Miss, câu chuyện về nữ streamer xinh đẹp và thu nhập lên tới hàng chục tỷ đồng mỗi năm

Thảo luận trong 'Game' bắt đầu bởi nguyen888ngoc, 9/10/18.

  1. nguyen888ngoc

    nguyen888ngoc New Member

    Miss tên thật là Hàn Ý Doanh, sinh năm 1988 tại Tứ Xuyên, sau khi tốt nghiệp trường đại học Hải Nam, cô không đi theo chuyên ngành mình đã học mà trở thành game thủ, streamer game và MC.

    Từ hơn 10 năm trước - 2007, Miss đã trở thành game thủ chuyên nghiệp. Cô từng giành chức quán quân team nữ giải Warcraft III - WCG2008 , năm 2012 giành được quán quân nữ vương giải StarCraft II ZOWIE DIVINA.

    [​IMG]

    Không chỉ thành công với việc chơi game, Miss còn là nữ streamer hàng đầu tại Trung Quốc. Bắt đầu bước vào con đường streamer từ năm 2010 với nền tảng trực tuyến Huya, cô được xưng tụng là "Nữ Streamer toàn năng nhất Trung Quốc" vì stream nhiều tựa game nổi tiếng như Warcraft, Starcraft, DOTA, LOL, PUBG.

    Không chỉ thế, với độ nổi tiếng của mình, Miss còn trở thành MC cho nhiều chương trình eSport, dàn dựng loạt video dạy chơi LMHT mang tên "Nhật Ký Xếp Hàng Của MISS", và mới đây là loạt video chơi PUBG - "Nhật Ký Ăn Gà Của Miss" (Vì người chiến thắng top 1 sẽ nhận được dòng chữ "Winner winner chicken dinner" nên bên Trung Quốc gọi việc chơi PUBG và chiến thắng là "ăn gà".)

    Tuy vậy, nhưng Miss chỉ nhận được sự chú ý sau bài báo "Streamer eSport MISS ký kết hợp đồng với nền tảng live stream với thu nhập lên tới 17 triệu tệ".

    Ngay đến "Ông chồng quốc dân" - chàng đại gia có niềm đam mê mãnh liệt với eSport - Vương Tư Thông cũng phải đăng lên mạng xã hội hỏi Miss: "Rốt cuộc gái ký kết với nền tảng Longzhu được bao tiền vậy?" Và Miss đã hài hước đáp trả: "Anh đầu tư thử một kỳ là biết ngay bao nhiêu ấy mà."

    Nhưng con số 17 triệu (tương đương gần 58 tỷ VNĐ), đã gây ra không ít sóng gió. Người thân bạn bè bà con xa đều gọi điện thoại hỏi người nhà của Miss thực hư. Trước tin đồn này, người đẹp thẳng thắn phủ nhận.

    Vậy lý do xuất hiện con số này là từ đâu?

    Con số này xuất hiện từ việc ký kết hợp đồng với NiceTV, một kênh dưới trướng công ty truyền thông game chuyên về eSport và nền tảng live stream Longzhu. Miss là streamer chủ chốt của NiceTV, khi bản hợp đồng 58 tỷ được ký, đã có người lấy con số đó để tung tin về thu nhập của cô.

    Ngay lập tức, tổng giám chế của NiceTV đã lên tiếng đính chính: Giá trị hợp đồng là như vậy, nhưng Miss chỉ là người dẫn chương trình, streamer, nếu tiền đó đều đưa Miss hết thì cả tổ tiết mục lấy gì mà làm?

    Đồng thời, người này cũng tiết lộ, mức lương mà Miss nhận được hàng năm tương đương với quản lý cấp cao thứ 2 của công ty. Thu nhập ấy đến từ lương cơ bản + phí bản quyền tiết mục + phí làm người phát ngôn nhãn hiệu (hiện Miss đang làm đại diện cho 3 nhãn hàng) + phí hợp tác.

    Ngoài ra, với 11 triệu fan trên weibo và độ nổi tiếng lan tỏa giới game, Miss tự mở một tiệm bán hàng online trên Taobao chuyên bán các linh kiện máy tính và phụ kiện chơi game.

    Được biết, chỉ trong năm 2014, thu nhập từ cửa hàng đó đã lên đến 14 triệu tệ. (Tương đương 47 tỷ VNĐ)

    Vì thế có thể nói, mặc dù con số 58 tỷ VNĐ không phải con số mà chỉ mình Miss nhận được, nhưng tổng thu nhập từ những khoản lợi nhuận khổng lồ khác của nữ Streamer xinh đẹp này là một con số không hề nhỏ. Thật đáng ngưỡng mộ phải không nào? Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng một vài bức ảnh của cô nàng Streamer vừa xinh đẹp, vừa đa tài này nhé.
  2. hao7895123

    hao7895123 Member



    October 28.2018.No CommentsAdmin

    Một con bạch tuộc có hình dáng ma quái được nhìn thấy mới đây ở vùng nước sâu ngoài khơi bờ biển California.

    Các nhà nghiên cứu khi khám phá Davidson Seamount, một ngọn núi lửa ngừng hoạt động tại Khu bảo tồn Hải dương học Quốc gia thuộc vịnh Monterey, California ngày 23/10 thì phát hiện một con bạch tuộc Dumbo màu trắng cực hiếm.

    [​IMG]
    Con bạch tuộc này có chiều dài khoảng 60cm.

    Với cái đầu kỳ dị và những vây nhỏ chuyển động trong làn nước sâu dưới đáy biển, bạch tuộc Dumbo trông giống chú voi biết bay Dumbo nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình cùng tên của hãng Walt Disney.

    Các thành viên tàu nghiên cứu E/V Nautilus tình cờ bắt gặp con bạch tuộc trắng này khi sử dụng thiết bị điều khiển từ xa ROV để quan sát khu vực “ốc đảo” chưa được khám phá ở phía đông nam Davidson Seamount, nơi có rất nhiều san hô và bọt biển.

    Nhóm nghiên cứu ước tính con bạch tuộc này có chiều dài khoảng 60cm. Sở dĩ loài bạch tuộc Dumbo cực kỳ hiếm gặp bởi chúng thường sinh sống ở độ sâu có thể lên tới 7.000m dưới biển. Việc bắt gặp nó ở độ sâu khoảng 3.000m đã khiến các nhà nghiên cứu vô cùng bất ngờ.

    Bạch tuộc Dumbo (Danh pháp khoa học: Grimpoteuthis) là loài vật thường sinh sống ở các vùng nước rất sâu dưới đáy biển. Với việc sinh sống ở độ sâu 7.000m dưới mực nước biển, đây là loài động vật sống ở vùng nước sâu nhất từng được phát hiện. Chính điều kiện môi trường hoàn toàn thiếu ánh sáng cùng với áp lực nước cực mạnh là nguyên nhân khiến loài bạch tuộc này biến đổi hình dạng một cách kỳ lạ.
  3. hao7895123

    hao7895123 Member



    Cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi có rất nhiều tác dụng bồi dưỡng nhưng không phải đối tượng nào dùng cũng hợp. Người cao áp huyết liệu có dùng được sản phẩm này?
    [​IMG]Cao đặc hồng sâm rất tốt cho người cao tuổi, người cao huyết áp có dùng đươc không
    Có rất nhiều tranh luận trong việc có nên dùng nhân sâm cho những người cao huyết áp hay không. Trong thực tiễn một số quan điểm cho rằng nhân sâm có tính hàn, có nhiều tác dụng phụ không tốt cho người cao huyết áp, người thể hàn, người cảm mạo, liệu có đúng như vậy với cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những thông tin từ những chuyên gia y tế của Hàn Quốc khuyến cáo dưới đây.

    1. Cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi là gì? Người cao áp huyết có dùng được cao đặc hồng sâm 6 tuổi hay không ?

    Nhân sâm tươi là thảo dược có tính hàn, khi dùng có thể khiến triệu chứng cao huyết áp như váng đầu, mắt mờ, tai ù, nôn nóng tăng dần lên, người cao huyết áp không nên dùng nhân sâm.

    Không chỉ cao huyết áp những người mắc các chứng bệnh như phát sốt, gan mật cấp tính, viêm loét dạ dày đều không dùng được nhân sâm.

    Tuy nhiên ở đây chỉ là những cảnh báo đối với sản phẩm nhân sâm tươi, đối với cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi thì không như vậy.

    Cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi là gì?

    Cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi ưng chuẩn 9 lần hấp sấy, từ 1 – 2 giờ hấp cách thủy, sau đó là từ 7 – 8 tiếng sấy cho tới khi nhân sâm chỉ còn 14% nước bắt đầu chuyển thành màu hồng nâu thì được gọi là hồng sâm.
    [​IMG]Cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi là sản phẩm được chế biến từ nhân sâm tươi duyệt y 9 lần hấp sấy
    Việc chọn lựa nhân sâm 6 năm tuổi cho việc chế cao bởi chỉ khi đủ 6 năm trở lên, nhân sâm mới có công dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, nhân sâm từ 1-3 tuổi tại Hàn Quốc được bày bán ngoài chợ như rau, không có tác dụng làm dược phẩm.

    Trong quá trình chế biến tính hàn của nhân sâm tươi giảm bớt, hồng sâm có tính ôn vị ngọt đắng đặc trưng của nhân sâm, là loại sâm có thành phần Saponins cao hơn nhân sâm tươi độc vị.

    Tác dụng của cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi đối với người cao huyết áp

    Theo lương y Vũ Quốc Trung, sau khi nhân sâm tươi đã qua chế biến thành hồng sâm sẽ giảm bớt tính hàn, dược tính ôn hòa hơn, có thể dùng để bổ dưỡng dương khí, thường ít có tác dụng phụ, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

    Đặc biệt đối với những bệnh nhân cao huyết áp thành phần Ginsenosides có trong hồng sâm còn có tác dụng điều hòa huyết áp, điều hòa lưu thông huyết khí.

    Cách dùng cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi đối với người cao huyết áp

    dù rằng hồng sâm có tác dụng điều hòa huyết áp nhưng với điều kiện người sử dụng phải đúng cách, nên nắm rõ một số lưu ý sau:

    – Khi mới sử dụng hồng sâm nên dùng với liều lượng nhỏ để thân thể dần thích ứng với việc tiếp thụ các chất dinh dưỡng có trong hồng sâm.

    – Cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi không phải là thuốc chữa bệnh, mà là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh nên không có tác dụng ngay tức khắc.

    Cần uống cao đặc hồng sâm theo liều lượng, theo chu kỳ trong khoảng thời gian 3 tháng sẽ bắt đầu có tác dụng.

    Liều lượng sử dụng cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi

    – Mỗi ngày nên dùng tối đa 2 lần sáng và tối, mỗi lần 1gr pha với 350ml nước ấm, nên uống trước khi ăn từ 20-30 phút hoặc uống sau ăn từ 1-2 giờ.

    – Khi mới dùng nên dùng mỗi ngày 1 lần vào sáng sớm trước khi ăn từ 20-30 phút.

    – Khi dùng người bệnh có thể cho thêm một tẹo mật ong, hoặc lát gừng tươi để tăng tính ôn của hồng sâm cho những người thể hàn.

    Xem thêm:
    2. Những đối tượng không nên dùng cao đặc hồng sâm 6 năm tuổi

    Cao đặc hồng sâm có thể ăn nhập dùng cho rất nhiều đối tượng tuy nhiên trong đó vẫn có một số đối tượng sau đây không nên dùng sản phẩm bồi bổ này.
    [​IMG]Khi dùng cao hồng sâm nên chú ý một số điều
    phụ nữ có thai và cho con bú: trong trường hợp mẹ bầu muốn dùng cao hồng sâm cần tham khảo quan điểm của các bác sĩ để tránh cơ địa không hạp gây hiểm cho cả mẹ và bé.

    con trẻ dưới 2 tuổi: Khi này thân thể hệ tiêu hóa của trẻ chưa hề phát triển toàn diện, việc dùng cao hồng sâm có thể khiến trẻ không thể tiếp nhận mà bị rối loạn tiêu hóa, đau bụng, ỉa chảy,… Chỉ sau khi cai sữa, trẻ lớn hơn 2 tuổi có hệ tiêu hóa hoàn thiện mới nên cho bé sử dụng sản phẩm cao hồng sâm với liều lượng nhỏ.

    – Người thường nhật khỏe mạnh hoàn toàn không có vấn đề về sức khỏe: Việc sử dụng cao hồng sâm cho người hoàn toàn khỏe mạnh có thể khiến thân tăng cân không kiểm soát được.

    CẢNH BÁO: Để mua được sản phẩm chính hãng không hàng giả, hàng nhái, an toàn cho người dùng, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở uy tín, có giấy phép kinh dinh và cam kết chính hãng cho người sử dụng.

    Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm bổ trợ sức khỏe từ nhung hươu Siberia của Nga, nhân sâm, linh chi của Hàn Quốc.

    Địa chỉ chi nhánh bán hàng tại Hà Nội: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

    Số điện thoại can hệ để được tham vấn về sản phẩm: 097.645.0808 – 0246.254.3165
    Nguồn bài viết: quabieu365.com

Chia sẻ trang này