Ưu và Nhược điểm đồng phục công sở

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi levandat2098, 4/12/18.

  1. levandat2098

    levandat2098 Member

    Đồng phục trong công sở đang ngày càng được dùng phổ biến. Bởi nó mang lại hình ảnh thương hiệu của công ty và cũng như gây ấn tượng cho đối tác về sự chỉn chu. Nhưng như thế cũng mang đến cảm giác không thoải mái cho nhân viên khi mà họ không thể sống thật với phong cách của mình.

    >>> quần áo công nhân giá rẻ

    THỜI TRANG CÔNG SỞ ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM
    1. ƯU ĐIỂM
    Các công ty đang dần tìm đến những công ty may đồng phục để thiết kế riêng cho công ty mình những bộ đồng phục phù hợp nhất. Để khi đi đến đâu đồng phục của bạn cũng được người ta nhắc đến thương hiệu. Chính đồng phục đang giúp công ty, doanh nghiệp của bạn xây dựng lên văn hóa riêng đang là một kênh truyền thông hữu hiệu nhất giúp công ty bạn có thể quảng bá hình ảnh của mình.



    Đối với nhân viên, đồng phục giúp nhân viên hòa đồng với nhau hơn, kích thích làm việc hăng say hơn, cố gắng phấn đấu vì tiêu chí chung cho doanh nghiệp. Nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi chẳng phải nghĩ suy mặc gì hôm nay nữa, tiết kiệm được ngân sách mua áo quần đi làm. Lúc nhân viên mặc đồng phục, người mua sẽ cảm thấy ấn tượng và cảm tình hơn, tin tưởng vào dịch vụ và sản phẩm của bạn.


    >>> đồng phục công nhân vệ sinh


    Bạn thử nghĩ xem, khi bước vào một công ty, khách hàng khi nhìn thấy các nhân viên trong công ty đều khoác lên mình bộ đồng phục, họ sẽ cảm thấy công ty này là một công ty có nề nếp, kỷ cương, thể hiện tính chuyên nghiệp và tôn trọng đối tác. Chính điều đó làm nên sự tin tưởng nơi khách hàng của bạn.

    2. NHƯỢC ĐIỂM
    Có ưu ắt có nhược điểm.Trong 1 số hoàn cảnh thì những bộ đồng phục công sở khó lòng giải quyết được nhu cầu ăn mặc cũng như gu cá tính của mỗi người trong công ty. Và trong 1 số tình huống khác có thể nói tới là do đồng phục may không chuẩn, loại vải xấu, không đạt chất lượng gây ra sự khó chịu cho người mặc. Sẽ khiến nhân viên cảm thấy không thích thú, mất tự tin và kết quả là họ sẽ không muốn mặc chúng và như vậy sẽ cảm thấy không thoải mái về mặt tinh thần.



    Chính mỗi người là mỗi cá tính trong công ty, nếu như bạn ép buộc cả tuần mặc hết bộ đồng phục, sẽ khiến các nhân viên khó chịu bởi họ không được thoải mái thể hiện phong cách ăn mặc của mình. Hoặc với những bộ đồng phục đó, họ không được phối với những bộ đồ mà họ thích cũng sẽ gây ra sự chán nản và mất tinh thần làm việc. Vì thế, các chủ doanh nghiệp công ty hãy tạo cho nhân viên sự thoải mái nhất định, vẫn cho nhân viên mặc đồng phục nhưng họ có thể thoải mái mix những item mà họ thích, miễn sao vẫn đúng chuẩn mực là được.



    Điều quan trọng không kém, là khi đặt may đồng phục, các bạn nên chọn các công ty doanh nghiệp có uy tín. Chất liệu vải là vấn đề quan trọng không kém. Lựa chọn loại vải hợp lý, thoáng mát, bền và đẹp thì đòi hỏi bạn cần có người tư vấn nếu như bạn không rành.


    >>> quần áo bảo hộ chống cháy

Chia sẻ trang này