Giới thiệu ý nghĩa Ngày của Mẹ mà bạn cần biết

Thảo luận trong 'Phụ kiện thời trang' bắt đầu bởi trangsucbacy, 17/10/18.

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy Member

    Chỉ còn vài ngày nữa thôi là ngày quan trọng bậc nhất đối với mỗi người phụ nữ sẽ đến, tìm kiếm món quà ý nghĩa đang khiến bạn bối rối. Đừng lo, ngày của mẹ này với món quà trang sức, hoa tươi thắm, thiệp tự tay làm bạn sẽ thể hiện lòng hiếu thảo và tình cảm chân thành đối với đấng sinh thành được ý nghĩa nhất. Những ý nghĩa bất ngờ về chọn quà tặng nhân ngày của mẹ sẽ được Bảo Ngọc Jewelry bật mí ở bài viết này nhé.

    Ngày của Mẹ tên tiếng Anh là Mother’s Day, được coi là ngày lễ truyền thống của nhiều quốc gia ở trên thế giới. Không có ngày kỉ niệm cố định giống như Quốc tế Phụ nữ 8/3 nên nhiều người thường không hề biết Ngày của Mẹ là ngày nào. Tuy nhiên, thông qua bài viết này của trang suc bac Bảo Ngọc Jewelry, bạn chắc chắn sẽ hiểu được ý nghĩa về ngày của mẹ thiêng liêng và những món quà tuy giản dị những vẫn đủ để làm mẹ của bạn thấy ấm áp.

    [​IMG]

    Nguồn gốc và ý nghĩa Ngày của Mẹ

    Mọi nơi trên thế giới, có hàng triệu người đang làm mẹ và đối với những đứa con, mẹ luôn là người để chúng ta yêu thương, để chúng ta biết ơn và trân trọng thật nhiều.

    [​IMG]

    Vì thế, Ngày của Mẹ ra đời chính là ngày giúp mỗi người con có thêm cơ hội để có thể bày tỏ tình yêu thương đối với người mẹ. Trong ngày này, những giá trị cao đẹp của những người mẹ được gợi nhớ, sự hi sinh tất cả dành cho con cái, sự chăm sóc ân cần, sự vị tha hay tình yêu bất diệt,… Vì vậy hãy nhân ngày của mẹ mà những đứa con, hãy dành ngày này để gửi lời cảm ơn và dành tặng mẹ những món quà như trang sức bạc nữ Hà Nội thực sự ý nghĩa nhé.

    Gợi ý những món quà ý nghĩa nhất để tặng mẹ

    Món quà dành tặng mẹ không cần phải quá đắt tiền, quan trọng là những món quà ấy thể hiện được tấm lòng thành kính của biết ơn của con cái. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý lựa chọn quà tặng mẹ dưới đây của Bảo Ngọc….

    [​IMG]

    Dây chuyền bạc đính ngọc trai cao cấp: Nếu mẹ của bạn có hứng thú với những món đồ bằng bạc thì việc tặng cho mẹ sợi chuyền bằng bạc đính ngọc trai cao cấp, dây chuyền bạc nữ này là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất.. Mẹ bạn sẽ vô cùng hạnh phúc được đeo chiếc dây chuyền với mặt dây chuyền cực xinh ở trên cổ của mình.

    Tặng khung hình dễ thương: Bạn có thể nói lời cảm ơn với mẹ của bạn bằng cách tặng mẹ bạn một khung hình giản dị. Khung hình ấy lại do chính tay bạn làm bằng những chất liệu như hạt, đá, vỏ sò, v.v… cùng với những dòng chữ chúc mừng gửi tới mẹ của bạn. Đừng quên lồng vào trong tấm ảnh yêu thích của 2 mẹ con. Món quà này sẽ khiến cho mẹ bạn thức sự rất xúc động đấy.

    Nữ trang -quà tặng hợp lý nhất: Hầu hết phụ nữ đều yêu thích nữ trang và mẹ của bạn cũng vậy. Nếu bạn có khả năng tài chính lớn thì đây là một ý tưởng cực kỳ hay. Dù bạn chọn một chiếc nhẫn, vòng tay hay bông tai ngọc trai đều thể hiện tấm lòng dành cho các mẹ và thực sự làm mẹ cảm động đấy

    Hoa tặng mẹ: Bạn có thể tự tay lựa thêm những cành hoa tươi, mua và tự gói theo sở thích của mình để tặng cho mẹ. Nên chọn loài hoa mà mẹ yêu thích, mẹ của bạn chắc chắn sẽ cực kỳ vui và hạnh phúc.

    [​IMG]

    Thiệp tự tay làm: Hoặc là bạn có thể tự tay làm tấm thiệp nho nhỏ cùng với những lời chúc mừng hay những tin nhắn đầy yêu thương và gửi tới mẹ của bạn kèm theo những món quà sẽ càng khiến cho mẹ thêm vui vẻ hơn nhiều!

    Một số gợi ý khác

    Bạn cũng có thể chuẩn bị một bữa ăn giản dị cho cả nhà vào ngày của mẹ. Điều này phần nào thể hiện sự quan tâm và thể hiện tình yêu thương của bạn dành cho mẹ của mình.

    Nếu bạn tự tin vào khả năng làm bánh của bản thân, còn chần chờ gì nữa mà không làm một vài chiếc bánh thật ngon để dành tặng mẹ. Hãy để tất cả tình yêu thương và sự kính trọng vào trong chiếc bánh và trang trí cho thật đẹp bạn nhé. Mẹ của bạn chắc sẽ rất ngạc nhiên và vô cùng hãnh diện về bạn đấy.

    [​IMG]

    Mẹ lúc nào cũng dõi theo con và sẵn sàng tha thứ cho mọi lỗi lầm, mọi lời nói, hành động vô tâm. Còn bạn,có phải bạn cứ mải miết đua chen với cuộc sống riêng mà quên mất niềm hạnh phúc thiêng liêng khi có mẹ sẵn sàng kề bên. Nhưng không bao giờ là quá muộn để bày tỏ tình yêu thương cho mẹ phải không nào? Từ những gợi ý trên, Bảo Ngọc Jewelry chúc bạn sở hữu được những món quàđồ trang sức bạc hay những món đồ hanmade ý nghĩa nhân ngày của mẹ nhé!

    Nguồn: trangsucbacy.com/y-nghia-ngay-cua-me-va-mon-qua-nen-mua-tang-me-cua-minh/

Chia sẻ trang này