Cách chọn mua máy hàn miệng túi dập tay tphcm

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị trong ngành công nghiệp' bắt đầu bởi dienmaybaongoc, 27/10/18.

  1. dienmaybaongoc

    dienmaybaongoc Active Member

    Sản phẩm máy hàn miệng túi dập tay ko còn xa lạ gì trong cuộc sống hiện đại hiện tại. Máy hoạt động dựa vào mạch điều khiển điện tử chính xác để điều khiển thời gian và nhiệt tự động. Nó có 8 "dài niêm phong yếu tố, điều chỉnh bộ đếm thời kì và 8 cấp độ cài đặt, mà tạo ra lý tưởng con dấu cho thay đổi độ dày túi.

    Xách tay và bền - máy hàn miệng túi dập tay giá rẻ nhiệt kiểu máy tính để bàn kích thước nhỏ gọn này với trọng lượng nhẹ và mang theo tay, rất thuận tiện để dùng. Cấu trúc vỏ kim khí của nó mạnh hơn phổ quát so với các máy hàn nhựa. Sơn bền chấm dứt sơn để chống gỉ và ăn mòn, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài nhất của nó. Mục đi kèm với một nguyên tố thay thế chữa bệnh và băng teflon.


    [​IMG]


    Bảo đảm an toàn - máy hàn miệng túi nhiệt của chúng tôi sản xuất tuổi thọ trong khoảng thời gian dài với máy biến áp đồng chất lượng cao bên trong. Tay cầm ABS của nó chống nhiệt và điện, kiểm soát an ninh chống điện giật. Nó sở hữu đèn báo LED tự động, hệ thống nhắc nhở sáng tạo và tự hét lên khi con dấu được tạo ra để đảm bảo an toàn.
    Dễ tiêu dùng - đơn thuần chỉ cần cắm máy hàn miệng túi dập tay tphcm chiếc mini vào ổ điện và sau chậm triển khai điều chỉnh bộ hẹn giờ và nhấn tay cầm, nó đã sẵn sàng để dùng tức tốc. Ko cần phát động, đóng kín phổ quát túi nhựa trong 0,2 tới 1,3 giây. Bề ngoài tiết kiệm cần lao mang tay cầm dài, cũng được trang bị dây nguồn siêu dài 4ft, nó hoàn hảo để tiêu dùng ở mọi nơi. Đa chức năng- lý tưởng cho niêm phong PE / PP túi, polythene, bọc bong bóng, giấy màu nâu, vv. Nó với thể được sử dụng trong hộ gia đình, siêu thị, cửa hàng.


    >>> LINK HAY NÊN THAM KHẢO: Bán máy hàn miệng túi dập tay giá rẻ tại tphcm

    thiên hướng bán máy hàn miệng túi dập tay càng ngày càng được mở mang trong và ngoài nước , đóng nắp túi Impulse 8 "rất tiện dụng vận hành này là nhu yếu trong mọi trường hợp, lúc có bất cứ thứ gì được đóng gói hoặc túi để được niêm phong. Có bộ hứa hẹn giờ có thể điều chỉnh, nó sẽ đáp ứng nhu cầu nhựa khác nhau. Nhiệt để có hiệu quả làm cho tan chảy nguyên liệu nhựa trên túi để hàn kín tối ưu.
    Impulse điện: 300W
    Điện áp: 110 V
    Chiều dài niêm phong: 8 inch (200mm)
    Chiều rộng con dấu: 2mm
    Max niêm phong độ dày: 0.2mm
    thời kì gia nhiệt: 0,2 - 1,3 giây
    Trọng lượng: 4 lbs
    Gói bao gồm: 1 x Impulse Nhiệt Sealer 2 x Miễn Phí Thay Thế Elements 2 x Teflon Băng

    Tham khảo thêm may han mieng tui mới nhất tại đây.
  2. dienmaycokhi1

    dienmaycokhi1 Member

    Máy hàn miệng túi dập tay giá rẻ thường có tuổi thọ bao nhiêu năm vậy shop ?
    Xem thêm : may han mieng tui mini
    dienmaycokhi and banglangtim20 like this.
  3. banglangtim20

    banglangtim20 Active Member

    Bên bác có bán máy hàn miệng túi dập tay loại mini không vậy ?
    Tham khảo link hay máy ép dẻo giá rẻ
    dienmaycokhi thích bài này.
  4. dienmaycokhi

    dienmaycokhi Member

Chia sẻ trang này