Tậu ngay máy ép dẻo giấy tờ giá cực Hot tại đây

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị trong ngành công nghiệp' bắt đầu bởi dienmaycokhi, 5/12/18.

  1. dienmaycokhi

    dienmaycokhi Member

    Chuỗi cửa hàng tạp phẩm lớn máy ép dẻo của quốc gia đã khởi đầu cái bỏ việc sử dụng túi nilon vì ngày một sở hữu rộng rãi người Mỹ ko thoải mái sở hữu ảnh hưởng của họ đối có môi trường.
    Kroger Co. Sẽ khởi đầu vào thứ Năm tại những shop QFC của họ trong và xung quanh Seattle, với mục tiêu không dùng túi nilon tại những shop này vào 1 thời khắc nào đó vào năm đến. Công ty cho biết nó sẽ được túi nhựa miễn phí tại phần lớn những shop sắp 2.800 của nó vào năm 2025.

    Người bán tạp hóa, sở hữu hội sở tại Cincinnati, đang kiếm tìm máy ép dẻo giấy tờ phản hồi của người mua và sẽ làm cho việc sở hữu các đội ngũ bên ngoài trong suốt quá trình chuyển đổi sang túi sở hữu thể tái tiêu dùng. Khách hàng sẽ với thể tậu túi tái sử dụng tại những shop của mình sở hữu giá $ 1 tới $ hai 1 phần. Trong khi túi giấy màu nâu cũng sẽ sở hữu sẵn miễn phí, Kroger kể rằng mục tiêu của nó là chuyển đổi hoàn toàn sang túi tái tiêu dùng.


    [​IMG]



    Hoa Kỳ mỗi năm tạo ra hơn 4 triệu tấn túi nilon, bao vận chuyển và bao tị nạnh, theo Cơ quan kiểm soát an ninh Môi trường. Chỉ khoảng 13% lượng nhựa đó được tái chế. Một số
    máy ép dẻo giá rẻ đô thị đang phấn đấu đưa ra lệnh cấm mới về túi nhựa dùng 1 lần, nhưng đã với sự phản đối trong khoảng các lực lượng lĩnh vực, nhắc rằng chiếc bỏ túi nilon sẽ làm cho tổn thương các nhóm thu nhập rẻ một phương pháp ko cân xứng.

    Theo Ủy ban từ thiện Pew, kể từ năm 2015 những nhà lập pháp tiểu bang ở Arizona, Missouri, Idaho, Michigan, Wisconsin và năm ngoái, Minnesota, đã ngăn chặn những lệnh cấm địa phương cấm các túi nilon. Họ theo những hành động tương tự của tiểu bang ở Florida, Indiana và Iowa, theo Pew.
    Nhưng những đơn vị máy ép dẻo chân cao được tự do chọn lọc của mình trên chiến trận đấy, và càng ngày càng, họ đang làm tương tự.

    "Quyết định của Kroger để loại bỏ những túi nhựa
    may ep deo sử dụng một lần là minh chứng cho việc người tiêu dùng đang đề xuất hành động về nhựa từ các nhà bán buôn trên toàn quốc", Pinsky kể. “Kroger nên vun đắp dựa trên cố gắng này bằng phương pháp loại bỏ những mẫu nhựa đơn bổ sung. Túi nhựa là quan trọng cho những nhà bán buôn để dòng bỏ, nhưng như vậy là chai nhựa, khay xốp, và trái cây bọc nhựa và rau quả. ”
  2. banglangtim20

    banglangtim20 Active Member

    Chúc bác mua may bán đắt , ủng hộ qua lại giúp em với ạ[​IMG]
    dienmaycokhi1 and dienmaybaongoc like this.
  3. dienmaybaongoc

    dienmaybaongoc Active Member

    Bác cho hỏi bên bác có bán máy hàn miệng túi dập tay không ạ ? Liên hệ giúp mình ngen. thanks
    dienmaycokhi1 thích bài này.
  4. dienmaycokhi1

    dienmaycokhi1 Member

    Bên bạn có bán máy ép dẻo chân cao M5-500 không vậy ? Tư vấn giúp mình em này nhé. Thanks ad

Chia sẻ trang này