Tìm hiểu đặc điểm các loại mắc cài trong niềng răng - Nha Khoa Bally

Thảo luận trong 'Thời trang nữ' bắt đầu bởi annhien145, 13/11/18.

  1. annhien145

    annhien145 Member

    Chỉnh nha niềng răng là giải pháp tu tạo thẩm mỹ cho hàm răng và cả khuôn mặt của bạn đang được nhiều người chọn lọc. đổi mới của kỹ thuật chỉnh nha răng hơn 50 năm qua đã cho được thành lập các loại niềng răng và chi phí khác biệt thỏa mãn số đông Đòi hỏi của bệnh nhân.
    [​IMG]
    Các loại mắc cài chỉnh nha niềng răng phổ rộng

    Hiện nay, từng trường hợp bệnh nhân, mỗi tình trạng không giống nhau sẽ có quá trình phù hợp với một loại niềng răng bằng mắc cài khác biệt. Có rất nhiều loại mắc cài để bạn chọn lựa và mỗi loại lại có những ưu điểm chưa được dị biệt. chính từ vấn đề tìm hiểu đầy đủ những điểm không giống nhau này giữa những loại mắc cài niềng chỉnh răng mà bạn hoàn toàn có thể phần nào chỉ dẫn về việc áp dụng dịch vụ niềng răng chỉnh nha cho bản thân.

    Bên cạnh đó còn có một số nhân tố tùy vào giải đáp Cũng như chỉ định của nha sĩ. một vài người hoàn toàn có thể được bác sỹ yêu cầu loại bỏ răng hoặc phẫu thuật hàm. thời kì chỉnh nha răng cho mỗi tình trạng cũng không giống nhau.

    Bây giờ, các loại mắc cài niềng răng phổ biến nhất gồm có có:

    – Mắc cài kim khí (thép không gỉ, bạc, vàng…)

    – Mắc cài sứ

    – Mắc cài tự đóng mở

    Những loại mắc cài niềng chỉnh răng bằng kim loại

    Đó là loại mắc cài chỉnh răng cơ bản nhất bên ngoài kim loại thì có thể được làm bằng vàng hoăc bạc. Khung kim loại cực kỳ mạnh và có thể chịu được rất nhiều những loại lực tương tác hàng ngày. ban đầu khi sử dụng luôn có chút khó chịu cho nướu lợi, phần má. những loại mắc cài niềng răng chỉnh nha với kim loại cổ điển đều đi với dây cao su đàn hồi giữ khung và tạo dáng mũi cấu trúc hàm răng. Loại rẻ tiền nhất của niềng răng chỉnh nha kim loại là sử dùng thép không gỉ.

    ► Ưu điểm:

    – Chi phí rẻ nhất trong số các loại mắc cài. Riêng mắc cài vàng có thể đắt hơn bởi đặc thù nguyên liệu sử dùng

    – Dây cài có rất nhiều màu sắc cho trẻ nhỏ

    ► Nhược điểm:

    – Đặc điểm thẩm mỹ vô cùng thấp trong số những loại mắc cài niềng răng. 1 vài người hoàn toàn có thể cảm thấy không tự tin khi sử dụng mắc cài kim khí.

    – Kim loại niềng răng có thể gây dị ứng nướu và má. một vài người có thể bị dị ứng đối với kim loại không thể sử dụng được mắc cài này.

    Những loại mắc cài niềng răng mắc cài sứ

    Niềng răng bằng sứ Các năm trở lại đây đã và đang dần thay thế niềng răng chỉnh nha với kim loại bởi vì đặc tính thẩm mỹ cao của loại mắc cài này. biết rằng cũng được gắn trực tiếp lên trên răng nhưng mà vì thực hiện bằng chất liệu sứ có sắc màu trùng với màu của răng cần phải người đối diện không dễ dàng mà nhận biết được bạn đã và đang mang mắc cài chỉnh răng. niềng răng sứ thẩm mỹ được làm bằng hợp kim gốm cùng một số loại nguyên liệu vô cơ khác. Rồi dây thun và dây cung môi sẽ được đeo vào để phẫu thuật mũi và tăng lực kéo.

    ► Ưu điểm:

    – Vật liệu sứ thực hiện chỉnh răng có độ chịu lực tốt và vô cùng không dễ để bị phá vỡ

    – Hợp với một tỷ lệ cao người bệnh

    – Đặc điểm thẩm mỹ cao bởi vì chốt niềng bằng sứ trùng với sắc màu răng thiên nhiên, 1 vài loại còn có dây thun và dây cung môi sắc màu trong suốt.

    ► Nhược điểm:

    – Giá thành đắt hơn so với chỉnh nha niềng răng kim loại một ít

    – Mỗi chốt chỉnh nha niềng răng rất lớn hơn một tí so với các loại không giống

    – Chân đế xung quanh hoàn toàn có thể bị nhiễm màu nếu không được chăm sóc vệ sinh đúng biện pháp
    [​IMG]
    Những loại mắc cài niềng răng tự buộc

    Trong những loại mắc cài chỉnh răng thì niềng răng mắc cài tự buộc là kỹ thuật chỉnh răng nhanh nhất, giúp cho rút ngắn khá nhiều khoảng thời gian chỉnh răng. Mắc cài có một hệ thống nắp trượt hay cánh kim loại để đậy và duy trì dây phía trong mắc cài. Dây sẽ trượt một biện pháp tự bởi vì trong khe của mắc cài.

    ► Ưu điểm:

    – Giảm lực ma sát nhờ dây trượt tự bởi trong khe mắc cài giúp cho nha sỹ điều chỉnh và kiểm soát lực cố định hàm tốt hơn nhất, vận dụng lực nhẹ hơn, dây ít bị biến dạng

    – Khoảng thời gian sử dụng chỉnh nha niềng răng giảm xuống

    ► Nhược điểm:

    – Độ dày của mắc cài rất lớn khó chịu rất nhiều hơn

    – Hệ thống mắc cài đề nghị sự tinh vi khi thiết kế và sản xuất

    – Mức giá cao hơn đa số so đối với các loại mắc cài cổ điển

    kiến thức chi tiết và cụ thể về những loại mắc cài chỉnh răng phổ biến bây giờ và giá cả Hay như thời kì niềng răng chỉnh nha bạn hoàn toàn có thể liên hệ tới hotline 0945368989 để được giải đáp và tư vấn thắc mắc.

Chia sẻ trang này