Chính thức Open Cổng game đổi thưởng uy tín - Soivip.Club

Thảo luận trong 'Thi công xây dựng' bắt đầu bởi hktmoi12, 15/10/18.

  1. hktmoi12

    hktmoi12 Member

    Sau một thời gian chuẩn bị, phát triển và chạy alpha test cũng như tiếp nhận ý kiến đóng góp của toàn thể người chơi game Online đổi thưởng trong những ngày vừa qua. NPH Soivip.Club đã hoàn thiện những khâu cuối cùng và cổng game đổi thưởng, đổi thẻ uy tín 2018 Soivip.Club sẽ chính thức Open ra mắt vào ngày 10/10/2018.

    [​IMG]
    Soivip.Club – Chính thức Open ra mắt cộng đồng game đổi thưởng
    Soivip.Club – Cổng game đổi thưởng, đổi thẻ uy tín 2018

    Soivip.Club là cổng game đổi thưởng uy tín, đa nền tảng với tiêu chí hàng đầu là sự uy tín và hướng đến người chơi, đến với Soivip ngoài việc được trải nghiệm những tựa game hấp dẫn, tốt nhất trên thị trường người chơi còn được hưởng rất nhiều các ưu đãi và nhận những phần thưởng vô cùng giá trị.

    Soivip.club với thông điệp cổng game an toàn - Đổi thưởng uy tín không chỉ mang đến cho cộng đồng người chơi sự tin tưởng, uy tín của một cổng game online đổi thưởng mà còn có rất nhiều các tựa game dễ chơi dễ trúng thưởng hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả các anh em gamer.

    Tại sao người chơi lựa chọn Cổng game đổi thưởng, đổi thẻ Soivip.Club?

    Soivip.Club hội tụ đầy đủ tất cả các dòng game Hot nhất trên thị trường hiện nay như: Game mini Tài Xỉu, Mini Cao Thấp, Mini Soipoker, Mini slot SoiCandy… cùng với các dòng game quay Slot đổi thưởng đặc sắc: Slot Vương Quốc Sói, Slot Warcraft, Slot Nữ Hoàng Ai Cập…sẽ mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng game online.

    BQT Soivip.Club vẫn đang tiếp tục nỗ lực phát triển để cho ra mắt tiếp các tựa game slot với tỷ lệ trúng Hũ cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người chơi. Bên cạnh đó Soivip liên tục tổ chức những sự kiện tặng Gift Code khởi nghiệp cho người chơi khi đăng ký tài khoản tại Soivip.Club.

    – Với dịch vụ CSKH 24/7 qua Fanpage, Telegram đảm bảo hỗ trợ nhanh nhất, chính xác nhất tất cả các lỗi của người chơi thắc mắc.

    – Hệ thống xử lý giao dịch nhanh gọn, hỗ trợ xử lý mọi giao dịch cũng như các vấn đề vi phạm trong game, nhằm đảm bảo sự uy tín công bằng cho người chơi.

    – Tỉ lệ đổi thưởng đảm bảo tốt nhất trên thị trường game đổi thưởng hiện nay.

    – Cổng game hỗ trợ nạp thẻ, đổi thẻ 3 nhà mạng lớn tạo điều kiện cho người chơi dễ dàng tham gia chơi game và đổi thưởng.

    – Mọi thông tin người chơi đều được đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối trên hệ thống khi giao dịch, hệ thống sẽ tự động reset thông tin giao dịch của người chơi trong vòng 30 ngày.

    Hãy nhanh tay đăng ký tham gia game đổi thưởng uy tín Soivip.Club ngay hôm nay để tranh tài cùng hàng nghìn game thủ trên cả nước và nhận những phần thưởng vô cùng giá trị.

Chia sẻ trang này