Lucky88 phân tích: Neil Etheridge của Cardiff City đã được đội tuyển Philippines triệu tập

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi ledinh121189, 16/10/18.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 Member

    Philippines gọi thủ môn đang chơi ở Ngoại hạng Anh về dự AFF Cup

    Thủ thành Neil Etheridge của Cardiff City đã được đội tuyển Philippines triệu tập về nước để chuẩn bị tham dự AFF Cup 2018 diễn ra vào giữa tháng 11.

    >>>ĐỌC THÊM: https://www.lucky88.com/news/detail...018-champions-league-cup-c1-chau-au-1640.aspx

    [​IMG]

    Thủ thành Neil Etheridge sẽ là một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất tại AFF Cup 2018.

    Đội tuyển Philippines đã công bố danh sách 23 cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Trong số này, thủ thành Neil Etheridge của Cardiff City là cái tên đáng chú ý hơn cả.

    Người hùng của bóng đá Philippines vừa trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh sau khi Cardiff City giành quyền thăng hạng hồi giữa năm. Mùa này, Etheridge đã chơi đủ cả 8 trận cho Cardiff City tại giải Ngoại hạng Anh. Thủ môn sinh năm 1990 được xem là biểu tượng mới của bóng đá Philippines và Đông Nam Á khi đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia hấp dẫn nhất thế giới.

    Trước đó, Etheridge mới một lần được dự AFF Cup hồi năm 2012. Trong cả hai kỳ AFF Cup kế tiếp, thủ môn có chiều cao 1,88 m đều không được tham dự vì những lý do khác nhau. Nếu Philippines có được Etheridge ở AFF Cup năm nay, sức mạnh của “Azkals” sẽ tăng lên đáng kể.

    [​IMG]

    Danh sách đội tuyển Philippines triệu tập cho AFF Cup 2018.

    Đội tuyển Philippines đã hội quân và sẽ có một trận giao hữu quốc tế với Oman hôm 13/10 tới tại Doha (Qatar). Trước đó, Philippines đã có rất nhiều hoạt động chuẩn bị cho AFF Cup. Đảo quốc này dự giải giao hữu Bangabandhu Cup hồi đầu tháng. Tại giải, Philippines lần lượt thắng Lào 3-1, thắng Bangladesh 1-0 trước khi thua Tajikistan 0-2.

    Tại AFF Cup 2018, đội tuyển Philippines nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Indonesia, Singapore và Timor-Leste. Hai năm trước, khi nằm cùng bảng với Thái Lan, Indonesia và Singapore, Philippines đã không thể giành vé vào bán kết.

Chia sẻ trang này