Bán máy cắt vải đầu bàn giá tít hơn bao giờ hết

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi dienmaycokhi1, 27/9/18.

  1. dienmaycokhi1

    dienmaycokhi1 Member

    Hệ thống bảng tĩnh của máy cắt vải đầu bàn có khả năng cắt, đánh dấu và đấm hầu như bất kỳ nguyên liệu linh động nào ở tốc độ lên tới 60 inch mỗi giây (152,4 cm / giây). Bàn cắt tĩnh đã chứng minh chính nó như là nguồn tài nguyên đi tới những nguyên liệu như bông, nylon và vinyl cũng như các vật liệu khó cắt - như polystrand, p-tex và hỗn hợp sợi thủy tinh-polyester.

    >>> XEM THÊM :https://dienmaycokhi.vn/may-cat-vai-dau-ban
    thiết kế những loại máy cắt vải đầu bàn cùng hệ thống chân không mở hoàn toàn đảm bảo luồng ko khí phân nhất trí đều để giữ nguyên liệu tối ưu. Hệ thống điều khiển sử dụng máy tính này với khả năng phân vùng để cho phép cắt trong một khu vực trong khi người vận hành đồng thời chọn những bộ phận khác, tối đa hóa năng lực cung ứng hàng ngày. Chọn lọc đầu dụng cụ tiêu chuẩn, nặng hoặc sợi, với những thanh công cụ được căn chỉnh và căn chỉnh riêng mang chọn lựa trên 60 lưỡi, đấm và rãnh.



    [​IMG]


    Hệ thống bảng giá máy cắt vải đầu bàn tĩnh sở hữu sẵn trong một loạt các chiều dài và chiều rộng hệ thống để phục vụ nhu cầu về nguyên mẫu, một lần và phần đông hoạt động cung cấp. Cấu hình với độ chuẩn xác cao của hệ thống có tính năng chuyển di đa trục để cắt giảm xác thực và được xác định rõ hơn. Vật liệu được trải rộng trên bảng tĩnh bởi 1 nhà quản lý hoặc mang việc sử dụng một thanh kẹp khí nén.
    Được chứng minh là đáng tin cậy trong hơn 2.000 giờ sử dụng hoạt động thường nhật. Giữ vật liệu S125 được thiết bị 1 hệ thống chân không dòng chảy cao để đảm bảo vật liệu tối ưu được giữ để cắt. Bề mặt xốp đảm bảo luồng chân không giá máy cắt vải đầu bàn phân đồng tình đều, bất kể bạn đang cắt ở đâu. Những khu vực cắt sở hữu thể được chỉ định để việc cắt xảy ra ở một khu vực trong khi việc dỡ diễn ra ở 1 khu vực khác. Xếp hạng tuân thủ quốc tế các máy tính điều hành và tủ điều khiển được đặt trong 1 phong toả ergonomic với thể được niêm phong để sản xuất bảo vệ chống bụi và nước trong môi trường hạt thô hoặc cao.

    1 tính năng thư viện trong phần mềm điều khiển hoạt động cho phép người vận hành tiết kiệm sức ép công cụ thường được sử dụng và phân công lưỡi dao dựa trên các tệp công tác và tài liệu. Ngăn chặn các bán máy cắt vải đầu bàn đổi thay trái phép đối mang hệ thống và phần mềm mang quyền truy hỏi cập đăng nhập bị dừng. Bề mặt cắt Bề mặt cắt tiêu chuẩn là tấm nhựa xốp. Các bề mặt cắt thay thế sở hữu sẵn để tối ưu hóa các kết quả cắt cho bất kỳ nguyên liệu hoặc tương trợ nào trong việc kiểm soát những mối quan tâm về ô nhiễm vật liệu.

    ví như bạn có bất kỳ vấn đề trong thời kỳ tiêu dùng hay cần tham khảo trước giá bán máy cắt vải đầu bàn trong ngày hãy địa chỉ ngay cho chúng tôi theo số 091 149 1218 – 0978 455 263để được giúp đơc tư vấn tận tâm cho mình hơn để giám định vấn đề và giúp bạn giải quyết nó. Tham khảo máy cắt vải giá phải chăng tại đây!!!
  2. banglangtim20

    banglangtim20 Active Member

    Bữa em có nhờ bác báo giá máy cắt vải đầu bàn MTD-559 đài loan giá bao nhiêu vậy ?
    dienmaybaongoc and dienmaycokhi like this.
  3. dienmaycokhi

    dienmaycokhi Member

    Bác có bán máy cắt vải đầu bàn Long Wei B11 không ạ ?
    dienmaybaongoc thích bài này.
  4. dienmaybaongoc

    dienmaybaongoc Active Member

    Cho mình hỏi máy cắt vải đầu bàn Simaru giá bao nhiêu vậy ad ?

Chia sẻ trang này