day-lai-xe-b2

Thảo luận trong 'Đào tạo lái xe' bắt đầu bởi hoclaixehanoi, 26/9/18.

  1. hoclaixehanoi

    hoclaixehanoi New Member

    Hiện nay có tới 70% các trung tâm đào tạo day lai xe b2 không được cấp phép hành nghề dạy học lái xe ô tô - không đủ tư cách pháp lý và không được phép thu hồ sơ học lái xe ô tô. Những lời quảng cáo học viên dễ dàng nhận ra là: Bao đậu 100%, Giá rẻ, trọn gói dưới ... 3 triệu đồng, Thi sát hạch nhanh trong vòng ... 1 tháng ..v..v...





    Hậu quả là học viên tiền mất tất mang, lịch thi sẽ bị chậm lên đến 6-10 tháng cho bằng lái xe B2 hoặc hơn. Người nhận hồ sơ day lai xe b2 đem con bỏ chợ còn học viên thì không biết kêu ai. Chi phí bị đội lên cả chục triệu đồng. Tìm hiểu thêm các chiêu trò của các trung tâm “ma” tại đây: Sự thật học lái xe ô tô “bao đậu, giá rẻ”


    [​IMG]

    Ở trường hoc lai oto b2 Việt Thanh, bạn không phải lo lắng phải nhồi nhét 2-3 học viên trong 1 xe. Trong suốt quá trình học lái xe tại trung tâm, bạn sẽ được đảm bảo học với hình thức “1 thầy – 1 trò”. Để mang lại chất lượng học lái xe tốt nhất và tiết kiệm thời gian tối đa cho học viên.

    Trung tâm có sân học lái xe đạt tiêu chuẩn ISO 9001, đây là sân tập đạt tiêu chuẩn ISO 9001 duy nhất tại Hà Nội. Sân tập được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Số lượng xe học lái và xe chip nhiều nhất tại Hà Nội. Đáp ứng số lượng lớn nhu cầu học lái xe tại cùng 1 thời điểm.

    Trung tâm tổ chức các khóa học lái xe ô tô và nộp hồ sơ thi sát hạch hằng tuần. Học viên học lái xe hoàn toàn được đảm bảo về thời gian thi đúng tiến độ, không bao giờ bị trễ, delay lịch thi gây khó chịu. Đây là điểm khác biệt của một trung tâm đào tạo lái xe chính thống so với những "văn phòng môi giới" trên thị trường.

    Học ngay khi nộp hồ sơ

    Các lớp học lái xe ô tô bằng B2 và C của trung tâm được tổ chức hàng ngày, hàng tuần. Vì vậy hầu như ngay lập tức, bạn sẽ được sắp xếp học ngay sau khi đăng ký học lái xe tại trung tâm. Không có tình trạng dồn hồ sơ hay đợi lịch thi học lái xe ô tô, đảm bảo đúng tiến độ học lái xe ô tô tốt nhất cho học viên của trung tâm.

    Thời gian học chủ động

    Nếu bạn bận rộn và không thể học ngay, tuy nhiên vẫn cần có bằng lái sớm. Trung tâm sẽ thu xếp bảo lưu kết qua học tập. Và việc học thực hành có thể đáp ứng bất cứ lúc nào học viên có thời gian rảnh và liên hệ với trung tâm. Học viên hoàn toàn có thể chủ động đổi lịch học lái xe. Không đi học, giờ học vẫn còn đó.

Chia sẻ trang này