Thiết kế web phim online tốc độ tải trang mạnh, chất lượng cao

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi thietkewebsiteletweb, 25/9/18.

  1. Xem phim online là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người Việt. Từ đó xuất hiện nhiều website phim online để thỏa mãn nhu cầu xem phim. Mang đến những trải nghiệm thú vị và giải trí cho người dùng. Và để thu hút một lượng lớn người xem thì cần thiết kế web phim online có tốc độ tải trang mạnh và chất lượng cao.

    Tại sao phải thiết kế web phim online có tốc độ tải trang mạnh?
    [​IMG]
    Nên thiết kế web phim online có tốc độ tải trang mạnh để thu hút nhiều người xem hơn

    Về chất lượng thì đây là yếu tố cần có ở mọi trang web. Nhưng nếu xét riêng về thiết kế web phim online thì quan trọng hơn cả là cần tốc độ tải trang cực mạnh. Nó mang lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng khi có thể truy cập vào web phim một cách nhanh chóng, trơn tru, không mất thời gian chờ đợi.

    Thực tế cho thấy, người dùng sẽ rời khỏi website ngay lập tức nếu phải chờ hơn 10 giây để tải phim hoặc có dấu hiệu bị giật, lag. Ngoài ra, để thu hút nhiều người xem hơn nữa. Thì cần xét đến các yếu tố như chất lượng video chuẩn HD, kho phim đa dạng, đủ thể loại. Đặc biệt luôn cập nhật các tập phim mới nhất v.v..

    Ưu điểm của việc thiết kế web phim online tại Letweb?
    Với Letweb – đơn vị thiết kế website uy tín chất lượng. Bạn sẽ nhận được một web phim online cực kỳ ấn tượng với những ưu điểm nổi bật sau:

    ✔️ Giao diện website bắt mắt, ấn tượng, thu hút người dùng. Màu sắc sử dụng hài hòa, thể hiện được hình ảnh thương hiệu, không lẫn với bất kỳ website nào khác.

    ✔️ Bố cục sắp xếp hợp lý, các phim chia thành nhiều chuyên mục. Để người dùng dễ tìm kiếm, không mất quá nhiều thời gian.

    ✔️ Website được thiết kế chuẩn SEO, thân thiện với công cụ tìm kiếm Google. Việc này sẽ giúp web game của bạn tiếp cận nhiều người xem hơn khi họ tìm kiếm từ Google.

    ✔️ Website thiết kế chuẩn responsive, giúp giao diện website tương thích với mọi thiết bị. Người dùng có thể dễ dàng truy cập vào web bạn bằng điện thoại để xem phim mà không gặp khó khăn nào. Đây là một yếu tố rất quan trọng vì hiện nay, hơn 80% người dùng lên mạng bằng điện thoại. Nếu giao diện không chuẩn responsive thì bạn sẽ vô tình đánh mất một lượng lớn người dùng.

    ✔️ Tốc độ tải trang nhanh, load mượt. Đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng những phút giây xem phim thoải mái.

    ✔️ Hỗ trợ tính năng bảo mật nhiều lớp. Để tránh tình trạng hacker quấy phá, đánh sập trang web.

    ✔️ Tính hợp nhiều tiện ích như download phim, xem trước trailer, phần bình luận, các bộ phim hot trong tuần/tháng. Để tăng sự tiện lợi và giữ người dùng ở lại web lâu hơn.

    Bạn cứ yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Letweb vì…

    – Hơn 9 năm kinh nghiệm trong nghề. Phục vụ và làm hài lòng cho hơn hàng trăm khách hàng ở 20 lĩnh vực khác nhau.

    – Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm vững, hiểu thấu nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

    – Cung cấp dịch vụ làm web trọn gói chỉn chu từ A đến Z. Bạn không cần nhúng tay vào bất kỳ khâu nào, chỉ việc đưa yêu cầu và Letweb sẽ hoàn thiện cho bạn.

    – Thời gian làm web nhanh thần tốc: 1 ngày set up, 7 ngày hoàn thành website. Sản phẩm làm ra đạt chuẩn chất lượng, đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.

    – “Bạn luôn biết những gì bạn phải trả” – Letweb công khai chi tiết các mức phí bạn sẽ trả trong 1 gói thiết kế website. Và cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình làm web.

    – Sau khi bàn giao, Letweb sẽ tư vấn thêm cho bạn về cách sử dụng website. Nhằm mang lại hiệu quả và tăng khả năng chốt sales.

    Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn kèm theo khác như…

    – Khi bàn giao, Letweb sẽ đưa cả mã nguồn chính của website cho bạn. Nghĩa là, bạn toàn quyền sở hữu và quản lý website. Bất cứ khi nào công ty thay đổi định hướng hay chiến lược, bạn đều có thể tùy ý sửa đổi, thêm bớt các thành phần trong website.

    – Mọi website làm tại Letweb đều được nhận chế độ bảo hành miễn phí trong 1 năm. Đội ngũ kỹ thuật của Letweb sẽ kiểm tra website của bạn mỗi tuần một lần. Để đảm bảo website của bạn luôn hoạt động ổn định.

    – Hỗ trợ cập nhật những mã nguồn như plugin, core, theme để tăng tốc độ load web và tính bảo mật của website..

    – Sẵn sàng tư vấn miễn phí về mặt kỹ thuật nếu bạn có nhu cầu mở rộng thêm tính năng nâng cao.

    Các dự án tiêu biểu của Letweb
    Vespa Adventures là một tổ chức thực hiện các tour du lịch bằng Vespa. Thành lập từ năm 1997, hơn 10 năm tổ chức và thực hiện. Vespa Adventures luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về các món ăn ngon. Những người dân địa phương thân thiện cùng nét văn hóa, lịch sử ở mỗi vùng đất đi qua.

    Hodo’s House là dịch vụ cà phê sách và homestay tại Quy Nhơn. Đến với Hodo’s House, du khách sẽ được tận hưởng một không gian thuần tự nhiên cùng những món ăn làm từ nguyên liệu sạch, ngon như mẹ nấu. Nguồn sách phong phú, thể loại đa dạng sẽ làm hài lòng mọi người khách khi ghé vào đây.

    MQFlavor là nhà cung cấp các hương liệu thực phẩm tự nhiên cao cấp, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Với sứ mệnh trung hòa lợi ích giữa doanh nghiệp F&B và người tiêu dùng. MQFlavor mang đến các sản phẩm tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với mức giá vừa tầm, giúp các doanh nghiệp F&B bảo vệ uy tín. Mà vẫn giải quyết được bài toán chi phí.

    Khai Phú là công ty tư vấn đầu tư định cư tại Mỹ, Canada, Châu u. Thành lập từ năm 2009 đến nay, Khai Phú đã trở thành một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực tư vấn di trú và đầu tư định cư tại Việt Nam. Công ty đã cùng đồng hành và giúp đỡ gần 600 gia đình Việt Nam sở hữu thị thực định cư các nước Mỹ, Úc, Canada và Châu Âu. Với tỷ lệ hồ sơ thành công luôn giữ vững ở mức 100%.

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn thiết kế web phim online có tốc độ tải trang mạnh và chất lượng cao thì hãy liên hệ đơn vị làm web uy tín Letweb qua hotline 0919 1000 75 , 0912 843 000 ! Chúng tôi tin rằng mình chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Chia sẻ trang này