Chuyên sỉ giày dép Quảng Châu Trung Quốc tại Tp HCM và những ƯU ĐIỂM nổi bật?

Thảo luận trong 'Giày dép' bắt đầu bởi ankhangbds, 20/8/18.

  1. ankhangbds

    ankhangbds New Member

    Bạn đang ở Tp Hồ Chí Minh, bạn muốn tìm kiếm nguồn chuyên sỉ giày dép Quảng Châu, mua và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam? Bạn đang gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình đặt hàng cũng như cách thức vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Hãy để Hải Tàu chuyên sỉ giày dép Quảng Châu giúp bạn và xử lý những khó khăn này nhé.

    [​IMG]
    Những ưu điểm khi nhập hàng chuyên sỉ giày dép Quảng Châu qua Hải Tàu

    - Bạn không cần phải vất vả tìm các mối hàng giày dép uy tín chất lượng cũng như giá rẻ tại các chợ lớn hoặc chợ đầu mối tại TP Hồ Chí Minh nữa. Khi đó lợi nhận của bạn sẽ là của riêng mình chứ không còn được chia sẻ qua các đơn vị, cá nhân, dịch vụ trung gian nữa. Bới nếu bạn nhập hàng giày dép Quảng Châu qua các bên trung gian, giá bạn nhập về sẽ cao hơn nhiều so với việc bạn được nhập tại gốc Trung Quốc.

    - Quý khách muốn order hàng Trung Quốc nói chung và chuyên sỉ giày dép Quảng Châu nói riêng tại TPHCM sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí từ cách chọn mua hàng chất lượng, nên chọn lựa nhà phân phối nào thì đảm bảo uy tín…QUÝ KHÁCH CHỈ CẦN INBOX HOẶC GỌI 0122.486.1688.

    - Đối với một số nhà phân phối, chuyên bán sỉ giày dép Quảng Châu có quan hệ tốt với Hải Tàu, chúng tôi còn có thể thương lượng để đi đến một mức giá rẻ hơn so với giá được niêm yết trên các trang thương mại điện tử.

    - Không phải đau đầu tìm tìm kiếm cách thức cũng như các thủ tục hải quan rườm rà vì haitau có thể thông quan hàng hóa nhanh chóng để vận chuyển về Việt Nam cho quý khách.

    - Không cần lo lắng về tình trạng của đơn hàng vì quý khách sẽ được haitau thường xuyên thông báo về tình trạng đơn hàng. Trừ các trường hợp bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt, tắc biên…thì hàng hóa có thể sẽ về chậm vài ngày.

    Trong quá trình giao dịch có vấn đề gì không hiểu quý khách vui lòng inbox hoặc gọi qua số hotline 0122.486.1688 để được nhân viên tư vấn miễn phí.
    [​IMG]
    Order hàng Trung Quốc tại TPHCM nói chung và chuyên sỉ giày dép Quảng Châu nói riêng chưa bao giờ đơn giản như vậy! Không những vậy, quý khách còn được sử dụng dịch vụ giá rẻ nhưng chất lượng và uy tín thì không thay đổi. Với nhiều năm hoạt động, trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, hangquangchau luôn phục vụ khách hàng với phương châm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG – GIÁ RẺ .

Chia sẻ trang này