Review sơ lược về các bộ sưu tập đồng hồ Frédérique Constant

Thảo luận trong 'Đồng hồ' bắt đầu bởi luxshopping, 17/10/18.

  1. luxshopping

    luxshopping Member

    Frederique Constant là một thương hiệu đồng hồ đeo tay do những người cùng chung huyết thống sở hữu độc lập và do gia đình điều hành. Ra mắt vào năm 1988 chỉ với sáu mẫu, thương hiệu đã phát triển thành một nhãn hiệu có sức ảnh hưởng lớn thống trị những chiếc đồng hồ cao cấp giá cả phải chăng và hiện đang sở hữu nhà máy có diện tích 3.200 mét vuông tại Plan-les-Ouates ở ngoại ô Geneva, cùng với Patek Philippe, Piaget và Rolex. .

    [​IMG]

    Trải qua lịch sử hơn 3 thế kỷ thành lập và phát triển, những bộ sưu tập đồng hồ của Frederique Constant nổi bật bởi thiết kế cổ điển và cảm hứng vượt thời gian trong chính từng chiếc đồng hồ. Thương hiệu luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm của họ đều mang giá trị thời gian và tính thời trang hàng đầu. Với các bộ sưu tập mang tính biểu tượng của thương hiệu, có thể là bộ sưu tập lớn hoặc nhóm nhỏ, cùng khám phá những điểm nổi bật và đầy khác biệt mang tên Frédérique Constant.

    Bộ sưu tập Manufacture

    Là bộ sưu tập đáng giá bậc nhất của thương hiệu, Manufacture sở hữu những tinh hoa thiết kế cũng như là niềm tự hào lớn nhất của Frederique Constant. Mang âm hưởng của nền văn hòa lịch sử Thụy Sĩ lâu đời, những kỹ năng chế tác tinh vi đỉnh cao cũng như những sáng tạo mang tính độc quyền, đúng như tên gọi Manufacture chính là những sản phẩm do chính FC sáng tạo và sở hữu nhà máy của riêng mình. Tất cả những tinh túy đều hội tụ tại Manufacture.

    [​IMG]

    Bộ sưu tập Manufacture hướng đến những doanh nhân thành đạt, những quý ông sành điệu yêu thích đồng hồ đeo tay cổ điển bởi vẻ đẹp thanh lịch đầy cuốn hút. Hầu hết những sản phẩm của Manufacture đều thuộc phân khúc máy sản xuất in-house nên cốt lõi giá trị càng trở nên đặc biệt. Các nhóm sản phẩm thuộc Manufacture phải kể đến dòng Hybrid, Tourbillon, Zodiac, Slimline,...đầy đỉnh cao.

    Bộ sưu tập Classic

    Ngoài việc nổi tiếng bởi giá thành phải chăng, các dòng máy Classic còn được các tín đồ Frederique Constant ưa chuộng bởi thiết kế cổ điển không hào nhoáng nhưng mang lại cảm giác đầy tinh tế. Kim mắt ngỗng, các chữ số La mã cùng chất lượng đầu ra được giám sát nghiêm ngặt, Classic vừa đẹp vừa rẻ lại vừa chất lượng. Với mức giá tầm vài trăm đô la, bộ sưu tập Frederique Constant Classic khẳng định bản thân là dòng đồng hồ truyền thống và kinh điển nhất trong Frederique Constant.

    [​IMG]

    Bộ sưu tập Worldtimer

    Tính năng Word-Time là câu trả lời tốt nhất cho các vấn đề về thói quen kinh doanh quốc tế hiện tại. Đồng thời đối với những người yêu thích du lịch nước ngoài hoặc làm việc trong một môi trường quốc tế, việc thay đổi múi giờ thường xuyên diễn ra. Nắm bắt được yếu tố này Frederique Constant đã cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ Classic Manufacture Worldtimer với đầy đủ tính năng kỹ thuật nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.

    [​IMG]

    Sự cần thiết cho một chiếc đồng hồ hiển thị nhiều múi giờ chưa bao giờ cần thiết như thời công nghệ số hiện nay. Tuy nhiên, vì là tính năng khá tốn kém nên việc sở hữu những chiếc đồng hồ Word-Time chưa phải là điều dễ dàng. Classic Manufacture Worldtimer đến từ Frederique Constant chính là giải pháp tối ưu, giá thành rẻ lại chất lượng tuyệt vời.

    Bộ sưu tập Heart Beat

    Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1994, Heart Beat cho ta thấy vẻ đẹp của các chuyển động vận hành bằng máy cơ vốn được cho là đẳng cấp hơn máy quartz. Năm 2001, Frederique Constant phát triển những máy sản xuất in-house đầu tiên và từ đó Heart Beat được nâng tầm đẳng cấp với những họa tiết trang trí như Côtes de Genève, Perlage,...cùng những độ khó cao cấp. Heart Beat Manufacture cũng đã giành được giải thưởng chiếc đồng hồ của năm của tạp chí Horloges vào năm 2005 và được xem là bộ sưu tập hàng đầu của thương hiệu.

    [​IMG]

    Heart Beat có nghĩa là nhịp tim, Frederique Constant sử dụng thuật ngữ này để triển lãm cũng như mô tả trái tim của bộ máy trung tâm ngay trên mặt số, hiển thị những phần đẹp nhất trong cơ chế hoạt động cũng như âm thanh tiếng ngựa đá được phát ra khi để gần tai. Thông thường vị trí 6 và 12 giờ trên mặt số là vị trí xuất hiện của Heart Beat.

    Bộ sưu tập Slimline

    Slimline có nghĩa là mỏng, đúng như tên gọi mà dòng đồng hồ đang sở hữu, kích thước của Slimline tôn vinh sự mỏng manh và quý phái của đồng hồ Thụy Sĩ. Công nghệ siêu mỏng đang dần len lỏi vào từng kẻ hở, hơi thở của thế kỷ 21. Sự mỏng mang lại cảm giác của sự lịch thiệp dành cho những quý ông, quý bà yêu thích cái nhìn tinh tế và đơn giản.

    [​IMG]

    Bộ sưu tập Slimline xuất thân từ Frederique Constant đánh dấu một thiết kế chuyển mình đó là rút gọn độ dày đồng thời cũng cung cấp đa dạng và phong phú những yếu tố hấp dẫn người khác. Slimline hút hồn giới mộ điệu bằng những tính năng không hề yếu đuối cùng thiết kế thanh lịch mang âm hưởng châu Ấu xuất sắc.

    Bộ sưu tập Moonphase

    Moonphase - một tính năng thú vị với khả năng hiển thị chu kỳ trăng tròn, trăng khuyết của mặt trăng. Chúng ta thường bắt gặp tính năng Moonphase trên những mẫu đồng hồ cao cấp nổi tiếng đắt tiền như Omega, Patek Philippe nhưng với thương hiệu Frederique Constant, hãng đã tạo nên những mẫu đồng hồ với tính năng kỳ diệu Moonphase nhưng lại sở hữu mức giá vừa phải. Điều này đã chứng minh rằng thực lực của Frederique Constant là một điều phi phàm, khó có một đối thủ cùng phân khúc nào có thể đối đầu lại.

    [​IMG]

    Nếu bạn là một người hâm mộ tính năng Moonphase trên những chiếc đồng hồ cao cấp nhưng khả năng để sở hữu một chiếc Patek Philippe là không thể thì hãy đến với Frederique Constant Moonphase, với dòng sản phẩm này bạn sẽ được cung cấp những tính năng kỹ thuật cần thiết nhưng với mức giá chấp nhận được.

    [​IMG]

    Là một nhà "sản xuất" đồng hồ chính hãng, Frédérique Constant sản xuất các bộ máy chuyển động đồng hồ cơ khí hoàn toàn "in-house" bằng cách sử dụng các thiết bị CNC hiện đại. Cỗ máy "in-house" đầu tiên, FC-910 được ra mắt vào năm 2004 và đã phát triển qua nhiều năm trong hai series riêng biệt, dòng đầu tiên có tên là "Heart Beat" bao gồm phần lộ máy đặc trưng tại điểm 6 giờ cho thấy những chuyển động bên trong trái tim, và dòng thứ hai có tên là FC700. Tất cả 15 Calibres khác nhau của FC được phát triển, sản xuất và lắp ráp nội bộ trong nhà tại phân xưởng của công ty ở Plan-les-Ouates.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Điện Thoại: 028 3833 9999 - 024 77776677
    Hotline: 1800 0091
    Địa chỉ: 331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3,TP HCM
    Website: luxshopping.vn
    ♟ Từ khóa tìm kiếm: luxshopping dong ho fc, luxury shopping dong ho fc
  2. duhoctoancau

    duhoctoancau Member

    Uppppppppp nào!

Chia sẻ trang này