Tháng vàng khuyến mãi: Nâng ngực khủng - Nhận quà to - Cơ hội “ngàn năm có một”

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nhunguyenn21.01, 30/9/18.

  1. diepdiep994

    diepdiep994 Member

  2. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Nâng ngực bằng Silicon là phương pháp bơm trực tiếp Silicon vào vùng ngực làm cho bầu ngực căng tròn và quyến rũ. Phương pháp này vừa đơn giản lại nhanh chóng nên được nhiều chị em lựa chọn.

    Chỉ sau 90 phút phẫu thuật nâng ngực chảy xệ nhanh chóng, các chị em sẽ ĐƯỢC nói lời “say goodbye” với bộ ngực sa trễ, chảy xệ đầy “ám ảnh”. Đồng thời chào đón sự hiện diện của “đôi gò bồng đảo” hoành tráng, đẹp không tỳ vết. Mang tới cho các Eva nét đẹp như mơ và giúp cho “chuyện yêu” thêm đong đầy cảm xúc. Vậy chi phí thực hiện nâng ngực chảy xệ sau sinh giá bao nhiêu?
  3. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Nâng ngực bằng cách đặt túi độn đang là giải pháp được đánh giá cao về tính an toàn và thẩm mỹ. Nhưng nâng ngực loại nào tốt nhất hiện nay? là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Bởi đã có nhiều trường hợp do không tìm hiểu kĩ nên đã dẫn đến việc lựa chọn sai gây ra những hậu quả khôn lường.

    Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ, độ an toàn khi thực hiện thì nâng ngực trả góp cũng là một trong những quan tâm hàng đầu của các Eva.

    Hiện nay, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chưa áp dụng hình thức nâng ngực trả góp. Bởi vì chi phí nâng ngực nội soi tại đây là vô cùng phải chăng. Bảng giá đã được niêm yết ổn định. Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào nữa. Đặc biệt, nếu bạn đang quan tâm về vấn đề chi phí thì đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp hiếm có tại trung tâm nhé.
  4. bido0087

    bido0087 Member

  5. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi Nano Chip đang là xu thế dẫn đầu trong thẩm mỹ hiện đại, được nhiều chị em trên thế giới yêu thích và tin tưởng áp dụng. Phương pháp này thực hiện bằng cách dùng dụng cụ nội soi, sử dụng túi ngực Nano Chip siêu bền để tôn tạo dáng ngực.

    Túi ngực Nano Chip được cấu tạo chắc chắn từ bảy lớp vỏ với bề mặt Nano vô cùng mềm mại và bên trong là 100% hoàn toàn gel giúp dáng ngực được tự nhiên. Loại túi này được trang bị con chip thông minh có tác dụng lưu trữ 15 thông số quan trọng về nâng ngực như thông tin bác sĩ, ngày thực hiện, tình trạng túi,… Đặc biệt, với hơn 10.000 tiếp điểm/cm2, túi Nano Chip có độ dẻo dai cao, khi tác động mạnh vào cũng không làm thay đổi hình dáng ban đầu.

    Tiêm filler nâng ngực là phương pháp thực hiện đưa chất filler làm đầy vào vùng cần thẩm mỹ bằng kim tiêm chuyên dụng. Giúp làm đầy vòng một một cách nhanh chóng, khắc phục các khuyết điểm như: vòng một nhỏ nhưng có mô ngực, vòng một không cân đối. Filler là những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như một loại acid hyaluronic tự nhiên trong cơ thể với 98 % là muối sinh lý, filler hiện được chứng nhận an toàn và có tính thích ứng cao với cơ thể, dù là sử dụng trong thời gian dài.
  6. bido0087

    bido0087 Member

    Nâng ngực chảy xệ không độn đang được rất nhiều chị em tin tưởng. Không chỉ giúp đẹp vòng 1 mà phương pháp này còn giúp giảm mỡ thừa trên cơ thể của các chị em. Chính phần mỡ dư thừa ở các bộ phận khác như mông, đùi,… sẽ được các bác sĩ sử dụng để cải thiện vòng 1 cho bạn. Sau khi được hút ra thì những tế bào mỡ này sẽ được xử lý bằng hệ thống máy li tâm hiện đại. Sau đó, những tế bào mỡ tinh khiết nhất sẽ được chọn lọc để bơm vào vòng 1 của khách hàng. Sử dụng nâng ngực chảy xệ không độn bạn sẽ có thể sở hữu khuôn ngực mềm mại, cân đối nhất và trông rất tự nhiên. Đây là phương pháp có tuổi thọ khá lâu bởi nhờ khả năng phân chia liên tục, tạo mô mỡ mới và duy trì tính ổn định của lượng mỡ trong khuôn ngực. Đặc biệt với phương pháp này, khách hàng sẽ có thể cực kì an tâm, không cần lo lắng đến tác dụng phụ cũng như được đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn.

    Có mẹ nào nâng ngực bằng mỡ tự thân chưa" luôn là 1 chủ đề nóng được thảo luận nhiều trên các diễn đàn eva, mạng xã hội. Là thắc mắc mà trong thời gian vừa qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng đã nhận được rất nhiều từ các chị em phụ nữ .Hiện nay nâng ngực bằng mỡ tự thân đang là một trong những phương pháp làm đẹp vòng một nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Vì nó sử dụng mỡ dư thừa từ các bộ phận đùi, mông, cánh tay,.. để tăng kích thước bầu ngực mà không cần sử dụng “dao kéo”.

    Quy trình nâng ngực nội soi - Các bác sĩ chỉ cần thực hiện đường mổ nhỏ khoảng 2cm tại vùng nách ( chiều dài phổ biến của phương pháp này dao động từ 2,5 – 4cm) và luồn dụng cụ nội soi vào. Thiết bị mổ nội soi giúp cho việc bóc tay da và các tổ chức dưới da trở nên dễ dàng và chính xác hơn, không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu và tổ chức của tuyến vú.
  7. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Khi đời sống xã hội ngày càng phát triển thì yếu tố ngoại hình ngày càng rất được chú trọng. Kéo theo đó là nhu cầu về làm đẹp để khẳng định mình của mọi người cũng từ đó mà tăng lên. Vì thế nâng ngực ở bệnh viện nào tốt nhất đang trở thành vấn đề cấp thiết chung của rất nhiều chị em. Vậy giữa “một rừng” cơ sở bệnh viện như hiện nay, thì làm sao để tìm được nơi nâng ngực an toàn và chất lượng nhất?

    Theo bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Giám đốc thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chia sẻ: nâng ngực là ca phẫu thuật rất an toàn, hiệu quả cho vấn đề ngực bé, ngực chảy xệ teo nhỏ. Không xuất hiện các biến chứng cũng như sẹo sau phẫu thuật. Tuy nhiên chất lượng và mức độ an toàn của ca phẫu thuật sẽ phụ thuộc vào phương pháp bạn chọn lựa, có phù hợp với tình trạng của cơ thể không? Bác sĩ tiến hành phẫu thuật nâng ngực có trình độ như thế nào, sẽ quyết định khá nhiều đến việc nâng ngực có cho con bú được không?
  8. bido0087

    bido0087 Member

  9. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Theo quan niệm của người Á Đông, thì 1 bộ ngực được xem là đẹp không phải là vì kích thước to hay căng tròn quá mức. Mà chỉ cần là vừa phải, có độ cong lướt nhẹ từ trên xuống tạo nên bầu ngực cân xứng. Do đó, phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi túi giọt nước đã ra đời. Và nhanh chóng trở thành “trào lưu” thu hút nhất trong giới làm đẹp hiện nay.

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cũng đã ứng dụng rất thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại. Đồng thời, mang đến hàng ngàn ca phẫu thuật chỉnh hình “núi đôi” đẹp không tì vết.

    Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của nền công nghiệp thẩm mỹ, thì phẫu thuật nâng ngực nội soi đã ra đời giúp cho các chị em giải quyết được vấn đề về vòng 1 nhỏ bé, kém gợi cảm. Bằng các thiết bị nội soi chuyên dụng, bác sĩ sẽ rạch đường ở gần nách hoặc ở quầng vú, sau đó thì sẽ đặt túi nâng ngực vào trong. Vì bác sĩ sử dụng công nghệ nội soi và vết rạch ở các vị trí rất kín, nên sẽ hạn chế tối đa khả năng để lại sẹo sau khi phẫu thuật.

    Phẫu thuật nâng ngực bao lâu thì hết sưng là 1 câu hỏi rất thường gặp với những người có công việc bận rộn. Thực tế, thì khả năng hồi phục sẽ tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe cũng như là cơ địa của mỗi người. Thông thường sau 7 - 10 ngày, ngực đã giảm sưng, không còn khó chịu và hồi phục cơ bản. Chị em có thể quay trở lại công việc thường ngày.
  10. bido0087

    bido0087 Member

    upppppppppppppppppppppppppppp
  11. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Hiện nay, thông tin về các phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật được khá nhiều chị em quan tâm. Bởi mong muốn tìm lại bầu ngực như mong muốn mà không cần phẫu thuật lại với chi phí thấp. Thế nhưng, đâu là sự thật đằng sau những lời quảng cáo về hiệu quả nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật này?

    Nếu ngực chảy xệ trầm trọng và khá nhiều, việc sử dụng những phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật thông thường sẽ không mang lại hiệu quả nhất định. Thậm chí còn khiến vùng ngực chịu những tổn thương không đáng có.

    Nâng ngực bằng Silicon là phương pháp bơm trực tiếp Silicon vào vùng ngực làm cho bầu ngực căng tròn và quyến rũ. Phương pháp này vừa đơn giản lại nhanh chóng nên được nhiều chị em lựa chọn.
  12. bido0087

    bido0087 Member

  13. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Nâng ngực đẹp an toàn và chất lượng ở đâu là những thắc mắc của các chị em phụ nữ đang có nhu cầu tân trang vòng 1 của mình. Vậy làm sao để có được thông tin chính xác của 1 địa chỉ phẫu thuật nâng ngực đẹp và an toàn?

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ nâng ngực đẹp an toàn. Trung tâm áp dụng công nghệ nâng ngực hiện đại. Đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Giúp các chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 như ý.

    Tiêm filler nâng ngực là phương pháp thực hiện đưa chất filler làm đầy vào vùng cần thẩm mỹ bằng kim tiêm chuyên dụng. Giúp làm đầy vòng một một cách nhanh chóng, khắc phục các khuyết điểm như: vòng một nhỏ nhưng có mô ngực, vòng một không cân đối. Filler là những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như một loại acid hyaluronic tự nhiên trong cơ thể với 98 % là muối sinh lý, filler hiện được chứng nhận an toàn và có tính thích ứng cao với cơ thể, dù là sử dụng trong thời gian dài.
  14. bido0087

    bido0087 Member

  15. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không là 1 trong các vấn đề đang được rất nhiều chị em quan tâm khi muốn tân trang vùng núi đồi của mình. Phần lớn tất cả chị em đều lo lắng không biết sau khi nâng ngực, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc mắc phải biến chứng về sau.

    Hiện nay trên thị trường làm đẹp, dịch vụ thẩm mỹ “núi đôi” đang có xu hướng nổi lên.Và chiếm trọn niềm tin của nhiều chị em, vì mang lại bầu ngực hoàn mỹ khiến họ tự tin hơn khi ra bên ngoài. Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn còn nhiều Eva chưa hiểu rõ nâng ngực là gì? Và nên lựa chọn dịch vụ nâng ngực nào? Để có thể sở hữu vòng 1 ưng ý nhất.
  16. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Hiện nay, trên thị trường đang rao bán thuốc Vitamin nâng ngực tự sinh nhằm giúp cải thiện kích thước vòng 1. Tuy nhiên, cách thực hiện này có hiệu quả rất chậm. Thậm chí, nếu như bạn uống nhiều sẽ dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe về sau. Hơn nữa hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc. Cho nên rất dễ khiến các chị em mua nhầm hàng giả. Dẫn đến nhiều hệ lụy không tốt.

    Cho nên thay vì dùng các loại Vitamin nâng ngực tự sinh. Các Eva nên lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi để nâng ngực. Vì đây là giải pháp tối ưu nhất. Giúp cho bạn có được vòng 1 vô cùng quyến rũ và dài lâu. Đặc biệt là đảm bảo an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ mang lại.

    Nâng ngực bằng cách đặt túi độn đang là giải pháp được đánh giá cao về tính an toàn và thẩm mỹ. Nhưng nâng ngực loại nào tốt nhất hiện nay? là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Bởi đã có nhiều trường hợp do không tìm hiểu kĩ nên đã dẫn đến việc lựa chọn sai gây ra những hậu quả khôn lường.
  17. diepdiep994

    diepdiep994 Member

  18. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Thuốc nâng ngực pink được quảng cáo với nhiều công dụng thần kì như: chăm sóc toàn diện cho các chị em phụ nữ, giúp phái đẹp tự tin với vòng một hoàn hảo, da hồng hào, v.v. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có một nghiên cứu nào chứng minh về hiệu quả mà thuốc nâng ngực pink mang lại. Hơn thế nữa, trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Nên nếu các chị em mua nhầm, có thể bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

    Nâng ngực thẩm mỹ là phương pháp được rất nhiều chị em chọn lựa để tân trang vòng 1. Thế nhưng, đắn đo của các nàng nhiều nhất vẫn là về chi phí nâng ngực. Để có được mức giá phù hợp, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như túi ngực, tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, …

    Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tự tin là nơi mang đến cho bạn mức chi phí hợp lý. Đặc biệt lại có thêm nhiều ưu đãi, giúp chị em có thể thoải mái làm đẹp mà không cần quan tâm đến chi phí bao nhiêu là đủ.
  19. diepdiep994

    diepdiep994 Member

    Phẫu thuật Nâng Ngực an toàn không chỉ mang đến bầu ngực căng tràn sức sống, với số đo đáng mong đợi, việc thẩm mỹ ngực hiện nay đã nhanh chóng hơn trước rất nhiều. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống công nghệ hiện đại, đáp ứng linh hoạt cho phẫu thuật. Thời gian nâng ngực chỉ còn 60 phút, bộ ngực của chị em phụ nữ nhanh chóng được hoàn thiện.

    Để hoàn thiện thiên chức làm mẹ, nhiều phụ nữ sau sinh rơi vào tình trạng ngực chảy xệ, hai bầu ngực không đồng đều, thậm chí là teo nhỏ ngực. Thẩm mỹ nâng ngực xệ chính là biện pháp hữu hiệu để cải thiện các tình trạng này.

    Theo đó, nâng ngực chảy xệ là tác động trực tiếp đến bầu ngực, lấy núm vú làm trung tâm để điều chỉnh ngực cân bằng trở lại. Thẩm mỹ có thể kết hợp đặt thêm túi độn ngực để làm gia tăng kích thước vòng ngực và cân chỉnh cho các trường hợp ngực lệch.

    Giá cả nâng ngực là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực. Tùy vào phương pháp nâng ngực và quy mô địa chỉ thực hiện nâng ngực sẽ quyết định chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền. Để đạt được kết quả nâng ngực tốt, an toàn, khách hàng nên lựa chọn nâng ngực ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực, được chuyển giao công nghệ nâng ngực tiên tiến.
  20. hongthuy88

    hongthuy88 Member

    Vòng 1 săn chắc và quyến rũ là ước muốn của đa số chị em phụ nữ. Trên thực tế có rất nhiều phương pháp khác nhau để cải thiện kích thước của vòng ngực. Và một trong số các phương pháp đó, chị em đã lựa chọn thực hiện cách nâng ngực tại nhà. Không ít chị em đã tìm đến những cách này, kiên trì tập luyện và ăn uống mỗi ngày.

    Vòng 1 được xem là một trong những vũ khí “tối mật” và lợi hại nhất của phụ nữ, thu hút sự chú ý của cánh đàn ông. Chính vì thế, bất kỳ người con gái nào cũng có mong muốn sở hữu đôi gò bồng đảo” săn chắc, quyến rũ. Do đó, có rất nhiều biện pháp nâng ngực tự nhiên đã ra đời như: massage, dùng kem nở ngực, thực hiện những bài tập về ngực, … và được các chị em áp dụng. Vậy các biện pháp này mang lại hiệu quả như thế nào?

Chia sẻ trang này