3 cách giảm cân đúng cách cho nam giới trở thành “Soái ca” nhanh nhất

Thảo luận trong 'Phim kiếm hiệp' bắt đầu bởi NoonVaLak556, 25/9/18.

  1. NoonVaLak556

    NoonVaLak556 New Member

    Việc giảm cân đúng cách sẽ cho các bạn trở về với đúng vóc dáng của bản thân một cách nhanh nhất. Ngoài ra, giảm cân sẽ có lợi cho sức khỏe cũng như sự tự tin của bạn nữa đấy nhé.

    Cách giảm cân nhanh nhất cho nam giới bắt đầu từ việc giảm mỡ bụng
    [​IMG]Mỡ bụng là nguyên nhân gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe ở nam giới
    Mỡ bụng là nguyên nhân gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe ở nam giới. Đặc biệt đối với các chàng có sở thích uống bia, ăn nhậu thì vấn đề béo bụng lại càng đáng lo. Để giảm béo bụng nhanh, các bạn có thể tham khảo bài tập dưới đây.




    • Bơi lội



    Có thể coi bơi lội là một bài tập giảm cân cho nam nhanh nhất và có hiệu quả lâu dài. Khi bơi, các động tác bơi bắt buộc các cơ trong cơ thể phải hoạt động mạnh, từ đó năng lượng bị tiêu hao nhiều hơn, lượng mỡ thừa bị đốt cháy cũng nhiều hơn. Đồng thời, bơi lội còn có thể làm máu lưu thông trong cơ thể tốt hơn, cơ bắp nhanh chóng săn chắc.









    • Gập bụng



    Gập bụng là bài tập làm tan mỡ bụng nhanh và hiệu quả mà ai cũng biết. Khi gập bụng, vùng bụng dưới của bạn bị tác động trực tiếp một cách mạnh mẽ, nhịp tim của bạn tăng lên, hỗ trợ quá trình đốt cháy lượng lớn chất béo tích tụ ở vùng bụng.









    • Chạy cầu thang



    Đây là một trong những cách giảm cân cho nam hiệu quả và dễ dàng khi bạn không cần thiết phải đến phòng tập vẫn hoàn toàn có thể tận dụng những bậc cầu thang tập luyện để có thể giảm cân nhanh chóng. Đây không chỉ là bài tập tốt cho tim mạch mà nó còn hỗ trợ cơ thể đốt cháy một lượng lớn calo mỗi ngày.









    • Chóng đẩy (hít đất)



    Hít đất cũng là một bài tập đơn giản giúp giảm cân nhanh cho nam, có thể thực hiện tại nhà và thực hiện bất cứ lúc nào mà không cần dụng cụ. Ngoài việc loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể, việc hít đất còn cải thiện đáng kể sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, bài tập này không dành cho những người có thể trạng yếu.

    Ngủ đủ giấc: 7-8 tiếng/ngày
    [​IMG]hãy ngủ đủ giấc (không quá nhiều cũng không quá ít) để giảm tối đa nguy cơ béo phì
    Nhiều bạn nghĩ rằng ngủ ít sẽ làm cơ thể chúng ta gầy đi, nhưng đó chính là một sai lầm!

    Giáo sư y khoa thuộc Đại học Boston Daniel Gottlieb cùng các đồng nghiệp đã tiến hành khảo sát gần 1.500 người trong vòng 3 năm. Kết quả, những người ngủ ít hơn 5 giờ có nguy cơ bị béo phì cao gấp 2,5 lần so với những người ngủ 7-8 giờ. Đối với những người ngủ quá 9 giờ một ngày, họ có nguy cơ bị béo phì cao gấp 1,7 lần.

    Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng: những người mất ngủ đã ăn thêm gần 1.000kcal và hầu hết năng lượng đều từ chất béo.

    Vì thế, hãy ngủ đủ giấc (không quá nhiều cũng không quá ít) để giảm tối đa nguy cơ béo phì nhé! Ngoài ra, một lưu ý khi đi ngủ là hãy tránh tiếp xúc với các loại ánh sáng (như điện thoại di động, IPad, laptop,…) và nên tắt đèn ngủ để duy trì nhịp sinh học tốt nhất cho cơ thể.

    Giảm cân không hề khó nếu như bạn biết kết hợp những phương pháp giảm cân với nhau để đạt hiệu quả nhanh nhất. Hãy tìm về thân hình mảnh mai ngày nào bằng những cách giảm cân đúng cách nhé.

    Nguồn: https://giamcangon.wordpress.com/20...ch-cho-nam-gioi-tro-thanh-soai-ca-nhanh-nhat/

Chia sẻ trang này