biến mà chị em thường áp dụng. Dùng bàn tay xoa nhẹ lên vùng ngực theo điều kim đồng hồ. Thực hiện khoảng 8-10 phút mỗi ngày. Sẽ thấy được hiệu quả.

    Tuy nhiên, nếu muốn khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ sau sinh. Thì những bài tập trên không thực sự hiệu quả. Bởi chúng chỉ làm hạn chế phần nào chứ không hoàn toàn loại bỏ mỡ thừa – tác nhân chủ yếu gây nên chảy xệ.

    Nâng ngực nội soi có đau không? Trước khi phẫu thuật, khách hàng còn được gây mê an toàn. Đảm bảo hạn chế cảm giác đau trong lúc thực hiện. Hơn nữa, nhờ quy trình phẫu thuật khép kín, môi trường phẫu thuật 100% vô trùng. Nên độ an toàn luôn ở mức cao nhất. Không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến các dây thần kinh và tuyến sữa.
  6. lisatruong

    lisatruong Member

    Nhiều chị em rất muốn nâng cấp cho “vùng núi đôi” của mình. Thế nhưng, việc áp dụng chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi tại các cơ sở thẩm mỹ lại quá đắt đỏ. Đã khiến không ít chị em “nản lòng” với mức giá phẫu thuật “trên trời” như thế.

    Hiểu được “nỗi lòng” đó, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã áp dụng mức giá thẩm mỹ cô vùng phải chăng. Đảm bảo sát với thị trường hiện nay. Đặc biệt, cam kết không phát sinh thêm chi phí. Do đó, mọi người cứ an tâm mà làm đẹp tại trung tâm nhé.

    Bạn muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ngực chảy xệ? Bạn muốn “nâng cấp” hoành tráng cho vòng 1? Nhưng, bạn không biết nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt và hiệu quả? Đừng lo lắng! Đã có Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.
  7. lisatruong

    lisatruong Member

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tự hào là một trong những bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ đẹp ở Sài Gòn. Hình ảnh nâng ngực nội soi được bệnh viện cung cấp là thật 100%. Cho nên được các Eva đánh giá cao độ tin cậy.

    Đặc biệt Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là người tư vấn toàn bộ cho khách hàng. Ông từng đi du học ở nước ngoài và có kinh nghiệm 20 năm trong ngành thẩm mỹ. Cho nên, tất cả ca phẫu thuật của Bác đều không xảy ra trường hợp ngoài ý muốn nào cả.

    Mỗi năm Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tiếp nhận hơn 1000 ca phẫu thuật nâng ngực. Giúp các chị em có được sự tự tin và cân đối sau khi nâng ngực nội soi. Tuy nhiên bên cạnh đó, chúng tôi vẫn nhận được rất nhiều yêu cầu muốn được xem qua video nâng ngực nội soi.
  8. lisatruong

    lisatruong Member

    Phương pháp nâng ngực bằng chỉ Collagen là kỹ thuật dùng lưới chỉ Collagen đệm dưới da vùng ngực để kéo liên kết ngực về vị trí ban đầu. Trực tiếp đưa các mô mỡ dưới da lên cao và tạo thành khung giá đỡ mô mềm, chống chảy xệ trở lại.

    Tuy nhiên, phương pháp này lại mang nhược điểm như: hiệu quả không lâu dài, nó chỉ phù hợp với đối tượng sa trễ nhẹ. Collagen dễ tan biến vào bên trong cơ thể. Do đó, các chuyên gia khuyến cáo không nên áp dụng phương pháp này.

    Nâng ngực có được nằm nghiêng không là thắc mắc của các Eva trong quá trình chăm sóc hậu phẫu. Điều này rất quan trọng vì có thể ảnh hưởng đến kết quả sau khi nâng ngực của bạn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết thì không nên nằm nghiêng trong thời gian đầu sau khi nâng ngực. Bởi vì dễ gây chèn ép vòng 1, gây chảy máu vết mổ và dẫn tới nhiều tình trạng nguy hiểm khác.
  9. lisatruong

    lisatruong Member

    Vòng 1 “khiêm tốn” đã khiến cho chị em không thể thoải mái khi chọn lựa những bộ đồ “thiếu vải” mà mình yêu thích? Và không ít lần bạn chỉ muốn “chui xuống đất” vì bạn bè hay trêu ghẹo mình trông chẳng khác nào tivi “màn hình phẳng”? Bạn mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn tự nhiên, để có thể hãnh diện và làm những điều mà mình thích? Vậy hãy đến Thẩm mỹ viện Bs Ngô Mộng Hùng để trải nghiệm sự tuyệt vời mà các dịch vụ nâng ngực mang lại nhé!

    Cùng với sự phát triển như vũ bão của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay. Ngày càng có rất nhiều gương mặt bác sĩ thẩm mỹ trẻ tuổi, tài năng xuất hiện. Thế nhưng, các khách hàng vẫn thường ưu tiên tìm đến những bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm trong ngành. Như Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – một trong những “cây đại thụ”. “Bậc thầy thẩm mỹ” danh tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay.
  10. lisatruong

    lisatruong Member

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, mềm mại như thật mà không cần phẫu thuật. Nhưng liệu phương pháp này có an toàn không? Hiệu quả duy trì sau bao lâu?

    Vòng 1 là điểm hấp dẫn “chết người” trên cơ thể của phái đẹp. Hai gò hồng đào căng tròn, cân đối và mềm mại sẽ là “vũ khí” tối thượng, giúp cho các chị em gây ấn tượng sâu sắc trong mắt người đối diện, đặc biệt là đối với cánh mày râu. Do đó sẽ rất tiếc nếu như các eva đang sở hữu 1 bầu ngực nhỏ, lép, teo, không đều,... Nhưng dù có vậy đi chăng nữa, thì các bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi vì phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ khắc phục tất cả cách nhược điểm ấy.
  11. lisatruong

    lisatruong Member

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật, cũng được áp dụng khá lâu trên thế giới rồi. Bác sĩ sẽ lấy mỡ thừa ở những bộ phận như đùi, bụng, mông,.. để cấy vào vùng ngực. Mỡ sẽ được lấy ra, sẽ được chiết tách và chọn lọc, cấy vào ngực. Trong thời gian ngắn có thể mang lại vẻ đẹp ngay lập tức cho vòng 1.

    Chỉ sau 90 phút phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nhanh chóng, các chị em sẽ ĐƯỢC nói lời “say goodbye” với bộ ngực sa trễ, chảy xệ đầy “ám ảnh”. Đồng thời chào đón sự hiện diện của “đôi gò bồng đảo” hoành tráng, đẹp không tỳ vết. Mang tới cho các Eva nét đẹp như mơ và giúp cho “chuyện yêu” thêm đong đầy cảm xúc.
  12. lisatruong

    lisatruong Member

    Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi Nano Chip đang là xu thế dẫn đầu trong thẩm mỹ hiện đại, được nhiều chị em trên thế giới yêu thích và tin tưởng áp dụng. Phương pháp này thực hiện bằng cách dùng dụng cụ nội soi, sử dụng túi ngực Nano Chip siêu bền để tôn tạo dáng ngực.

    Nâng ngực giá bao nhiêu, kết quả có như ý không sẽ không còn là điều khiến chị em băn khoăn nữa. Không chỉ hài lòng khách hàng về chi phí dịch vụ, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn hài lòng mọi khách hàng bởi kết quả thẩm mỹ vòng 1 vô cùng tự nhiên, và duy trì dài lâu.
  13. lisatruong

    lisatruong Member

    Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không? Câu trả lời là KHÔNG nếu như các bạn biết tìm đến nơi cần đến. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chính là nơi mà chị em nên tìm đến. Trung tâm tọa lạc tại số 115, Trương Định, Phường 7, Quận 3, TPHCM. Là 1 trong những địa chỉ uy tín, được rất nhiều chị em lựa chọn. Cũng bởi vì nơi đây hội tụ rất nhiều những thế mạnh mà các địa chỉ khác không thể có.

    Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sử dụng túi nâng ngực Mentor của Hoa Kỳ – hãng túi ngực được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn trên thế giới. Đảm bảo hiệu quả nâng ngực nội soi của bạn được lâu bền đến trọn đời. Mà chẳng phải nghĩ đến việc nâng ngực có cho con bú được không.
  14. bido0087

    bido0087 Member

Chia sẻ trang này