CHUNG CƯ NÊN SỬ DỤNG BẾP TỪ CHO AN TOÀN - CHUYÊN GIA KANZLER TƯ VẤN

Thảo luận trong 'Thiết bị điện' bắt đầu bởi Khoakanzler, 16/10/18.

  1. Khoakanzler

    Khoakanzler New Member

    Để nâng cao chất lượng cuộc sống, chuyên gia tư bếp từ Kanzler vấn luôn đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng Việt sự an toàn và thoải mái khi phải bước vào gian bếp. Mỗi gia đình, gian bếp luôn đóng vai trò quan trọng, góp phần tạo nên niềm hạnh phúc nhỏ trong cuộc sống của họ. Vậy chúng ta hãy lắng nghe chuyên gia bếp từ kanzler tư vấn về việc thay đổi từ bếp gas sang bếp từ sẽ góp phần như thế nào cho cuộc sống của bạn nhé!

    [​IMG]
    Bếp từ Kanzler làm công việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn


    Đầu tiên, người tiêu dùng cần hiểu rõ hơn về các đặc tính cơ bản của bếp gas và bếp từ, qua đó mới thấy được sự quan trọng khi quyết định đổi bếp gas, dùng bếp từ Kanzler.

    Bếp gas thì dễ sử dụng, giá thành hợp lí nên rất được ưa chuộng trên thị trường, lại được nhiều gia đình Việt tin dùng hiện nay. Bếp gas sử dụng gas nên nhiều người dùng không cần phải quan tâm vấn đề tiền điện. Nhưng nhiều người lại không biết rằng, bếp gas có nhiều nguy hại, không an toàn khi sử dụng:​




    • Bếp gas sử dụng gas, khi nấu ăn sẽ sinh ra khí CO, khói làm không khí gian bếp ngột ngạt, tạo cảm giác khó chịu. Đặc biệt đối với gia đình có trẻ em, điều này sẽ gây vấn đề không tốt cho sự phát triển của trẻ.
    • Bếp gas tuy sử dụng gas, không sử dụng điện nhưng thời gian đun nấu gas lại lâu do thất thoát nhiệt phát sinh ra trong quá trình nấu ăn, gây tốn gas. Nếu vậy nhiều gia đình cũng phải chi trả tiền sử dụng gas rất nhiều
    • Đặc biệt, tính an toàn của bếp gas rất thấp. Bếp gas rất dễ gây cháy nổ, sự cố cháy nổ do rò rỉ gas hiện nay rất nhiều, chủ yếu là do các chung cư, nhà phố liền kề nhau. Chỉ cần sự bất sản nhỏ từ gai đình của bạn có thể để lại hậu quả rất nghiêm trọng.
    • Ngoài ra, bếp gas lau chùi rất khó khăn, các chị em phụ nữ hiện đại ngày nay luôn bộn bề với công việc, chăm sóc con nhỏ, họ không có thời gian chăm sóc cho gian bếp thì bếp gas mang lại sự bất tiện rất lớn cho họ. Bếp gas có nhiều khe, kẻ hở, dễ bị rỉ sét do thức ăn rơi xuống. Điều này lại tốn rất nhiều thời gian cho chị em khi phải lau chùi, vệ sinh hơn BẾP TỪ KANZLER rất nhiều.





    [​IMG]
    Đàn ông vào bếp cùng bếp từ kazler​





    Để giải quyết những lo ngại bất tiện của bếp gas mang lại và đáp ứng được xu hướng công nghệ hóa hiện nay, bếp từ là sự lựa chọn đáng tin cậy được nhà tiêu dùng bình chọn, đây là sẩn phẩm mới của công nghệ giúp người tiêu dùng nấu ăn nhanh hơn, an toàn hơn và giúp cho gian bếp thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

    Bếp từ mang một thiết kế rất tinh tế, sang trọng, đẳng cấp công nghệ, an toàn cao và thời gian nấu ăn siêu nhanh, siêu tiết kiệm điện và đặc biệt mang lại sự thoải mái cho người phụ nữ hiện đại.










    • Bếp từ có thiết kế mỏng nhẹ, các linh kiện và công nghệ đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của châu Âu, mặt kính được làm từ chất liệu như Scott Ceran, Euro Keran, Ceramic,… bảng điều khiển cảm ứng sáng tạo và đảng cấp.
    • An toàn – Đây là tiêu chí hàng đầu cho người tiêu dùng bình chọn khi sử dụng bếp từ. Bếp từ khi nấu không sản sinh ra bất cứ khí gì độc hại, thân thiện với môi trường, hạn chế tối đa nguy cơ gây cháy nổ tiềm ẩn, giúp căn bếp trở nên mát mẻ hơn rất nhiều.
    • Thoải mái – Sử dụng bếp từ có thể dùng quạt hoặc mở máy điều hòa thoải mái mà không phải lo sợ quạt hay điều hòa thổi tắt ngọn lửa bếp, không hề ảnh hưởng gì trong suốt quá trình nấu nướng. Đặc biệt, khi nấu nướng hoàn tất, chị em phụ nữ chỉ cần dùng khăn lau nhẹ trên bề mặt kính thì bếp sẽ rất sạch sẽ mà không phải lo sợ thức ăn rơi rớt vào các kẻ hở, gây bám bẩn lau ngày khi sử dụng. Đối với người phụ nữ hiện đại thì điều này rất cần thiết vì họ không phải tốn thời gian vệ sinh, lau chùi bếp.
    • Tiết kiệm – Bếp từ làm nóng trực tiếp, có tốc độ đun sôi nhanh nên điện năng tiêu thụ nhanh giúp tiết kiệm điện rất nhiều, tốc độ đun nấu chỉ bằng ½ so với bếp gas, giúp người tiêu dùng không phải lo lắng về những khoản chi tiêu phát sinh.
    • Tính năng thông minh – Đây là đặc tính chỉ có ở bếp từ mà bếp gas không có. Bếp từ có các chức năng thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ, bàn phím cảm ứng,… các tính năng này sẽ giúp người tiêu dùng thoải mái hơn khi sử dụng. Đặc biệt, những gia đình có trẻ em, họ không phải lo lắng trẻ em chạm vào gây phỏng, những gia đình có người già thì không sợ phải quên tắt bếp vì bếp từ đã có chế độ hẹn giờ, chỉ cần cài đặt giờ tắt bếp là mọi người có thể bỏ bếp đi xem tivi hay làm bất cứ công việc gì mà lại chợt nhớ là mình quên tắt bếp đi. Bếp từ Kanzler sẽ đáp ứng sự tiện lợi cho người tiêu dùng.





    [​IMG]
    Quên đi nỗi lo chùi rửa bếp Gas khi dùng bếp từ Kanzler​





    Với một số tiêu chí so sánh ở trên, không quá khó hiểu khi bếp từ đang dần thay thế bếp gas trong các gian bếp gia đình hiện đại. Tùy theo nhu cầu mà gia đình bạn có thể lựa chọn dòng bếp trung bình, dòng bếp cao cấp cho phù hợp. Hiện nay có nhiều dòng bếp điện từ trên điện từ, trong đó, thương hiệu Kanzler – với tiêu chí giá cả trung bình, an toàn, thoải mái đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Hãy đến với bếp từ Kanzler để trải nghiệm và được nghe tư vấn trực tiếp, giải đáp mọi thắc mắc cần thiết cho người tiêu dùng thông minh.

    Hiện nay, hệ thống showroom bếp Kanzler đã có mặt trên toàn quốc, quý khách có thể đến showroom để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của công ty.

Chia sẻ trang này