Review những chiếc máy ảnh DSLR kết hợp với ống kính nào hợp mắt

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi vyvy1808, 26/9/18.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member

    Những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp giá cả phải chăng dưới đây cho bạn nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua những chiếc máy ảnh trong tầm giá mà bạn có thể mua.

    >> Xem thêm:
    Ống kính pentaxỐng kính Sigma

    Máy ảnh Canon EOS 700D
    [​IMG]
    >> Nội dung mới:
    Ống kính Sony

    Là mẫu máy ảnh DSLR bán chạy nhất của Canon trong hai năm 2015 và 2016. Ngay từ khi ra mắt, máy được người chơi đánh giá cao nhờ hệ thống hỗ trợ rất tốt đặc biệt là lính mới mà giá thành khá rẻ. Hệ thống lấy nét 9 điểm tuy không quá mạnh mẽ như các máy ảnh DSLR cao cấp nhưng khá nhạy. Cảm biến 18MP và bộ xử lý DIGIC 5 cho ra những bức ảnh với màu da người rất mịn, cùng sự chân thật ở mọi thể loại. Màn hình LCD 3 inch xoay lật đa chiều thuận tiện cho việc lấy ảnh ở những góc khó. Ngoài ra, ngàm EF và EF-S dễ dàng kết hợp với kho ống kính phong phú của Canon.

    Máy Ảnh Nikon D3400
    [​IMG]
    Ra mắt giữa năm 2016 nên chiếc máy ảnh DSLR này được tích hợp nhiều công nghệ rất mới. Bộ xử lý ảnh EXPEED 4 thế hệ mới tái tạo hình ảnh nhanh và chính xác. Độ tương phản và bão hòa màu rất bắt mắt ở nhưng bức ảnh phong cảnh. Dải ISO 100-25600 giảm hiện tượng nhiễu ảnh khá tốt so với các máy ảnh DSLR khác cùng phân khúc khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Bạn cũng có thể quay phim Full HD và sử dụng Bluetooth để chia sẻ dữ liệu nhanh chóng lên smartphone hay máy tính bảng.

    Máy Ảnh Nikon D5500
    [​IMG]

    Cũng như D3400, máy được trang bị bộ xử lý ảnh EXPEED 4 thế hệ mới. Bên cạnh đó, hệ thống lấy nét 39 điểm bắt nét các đối tượng tốt hơn trong nhiều tình huống. Màn hình LCD xoay lật đa chiều rộng 3,2 inch giúp quan sát hình ảnh rõ hơn khi quay video hay chụp ảnh Live view. Máy còn Wi-fi để giúp chia sẻ ảnh qua các thiết bị di động cũng như điều khiển máy từ xa bằng smartphone hay máy tính bảng. Hệ thống nhận diện khung cảnh thông minh với 3D Color Matrix Metering II cho ra những bức ảnh có độ phơi sáng cực tốt.

    Máy Ảnh Canon EOS 750D

    u máy ảnh DSLR của Canon có khá nhiều tính năng mạnh mẽ. Chip xử lý ảnh DIGIC 6 thế hệ mới có mặt trên chiếc máy ảnh DSLR cao cấp hơn cùng hãng là 80D mang lại những bức ảnh có chất lượng rất tốt. Hệ thống lấy nét 19 điểm với công nghệ lấy nét lai Hybrid CMOS AF III rất nhạy, dễ dàng khóa nét các đối tượng di chuyển.

Chia sẻ trang này