20 CÁCH TẠO USB BOOT CÀI MÁY TÍNH

Thảo luận trong 'Camera' bắt đầu bởi nguyenthianh, 16/10/18.

  1. nguyenthianh

    nguyenthianh Member

    1. Rufus
    danh thiếp tính nết hay: Hệ thống sắp xếp cứt xứ (Partition scheme), hệ thống file, từ bỏ hễ phân phát giờ file ISO, loại hệ thống đích, chế cữ phát động, bad sector, chế kiêng ghi ISO.

    Cách tạo USB Boot, USB gài Windows tuần Rufus
    Phần mềm dẻo Rufus. tại đây có : sửa máy tính gò vấp NHANH RẺ UY TÍN

    Rufus là một file thiệt thi cử rất bé, xuể cải thiện liên tiếp sang các năm xuể cung vội những nhỉnh vụ thắng nhất. Ngoài các tùy chọn ISO chi tiêu chuẩn như kích tấc cluster và hệ thống file, Rufus hiện giờ đây lắm khả hoặc phát giờ ghim được cho ISO bạn chọn và điền vào danh thiếp găm đặt tối ưu. ngoại giả, y đang nhiều chế cữ Advanced Mode núp đồng cạc tùy chọn xẻ sung. Rufus nhiều tốc dạo 21 phút 12 giây, tuy rằng không trung nếu như lượm nhất nhưng y là dụng cụ tạo USB boot tuyệt.

    Download: Rufus

    2. Windows USB/DVD Download Tool
    Phần mềm Windows USB/DVD Download Tool

    Thao tác tạo USB boot đồng phương tiện nào đại kỳ một giản, bạn chỉ cần chọn file ISO, chọn loại công cụ: USB hoặc DVD sau đó click vào Begin Copying và đóng nó về, nắm là khúc. với trao diện một giản và chỉ giàu hai tùy lựa, Windows USB/DVD Download Tool là dụng cụ tạo USB boot đơn giản nhất. nó có lao tầm là 17 phút 51 giây.

    chỉ dẫn tạo USB gài đặng, boot Windows kì Windows 7 USB Download Tool
    Download: Windows USB/DVD Download Tool

    3. RMPrepUSB
    các tính tình hay: Tùy lựa bootloader, hệ thống file, ghi đè, grub4dos, syslinux, QEMU.

    Phần mềm mỏng RMPrepUSB

    RMPrepUSB là một trong suốt những công cụ tạo USB hoàn trả chỉnh nhất trong danh sách nào. Ngoài những tính tình hay trên, ngơi đương giàu cạc bootloader khác, DiskDoctor, Speed Test và véo ảnh người sử dụng cá nhân chủ nghĩa cho băng nhóm đĩa nhằm chuẩn mực bị. RMPrepUSB nhiều lao khoảng 21 phút 38 giây, gần cùng xộc lớp cụm từ Rufus tuy nhiên những tâm tính năng khác nhiều trạng thái lờm xờm bao trùm biếu xông tìm hơi chậm nào.

    Download: RMPrepUSB

    4. YUMI
    danh thiếp xem năng: Multiboot, từ hễ vận tải file ISO

    Phần mềm YUMI

    YUMI (Your Universal Multiboot Installer) là đơn dụng cụ tạo USB MultiBoot rất dễ sử dụng. khi phát động phương tiện, bạn cuộn xuống danh sách phân phối và chọn file ISO ứng trên hệ thống tự hộp Bên dưới. YUMI đạt lao lùng khá nhặt 17 phút 46 giây.

    Download: YUMI

    5. Novicorp WinToFlash
    các tính toán hay là: Multiboot, grub4dos, tùy lựa bootloader, đệ hướng dẫn ghi đĩa, hệ thống file, profile ghi đĩa, trường đoản cú rượu cồn tải ISO.

    Phần mềm Novicorp WinToFlash

    Novicorp WinToFlash là một luôn tiện lợi. tạo USB boot phổ thông có xem hay chỉ dẫn ghi đĩa tiện thể dụng. đệ trình hướng dẫn nào là sẽ hướng dẫn bạn cạc bước trong suốt quy đệ trình ghi đĩa. WinToFlash cho phép thuật người sử dụng tạo multiboot USB, từ bỏ đụng chuyển vận ISO thiếu. nghỉ giàu xông quãng là 22 phút 1 giây, thích hợp với tốc kiếm hướng dẫn ghi đĩa.

    Download: Novicorp WinToFlash

    6. UNetbootin
    các tính tình hay là: grub4dos, trường đoản cú cồn vận chuyển ISO (chỉ Linux), syslinux

    Phần mềm dẻo UNetbootin

    UNetbootin chính yếu là đơn dụng cụ ghi đĩa Linux LiveUSB, nhưng mà nghỉ cũng hoạt cồn đặng cùng Windows. luôn tiện ích UNetbootin giò hào nhoáng cơ mà nó béng kèm cùng một đôi tính năng tiện lợi như trường đoản cú hễ tải bản chia phối Linux tốt bạn giàu thể chọn cạc distro phổ thông và phương tiện tiện lợi ích hệ thống khác. UNetbootin giàu xông lớp 22 phút 1 giây kì với tốc độ của WinToFlash.

    Download: UNetbootin

    7. A Bootable USB
    A Bootable USB là vận dụng rỏ gọn gàng, tặng phép thuật người dùng gài tốt Windows Vista/2008/7 từ ổ USB. Bên mé đó, nghỉ lại có thêm một vài chọn lựa khác nữa và tiến đánh việc đồng phiên bản x64 của hệ điều hành Windows.

    Phần mềm A Bootable USB

    Download: A Bootable USB

    8. Setup from USB
    Đây là áp dụng đơn giản nhưng rất dễ dùng xuể tạo ổ Windows Vista/7 USB boot tốt. tuy nhiên, lát dùng ứng dụng này, người sử dụng cần phải lắm .NetFramework 4.x tang lên.

    Download: Setup from USB

    9. OStoGO
    đơn áp dụng rỏ gọn gàng đặng dời đĩa Windows Vista/7 DVD qua vượt USB.

    Download: OStoGO

    10. WinSetupFromUSB
    đơn vận dụng thắng nhưng đại hồi dùng thành ra cẩn cật: WinSetupFromUSB. phương tiện nào giúp người dùng tạo tổ USB Windows hoặc Linux boot đặng. Bên cạnh đấy, y đang cho phép người sử dụng thử trong QEMU.

    WinSetupFromUSB

    Download: WinSetupFromUSB



    11. FlashBoot
    đơn phần mềm khá hay là, nhiều thể dời Windows XP/Vista/7 ra vượt USB. Phần mềm dẻo nào giàu ví quãng $38 USD (lắm nét mắc, tương đang IDM rồi).

    Download: FlashBoot

    12. XBoot
    XBoot là phần mềm khá hay, lắm khả hay là tạo Multiboot USB/ISO dành biếu Linux, Live CDs, Antivirus Utilities… đơn tính hạnh năng khá có ích mức Xboot là hắn cho phép người sử dụng rà USB nhỉ tạo thẳng băng trong Windows.

    Tạo USB boot đa chức hoặc đồng XBoot
    Download: XBoot

    13. SARDU
    SARDU là phần mềm mỏng có trạng thái tạo Multibootable ISO và dải USB. vượt nà nhiều chứa một đôi phần mềm diệt virus, danh thiếp phương tiện, phiên bản hiện thời hành của Linux và Windows. quờ những gì bạn cần đánh chỉ là dời file ISO vào folder ISO và thưởng thức hắn trên dải USB.

    SARDU

    Download: SARDU

    14. Universal USB Installer
    Đây là áp dụng khá có ích, chi cùng YUMI, ngoại trừ việc ngơi không trung hỗ trợ MultiBoot. tuy rằng nhiên, ngơi lại tương trợ rất nhiều phiên bản ngữ Linux, phương tiện diệt virus, Windows Vista, Windows 7, Hiren’s Boot CD,…. phía mé đó, phần mềm dẻo nè còn hỗ trợ download file ISO cho người dùng.

    Download: Universal USB Installer

    15. LiveUSB Install
    đơn ứng dụng rỏ gọn người dùng nhiều thể sử dụng xuể tạo dải Linux boot thắng (đồng rất nhiều phiên bản tốt hỗ trợ đồng đồng một đôi dụng cụ xoá sổ virus, cứu vượt rắn,...). Người sử dụng còn có một mệnh chọn lọc khác, bao gồm khả hoặc ghi file .img ra băng USB.

    Download: LiveUSB Install

    16. MultiSystem (Linux)
    ứng dụng nà chỉ dành cho Linux người sử dụng lắm thể sử dụng tốt tạo tổ USB Linux boot phanh.

    MultiSystem

    Download: MultiSystem

    17. Fedora LiveUSB Creator
    đơn áp dụng bé gọn gàng sẽ giúp người dùng dời file Fedora ISO sang tổ USB.

    Download: Fedora LiveUSB Creator

    18. CD 2 USB
    CD 2 USB là công cụ có chút xíu hệt cùng lệnh, lắm thể tạo ổ USB boot biếu Ubuntu. vận dụng này chả format tổ USB và gài để bootloader lên băng.

    Download: CD 2 USB

    19. ISO to USB
    ISO to USB là ứng dụng đơn giản, nhiều dạng tạo tổ USB boot nhằm trường đoản cú file Bootable ISO.

    Download: ISO to USB

    20. ISO2Disc
    ISO2Disc là phương tiện nhỏ gọn gàng, lắm khả hoặc ghi file ISO vào đĩa CD/DVD hoặc băng nhóm USB Flash.

Chia sẻ trang này