Tìm kiếm phần mềm giả lập chơi game Android trên PC

Thảo luận trong 'Hệ thống chống sét' bắt đầu bởi truongda210, 25/9/18.

  1. truongda210

    truongda210 Member

    Bạn muốn chơi game, dùng ứng dụng Android được cài đặt trên điện thoại của mình nhưng lại không biết tải và cài chúng vào máy tính của mình như thế nào vì có những ứng dụng chỉ có trên điện thoại. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những cách dễ nhất giả lập Android trên PC để có thể thoải mái sử dụng những ứng dụng đó

    1. BlueStacks: Trình giả lập Android trên PC số 1

    BlueStacks là một phần mềm cho phép người dùng giả lập Android trên PC phổ biến nhất hiện nay. BlueStacks được hầu hết các game thủ lựa chọn để chơi các tựa game mobile trên máy tính. Giao diện rất dễ sử dụng. BlueStacks mang lại cho người sử dụng một cảm giác như đang được sử dụng chiếc điện thoại trên màn hình máy tính.

    Giống như trên các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, BlueStacks có CHplays của Google, cho phép bạn tải và cài đặt ứng dụng đơn giản và nhanh chóng như trên điện thoại. Bạn không nhất thiết phải cài hệ điều hành Android mới có thể sử dụng các Apps hoặc games. Cách cài đặt:

    Bước 1: Bạn tải ứng dụng theo đường dẫn https://www.bluestacks.com/vi/

    Tại màn hình hiện lên bấm vào Tải ngay BlueStacks, tiếp theo bấm Tải ngay
    [​IMG]
    Giao diện tải phần mềm BlueStacks

    Bước 2: Sau khi tải xong, bạn mở file có đuôi .exe để cài đặt. Chọn Install now.
    [​IMG]Giao diện cài đặt phần mềm BlueStacks
    Bước 3: Trong quá trình cài đặt, phần mềm sẽ yêu cầu bạn lựa chọn ngôn ngữ, bạn chọn tiếng việt. Sau đó phần mềm yêu cầu nhập tài khoản Google của bạn để sử dụng. Các bước cài đặt tài khoản Google bạn làm như trên điện thoại là hoàn thành. Vậy là bạn đã có thể chơi game cũng như cài ứng dụng Android trên PC.

    2. Giả lập Adndroid: Droi4X

    Cũng giống như BlueStacks, Droi4X là một phần mềm giả lập Android sử dụng khá tốt ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể cài đặt và sử dụng các ứng dụng Android từ kho ứng dụng phong phú của Google.

    Ưu điểm của Droi4X mà có lẽ khác biệt nhất so với các ứng dụng hiện nay kể cả BlueStacks đó là sự gọn nhẹ, Được đánh giá là nhẹ nhất tính đến nay. Chính vì ưu điểm này mà Droi4X có thể chạy mượt mà trên các máy tính có cấu hình không quá mạnh. Một nghiên cứu gần đây cho thấy số lượng người sử dụng Droi4X đang có xu hướng vượt BlueStacks. Thử tải và trải nghiệm Droi4X nào.

    Bước 1: Bạn tải ứng dụng theo đường dẫn https://droid4x.en.uptodown.com/windows. Tại màn hình bạn bấm vào Latest version sau đó chọn Download.


    [​IMG]Màn hình tải phần mềm Droi4X
    Bước 2: Bạn mở file có đuôi .exe lên và cài đặt

    Bước 3: Mở và trải nghiệm ứng dụng. Lưu ý: bạn cần cài đặt tài khoản Google để tải ứng dụng từ CH Plays

    3. Trình giả lập MEmu
    [​IMG]
    Giao diện sử dụng phần mềm Memu

    Tối đa hóa hiệu năng là một điểm mạnh của MEmu. Cũng giống như Droi4X và Bluestacks, MEmu là một phần mềm giả lập Android dành cho máy tính. Ngoài việc sử dụng chuột và bàn phím, MEmu còn hỗ trợ các game thủ chơi game một cách thoải mái nhất với việc sử dụng tay cầm.

    Không chỉ có thế, việc chia sẻ file, apps giữa Android và Windows sẽ rất dễ dàng với phần mềm MEmu. Để sử dụng MEmu, bạn tải và cài đặt theo đường dẫn: https://taimienphi.vn/download-memu-21996

    >>> Xem tiếp các phần mềm giả lập Android trên PC: https://nhanhoa.com/tin-tuc/huong-dan-cach-gia-lap-android-tren-pc.html

Chia sẻ trang này