Mẹo chống xuất tinh sớm rất đơn giản cho đàn ông

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi dakhoaamv, 29/9/18.

  1. dakhoaamv

    dakhoaamv Member

    Xuất tinh sớm hẳn là vấn đề khó nói của vô số phái nam. Theo một số báo cáo cho thấy, hầu hết đàn ông đều từng một lần trải qua trong đời những nỗi niềm khó nói về “xuất tinh sớm”. Đây được biết đến là triệu chứng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của đàn ông.

    Bên cạnh sự hỗ trợ từ y học, bạn cũng có thể thực hành một số “mẹo” rất đơn giản dưới đây nhằm giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm:

    - Dừng lại và bắt đầu

    Nếu thấy có cảm giác muốn xuất tinh, bạn có thể tạm dừng lại để giảm những kích thích tới "cậu nhỏ" trước lúc bị xuất tinh. Bạn có thể rút dương vật ra khỏi âm đạo một số giây, hoặc di chuyển từ từ chậm lại hay nghĩ ngay đến vấn đề khác.

    Sau lúc cảm giác xuất tinh giảm xuống, thường là sau 30 giây, bạn có thể tiếp tục “lâm trận”. Với mẹo dừng lại và bắt đầu này bạn có thể lặp đi lặp lại nhiều lần.

    Để có thể cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả nhất, hãy tham khảo bài chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

    - Thở sâu và thư giãn

    Thở sâu và thư giãn trong lúc "yêu" có tác dụng rất tốt giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm của bạn, điều đó cũng giúp làm hạn chế sự lo lắng hay stress của nhiều quý ông. Không những thế, uống 1 ly rượu vang đỏ trước lúc lâm trận cũng là một biện pháp hay đối với đàn ông xuất tinh sớm.

    - Ấn vào dương vật

    Phái mạnh xuất tinh sớm cũng có thể nhẹ nhàng ấn vào gốc "cậu nhỏ" gần trực tràng, việc làm này được cho là giúp ngăn chặn sự kích thích tình dục.

    [​IMG]

    - Dùng bao cao su

    Đây là 1 trong các mẹo đơn giản giúp phái mạnh khắc phục xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, còn có thể phòng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, tránh thai.

    - Chuyển đổi những tư thế giao cấu tình dục

    Đàn ông xuất tinh sớm cũng có thể thử chuyển đổi tư thế khi giao cấu. Nhiều nghiên cứu cho thấy, điều này có thể giúp bạn kéo dài hơn cuộc “yêu”.

    - Tập thể dục cơ vùng chậu

    Vùng cơ chậu cũng tham gia vào quy trình xuất tinh. Tập thể dục cơ vùng chậu được cho là có thể giúp kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm của phái mạnh. Bạn có thể tập những bài tập đơn giản như bài tập kegel…

    - Bổ sung những chất dinh dưỡng có lợi cho cậu nhỏ

    Phái nam xuất tinh sớm được khuyến cáo phải bổ sung vào thực đơn hàng ngày các loại thực phẩm như: quả chà là, nhiều loại hoa quả, vitamin, thịt chó, đặc biệt là nhiều loại hải sản như con hàu… Ngoài chế độ sinh hoạt hợp lý, bạn cũng cần tập thể dục đều đặn và có thói quen sinh hoạt lành mạnh.

    Tham khảo thêm về phòng khám của chúng tôi tại: https://www.thepetitionsite.com/takeaction/107/564/230/

    Nếu bạn muốn biết thêm kỹ hơn hoặc muốn tìm địa điểm điều trị tốt nhất thì hãy tới ngay cơ sở y tế Âu Mỹ Việt của chúng tôi, tại đây chứng tôi có hệ thống y chuyên gia giỏi và lâu năm kinh nghiệm, trang bị tân tiến giúp chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả, phòng khám khang trang và đạt chuẩn y khoa, giá thành phù hợp với mọi người có bệnh và hoàn toàn theo quy định của Sở Y Tế, bảo đảm thông tin của người mang bệnh được bảo mật.

    Địa chỉ phòng khám: Số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa , Đồng Nai.

    Hotline: 0251-381-9288
  2. Đau lưng là bệnh lý thể hiện rõ ràng nhất những triệu chứng của mình, những cơn đau vùng cột sống là điều người bệnh có thể cảm nhận được, nhất là khi đi ngủ. Tuy nhiên đó mới chỉ là bề nổi còn điều quan trọng hơn là những biến chứng và những triệu chứng khó lường của bệnh đau lưng nếu không được điều trị kịp thời.
    Xem thêm: http://thegioitinhoc.vn/quang-cao-g...ri-dau-lung-mot-cach-hieu-qua.html#post776482

Chia sẻ trang này