Van Cổng Đồng Là Gì? | Van Cửa Đồng Ren-Bích Kitz

Thảo luận trong 'Cấp nước' bắt đầu bởi Em Điện, 16/10/18.

  1. Em Điện

    Em Điện Member

    Van Cổng Đồng Là Gì? | Van Cửa Đồng Ren-Bích Kitz
    Tìm Hiểu Về Van Cổng Đồng | Van Cửa Đồng Ren-Bích Kitz Chất Lượng Cao Của Nhật Bản

    Van KITZ Nhật Bản là hãng Van Công Nghiệp bao gồm: Van Bi, Van Cầu Hơi, Van Bướm, Van 1 Chiều, Van Cửa Cổng, Van Điều Khiển Điện, Van Điều Khiển Khí Nén, Lọc Y... Van kitz xuất hiện hầu như ở tất cả các nhà máy, khu công nghiệp, xăng dầu, HVAC, Cơ điện, thủy điện, nhiệt điện, giấy, mía đường, thực phầm.... bởi sản phẩm thương hiệu chất lượng cao, giá thành rẻ cạnh tranh...

    Kể từ khi thành lập vào năm 1951, KITZ Corporation đã cung cấp các sản phẩm cho các ứng dụng khác nhau, từ nhà đến các quy trình công nghiệp như là một nhà sản xuất van và các thiết bị khác để kiểm soát chất lỏng. Trong những năm qua, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà sản xuất van hàng đầu thế giới. Ngày nay, nhãn hiệu KITZ có một danh tiếng vững chắc về chất lượng xuất sắc tại Nhật Bản và trên toàn thế giới.

    Dòng sản phẩm van kitz công nghiệp do VINDEC cung cấp rất đa dạng về vật liệu và chủng loại. Nên được sử dụng hầu hết trong các ngành sản xuất dầu ăn, lọc nước, nồi hơi, lò hơi. Đây là thương hiệu van công nghiệp đứng thứ 3 thế giới nói chung và đứng thứ nhất tại Nhật Bản nói riêng. Vì thế tại Việt Nam rất được các nhà đầu tư lớn bỏ tiền với chi phí cao khi lựa chọn. Đem lại giá trị bền vững lâu dài và chất lượng cho mỗi công trình.

    Và dưới đây, VINDEC xin giới thiệu cho các quý khách hàng cũng như quý bạn đọc về dòng sản phẩm Van Cổng Đồng Kitz | Van Cửa Đồng Ren-Bích Kitz chất lượng cao, giá tốt cạnh tranh được rất nhiều đơn vị ưu chuộng và là dòng sản phẩm đang bán rất chạy tại VINDEC.

    ♦ Vậy Van Cổng (Van Cửa) Đồng Là Gì?

    Van cổng đồng là thiết bị trên đường ống dùng để đóng và mở cho lưu chất đi qua, Van có cánh van được nối với ty van chạy lên chạy xuống tạo ra hiện tượng mở và đóng nên được gọi là van cổng. Van được chế tạo bằng đồng nên gọi là van cổng đồng, van cửa đồng. Do hiệu quả chi phí và cách sử dụng tiện lợi cho nhiều ứng dụng mà Van Cổng Kitz Nhật Bản được sử dụng rất phổ biến và hiệu quả.

    Van cổng đồng có thể lắp ở các vị trí nằm ngang hoặc theo phương thẳng đứng. Van có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho quá trình thao tác, chiếm ít không gian.

    [​IMG]

    Van cổng đồng là loại van đóng mở chậm vì cánh van chạy lên chạy xuống thông qua vô lăng, quá trình xoáy vô lăng chậm nên van cổng đóng mở tương đối chậm so với dòng van bướmvan bi tay gạt.

    Van cổng đồng cũng thuộc loại van cổng ty chìm vì vậy chúng ta có thể gọi nó là van cổng ty chìm bằng đồng.

    ♦ Nguyên Lý Hoạt Động Của Van Cổng Đồng Kitz

    Van Cổng được gắn với cần van. Phía trên nắp van có nắp bịt kín, nắp này có chức năng làm kín không cho vật chất rò rỉ ra ngoài. Nắp làm kín được nhồi vật liệu bít kín. Đầu phía trên của cần van được nối với tay quay. Khi vặn tay quay thì cần van sẽ chuyển động lên xuống để đóng hay mở van. Nên chúng ta cũng có thể gọi đây là loại van có cần chuyển động . Khi quan sát vị trí của cần van ta có thể nhận biết được van đang ở vị trí đóng hay mở. Cửa van lên xuống dựa và trục được liên kết với tay vô lăng. Do vậy việc đóng mở cửa van sẽ chậm hơn các loại van khác bởi vì nó nhận lực gián tiếp từ tay vặn, tác động qua trục mới tới cánh van.

    Ngoài ra, khi cánh van đóng xuống sẽ tạo ra áp lực giữa 2 bên, dễ gây bào mòn cánh van. Qua thời gian, cánh van sẽ không còn kín như ban đầu.

    ♦ Thông Số Kĩ Thuật Của Van Cửa Đồng Kitz

    - Thân van: Đồng
    - Đĩa Van: Đồng
    - Trục van: Thép, Inox
    - Giăng làm kín: Cao su, Teflon(PTFE)
    - Tay vặn: Gang, Thép
    - Nhiệt độ: 100ºC
    - Áp suất: 16bar
    - Môi trường: nước, dầu, gas
    - Xuất xứ: Thái Lan
    - Bảo hành: 12 Tháng theo quy định nhà sản xuất.

    [​IMG]



    Van Cửa Đồng Tay Vặn Ren KITZ: FH

    KITZ BRASS GATE VALVE, THREADED ENDS

    200psi. Water Oil Gas.

    125psi. Saturated Steam

    Model: FH

    [​IMG]


    Van Cửa Đồng Bích JIS 10K KITZ: EBH

    KITZ BRONZE GATE VALVE, NON RISING STEM,

    JIS 10K FLANGED ENDS.

    225 psi Water Oil Gas

    150 psi Saturated Steam

    Model: EBH

    [​IMG]
    ♦ Những Ưu Điểm Của Van Cổng Đồng

    - Van được làm bằng vật liệu bằng đồng nên có độ bền cao, ít bị rỉ sét, an toàn khi sử dụng

    - Van có giá thành rẻ, chi phí sử dụng thấp.

    - Van rất thông dụng có thể lắp đặt cho các hệ thống dân dụng lẫn công nghiệp.

    - Van có nhiều loại kích cỡ, đáp ứng được đầy đủ các công trình.

    - Nguồn hàng có sẵn nhiều, dễ mua.

    - Tại VINDEC hàng luôn có sẵn, giá tốt cạnh tranh, giao hàng trên toàn quốc.

    - Ngoài dòng Van Cổng Đồng Kitz chúng tôi còn cung cấp Van Cổng Gang Kitz.

    * Có Thể Bạn Chưa Biết

    Khi mở van cổng, những chuyển động đầu tiên của tay quay sẽ làm giảm lực tác dụng lên hai cổng. Nếu hệ thống của bạn có sự thay đổi lớn về nhiệt độ, sự giản nở ở hai phần của cổng van thì sẽ làm biến dạng thân van và tạo nên lực tác dụng rất lớn lên cửa van và có thể làm hỏng van nếu không được thiết kế chất lượng. Với cấu tạo ở cổng van, được ghép nối bởi nhiều thành phần nên chúng thường bị trục trặc nếu như các tạp chất bị tắc kẹt hay lắng đọng trong đó. Nên với van cửa người ta thường dùng trong các đường ống có độ sạch cao, hoặc người ta lắp lọc Y “strainer” vào để lọc các chất cặn bã giúp đường ống được sạch hơn.

    ==> Mời Xem Thêm Van Bi Đồng Là Gì?

    Ngoài ra, VINDEC còn cung cấp tất cả các loại van công nghiệp Kitz chất lượng cao :Van Cổng Kitz |Van Cầu Kitz |Van Bi Kitz | Van An Toàn |Lọc Y| Van Bướm Kitz| Van Giảm Áp | Van 1 Chiều | Van Xả Khí | Bẫy Hơi | Van Điều Khiển Khí Nén | Van Điều Khiển Điện,...phục vụ cho các ứng dụng trong công nghiệp, dân dụng.

    Với uy tín và trách nhiệm cao, Công ty chúng tôi xin cam kết cung cấp đúng chủng loại sản phẩm do chính hãng sản xuất mà chúng tôi đang cung cấp, đảm bảo chất lượng, đúng nguồn gốc, đầy đủ chứng từ nhập khẩu, tiến độ giao nhận hàng nhanh, giá thành cạnh tranh để giảm thiểu những chi phí thương mại của Quý khách hàng. Để được tư vấn về các dòng Van Kitz Quý Khách hãy liên hệ cho VINDEC để được hướng dẫn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cũng như được báo giá tốt cạnh tranh nhất trên thị trường van công nghiệp hiện nay.

    Copyright@ - Bản quyền bài viết thuộc về VINDEC

    Ban biên tập tin tức: Vindec

    Biên tập viên: Ks. Hải Nguyễn


    VINDEC CO., LTD

    Địa Chỉ: Số 11/139 Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 098 1966 804

    Email: sales02.vindec@gmail.com

    Website: vindec.net
  2. ow88no1infoo

    ow88no1infoo Active Member

    sex Xem chi tiết

Chia sẻ trang này