Máy phun thuốc thế hệ mới cho nông nghiệp lành mạnh

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi qnhan10a3, 26/9/18.

  1. qnhan10a3

    qnhan10a3 Member

    Người nông dân có thể chưa nghe nói đến các nhà thông minh, nhưng họ chắc chắn sẽ tìm thấy chúng không thể thiếu trong tương lai gần nếu họ sản xuất nhiều hơn trong khi hợp lý hóa việc sử dụng thuốc trừ sâu của họ. SME SME Pulverizadores Fede đang mang về thế hệ may phun thuoc tru sau mới này, tạo ra những lợi ích về môi trường và tài chính đáng kể.
    Máy phun thế hệ mới cho nông nghiệp lành mạnh © Fede Pulverizadores
    Tất cả chúng ta đều được đưa ra với khái niệm rằng, để có thể khỏe mạnh, chúng ta cần ăn năm trái cây và rau mỗi ngày. Tuy nhiên, điều ít được biết đến hơn là thực tế rằng nhân loại có thể sẽ thiếu hụt trong năm 2050, khi không đủ để nuôi sống một dân số thế giới với 9 tỷ người. Chắc chắn, thuốc trừ sâu là một giải pháp, nhưng việc sử dụng sai và ứng dụng không chính xác của họ đang ngày càng gây ra những tác dụng phụ khét tiếng về sức khỏe và môi trường.
    Nhập Pulverizadores Fede, một công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy móc nông nghiệp, với sự hỗ trợ của EU tài trợ theo dự án H3O , gần đây đã phát triển một thế hệ máy phun hoàn toàn mới. Không giống như các phương án thay thế hiện tại, các bình xịt này có thể điều chỉnh luồng khí và đề nghị thể tích phun phù hợp với đặc điểm của tán và điều trị sâu bệnh hại hoặc cây trồng cần thiết. Đóng băng trên bánh: Máy phun H3O có thể kết nối với một đám mây riêng thông qua đó các nhóm quản lý trang trại có thể gửi đơn đặt hàng điều trị đến may phun thuoc gia re và giám sát việc xử lý. Điều này đã dẫn đầu một thế hệ mới của máy phun được gọi là 'smartomisers'.
    "Một trong những giá trị quan trọng nhất của chúng tôi là hiệu quả ứng dụng, dẫn đến lợi tức đầu tư trực tiếp (ROI) cho người trồng", Tiến sĩ Lars T. Berger, Giám đốc sáng tạo tại Pulverizadores Fede và điều phối viên của H3O giải thích. 'Đồng thời, hiệu quả của ứng dụng đồng nghĩa với việc ít sản phẩm bảo vệ thực vật trong môi trường, giải thích chiến thắng gấp ba ở trung tâm của dự án của chúng tôi: cây trồng khỏe mạnh, môi trường lành mạnh và tài chính lành mạnh thông qua tối ưu hóa'.
    Cho đến nay, khoảng 65 máy phun H3O đã được giao cho khách hàng thí điểm ở các quốc gia khác nhau. Tiến sĩ Berger nói rằng họ rất hài lòng với khả năng của H3O để cung cấp thông tin chính xác về quy trình bảo vệ cây trồng, cũng như khả năng giám sát việc phun thuốc ở bất cứ đâu. Những máy phun này cũng xác nhận giảm đáng kể thuốc trừ sâu và sử dụng nhiên liệu, cùng với giảm tiếng ồn đáng chú ý và tiết kiệm thời gian.
    'Ước tính tiết kiệm thuốc trừ sâu hàng năm cho trồng cây ăn quả 900 ha là 340.000 EUR, và một trong những khách hàng Tây Ban Nha chính của chúng tôi sở hữu vườn 2 000 ha đã ước tính rằng ông sẽ tiết kiệm được khoảng 756 000 mỗi năm,' Tiến sĩ Berger nhiệt tình, tiếp tục: 'Tiết kiệm nhiên liệu cũng đáng chú ý, với một trong những người sử dụng đầu tiên của hệ thống nói rằng ông quản lý để tiết kiệm hơn 25% nhiên liệu.'
    Các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và thực địa cũng được điều hành bởi các tổ chức nghiên cứu nổi tiếng trong quá trình thực hiện dự án. Họ tiết lộ rằng H3O có khả năng giảm tiêu thụ nhiên liệu tới 55%, ô nhiễm tiếng ồn 15 dBA, và trầm tích tiềm năng trôi dạt 48%. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đầu tư thêm để mua một bình xịt cao cấp có thời gian hoàn vốn dưới hai năm.
    Kết quả là, Pulverizadores Fede đã xếp hạng các giải thưởng: Giải thưởng kỹ thuật mới lạ tại Hội chợ máy nông nghiệp quốc tế (FIMA) vào năm 2014 và 2016; và Giải thưởng sáng tạo kỹ thuật nổi bật và Giải thưởng xanh tại Hội chợ máy nông nghiệp quốc tế (EIMA) vào năm 2016 tại Bologna. Tiến sĩ Berger cho biết: “Dòng may phun thuoc uy tin H3O có khả năng là công nghệ phun thuốc được trao nhiều nhất cho các loại cây trồng đặc sản trên thế giới”.
    Bây giờ dự án đã hoàn thành, Pulverizadores Fede sẽ tập trung vào mục tiêu nghiên cứu và phát triển theo định hướng thị trường hàng đầu trong các dịch vụ cây trồng 3D / đặc sản. Và trong khi cạnh tranh bắt đầu bắt kịp, Tiến sĩ Berger tự tin rằng công ty sẽ tiếp tục nổi bật thông qua đổi mới liên tục và đồng sáng tạo khách hàng, đồng thời bảo vệ kết quả của mình bằng một loạt các quyền đã đăng ký và chưa đăng ký như bằng sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, bản quyền , nhãn hiệu và bí mật thương mại.
    Các dự án tiếp theo cũng nằm trong bảng: 'Chúng tôi rất cởi mở để hợp tác với những người chơi học thuật và công nghiệp, cũng như các bên liên quan công cộng và tư nhân khác để thực hiện thành công các dự án tiếp theo với sự tập trung rõ ràng của khách hàng và lợi ích kinh tế xã hội và môi trường rõ ràng . Điều này phù hợp với phương châm H30 của chúng tôi, 'Tiến sĩ Berger nói.

Chia sẻ trang này