Vật phẩm phong thủy phù hợp với từng con giáp năm 2018 (P2)

Thảo luận trong 'Các việc làm khác' bắt đầu bởi sonminhle1998, 26/9/18.

  1. sonminhle1998

    sonminhle1998 Member

    Tuổi Ngọ vòng tay bằng Ngọc khi tuổi Mùi quý đẹp bằng vàng...Nếu phù hợp bên mình, các con giáp có vận trình hơn.

    . Vật phẩm người tuổi Ngọ 2018:

    [​IMG]
    Vòng tay bằng ngọc là các bạn tuổi Ngọ nên dùng 2018. Loại quý đẹp này được cho là vật bản mệnh cho các bạn tuổi Ngọ, tránh được thứ không sạch và không đáng có. Các bạn nên chọn loại vòng ngọc hợp mệnh để thêm sự , tài lộc.
    . Vật phẩm người tuổi Mùi trong 2018:
    [​IMG]
    Trang sức vàng chính là loại cho các bạn tuổi Mùi Mậu Tuất. Bản mệnh của tuổi Mùi khi vốn đã sang nên món vàng trợ giúp cho bạn . Nếu đeo thường xuyên, này không chỉ giúp tuổi Mùi xua đuổi tà khí, mà còn nhiều màu màu màu cho bạn.
    . Vật phẩm người tuổi Thân 2018:
    [​IMG]
    Trong , các bạn tuổi Thân hãy chọn cho mình nhẫn ngọc để đeo tay vì này tiếp thêm lợi khí và xua đuổi tà khí cho bạn. Năm mậu Tuất dù vận trình tuổi Thân khá sáng sủa nhưng các bạn vẫn nên đeo nhẫn ngọc để tăng thêm nhiều cát tường, màu .
    . Vật phẩm người tuổi Dậu 2018:
    [​IMG]
    Dây chuyền vàng có mặt hình gà trống chính là vật hộ thân tuổi Dậu trong . Khi đeo dây chuyền hình gà vàng, các bạn tuổi Dậu gặp , xu cát tịnh hung, vận nạn được hóa giải.
    11. Vật phẩm tuổi Tuất trong 2018:
    [​IMG]
    Chiếc nhẫn vàng đeo tay được cho là giúp các bạn tuổi Tuất xóa bỏ vận rủi và đón tốt lành hơn. Các bạn tuổi Tuất có duyên may quan trọng quan trọng quan trọng với nhẫn vàng, không cần quá to hay cầu kì, bạn lựa lựa lựa lựa lựa lựa chiếc nhẫn là đủ.
    12. Vật phẩm người tuổi Hợi 2018:
    [​IMG]
    Nếu thường xuyên mã não bên người giúp người tuổi Hợi gặp nhiều màu trong . Đá mã não có màu vân rất đẹp, không chỉ là loại đẹp quý đẹp quý mà còn giúp các bạn tuổi Hợi trấn áp xấu, nâng cao bản mệnh và vận trình thông. Các có thể dùng mã não làm khuyên tai, vòng tay, còn các bạn nam thì phù nhẫn đeo tay.
    Nhìn chung, các loại quý quý, nói trên đều giúp màu màu màu màu lộc may đeo. Tuy nhiên, các theo bản mệnh của mình để món đồ hợp .
    Tìm hiểu thêm các tin đăng bán/cho thuê bất động sản tại : chothue247.com

Chia sẻ trang này