Căn hộ Sài Gòn Riverside ở vị trí sang trọng sạch sẽ, thân thiện

Thảo luận trong 'Nhà đất' bắt đầu bởi thuhong9025, 10/11/17.

  1. thuhong9025

    thuhong9025 New Member

    Căn hộ KingDom

    Từ lâu nay Quận 10 được xem là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh với sự phát triển ổn định về hạ tầng, các tuyến giao thông huyết mạch bởi các đại lộ lớn, về văn hóa kinh tế bởi đây là nơi tập trung các trung tâm kinh tế – giáo dục -y tế lớn cả thành phố, các bệnh viện, trường Đại Học, hay các trung tâm thương mại lâu đời.



    Các tiện ích gồm hồ bơi chuẩn Olympic tràn bờ, các khu nghỉ chân, ghế nằm thư giãn, các điểm tiểu cảnh nhỏ, xông hơi… có thể nói mọi tiện nghi sinh hoạt hiện đại và cao cấp được trang bị đầy đủ tại dự án xứng tầm vị trí vàng trung tâm.

    Thiết kế căn hộ sang trọng, tối ưu

    Tối ưu diện tích căn hộ đòi hỏi các nhà thiết kế có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế để có thể tạo ra một không gian sống tuyệt hảo, tận dụng được từng mét vuông diện tích đó là điều rất cần thiết. Ở căn hộ KingDom 101 toàn bộ được thiết kế theo triết lý tối đa hóa diện tích, xanh quanh dự án.



    – Tại một vị trí là trung tâm của quận 10 và đồng thời là lõi trung tâm của thành phố thì việc sở hữu một căn hộ TP Hồ Chí Minh ở những nơi như thế luôn là mong muốn chính đáng của hầu hết các nhà đầu tư thông minh.


    [​IMG]

    Căn hộ Sài Gòn Riverside city có vị trí chiến lược trong tương lai Vị trí căn hộ Sài gòn Riverside city quận Thủ Đức

    – Ngoài ra, khi trung tâm thành phố hiện nay đã quá tải về mật độ dân số cũng như lưu lượng xe giao thông hằng ngày đã góp phần thúc đẩy cho sự phát triển khu Đông ngày càng vượt trội. Cũng từ đó hàng loạt các dự án lớn nhỏ được hình thành đã làm cho thị trường bất động sản nơi đây trở nên sôi động.

    [​IMG]


    Dễ dàng kết nối tới các trung tâm mua sắm thương mại, tiện ích siêu thị CoopMart, chợ, bến xe Miền Đông, bệnh viện phụ sản quốc tế Hạnh Phúc, trường học cấp 1,2,3 và các trường Đại Học, Cao Đẳng …



    Từ những lý do quan trọng kể trên giúp các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về cơ hội đầu tư một sản phẩm sẽ là tài sản mang lại sự gia tăng bền vững trong tương lai từ một vị trí vàng đắc địa



    Đơn vị Đất Xanh Miền Nam là đơn vị phát triển dự án với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình việc này giúp ích rất lớn trong việc quảng bá thương hiệu bất động sản uy tín ra thị trường, tiếp cận và tư vấn trực tiếp khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác,



    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ BẢNG GIÁ CHI TIẾT

    Hotline: 0979915371 Hoặc 0898514950 (24/7)

Chia sẻ trang này