Mua phiếu đăng ký thi tuyển Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược hcm ở đâu?

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi hongtham, 18/8/18.

  1. hongtham

    hongtham Member

    Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược tphcm 2018 được xem là đầy đủ khi đáp ứng các loại giấy tờ Trường yêu cầu và có phiếu đăng ký dự tuyển - một trong những giấy tờ quan trọng.

    [​IMG]

    Mua phiếu đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng ngành Dược Sài Gòn ở đâu?

    Thí sinh tham gia bất kỳ hệ đào tạo nào cũng cần có một bộ hồ sơ trong đó bao gồm những giấy tờ quan trọng để gửi về nhà trường. Theo đó, Nhà trường sẽ lấy đó làm căn cứ để xét tuyển cũng như đảm bảo quyền lợi cho thí sinh. Theo đó hồ sơ thi tuyển Liên thông cao đẳng Dược Sài Gòn cần có những giấy tờ sau:
    Phiếu đăng ký học Liên thông Cao đẳng theo mẫu của Bộ
    Bản photo sổ học tập và bảng điểm Trung cấp (có công chứng)
    Bản sao photo (có công chứng) bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương
    Chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược (áp dụng với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành)
    04 Ảnh cỡ 4x6 ghi đầy đủ thông tin của thí sinh ở mặt sau ảnh
    02 Phong bì dán sẵn tem ghi đầy đủ thông tin của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần thiết
    Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)
    Trong bộ hồ sơ Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng tphcm hay Liên thông cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn thí sinh cần chú ý tới phiếu đăng ký tuyển sinh, bởi các loại giấy tờ khác đã có sẵn và chỉ cần chuẩn bị theo yêu cầu là được còn phiếu đăng ký thi tuyển thí sinh phải liên hệ về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y dược TPHCM để mua. Những thông tin trong phiếu đăng ký tuyển sinh các bạn không được bỏ xót bất kỳ một thông tin nào mà cần phải ghi đầy đủ và chính xác. Nhất là các thông tin như mã trường, mã ngành đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn. Đối với thông tin cá nhân phải ghi rõ ràng, cụ thể và chi tiết vì sau khi hồ sơ trúng tuyển nhà trường sẽ gửi giấy báo dự thi liên thông, thời gian, địa điểm và lịch thi về.

    Xem thêm: Văn bằng 2 Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn


    [​IMG]

    Học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược hcm 2018 bao lâu ra trường?

    Hiện hình thức học Liên thông Cao đẳng Dược tphcm được tổ chức theo hình thức vừa học vừa làm. Do đó thời gian đào tạo là 1,3 năm đối với học viên đã có bằng Trung cấp Dược, còn đối với những thí sinh muốn Liên thông chéo sang ngành Dược thì cần đào tạo thêm 03 tháng để cấp chứng chỉ ngành Dược. Thí sinh kết thúc thời gian đào tạo Liên thông ngành Dược Sài Gòn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể sử dụng tấm bằng trên để đi xin việc tại bất kỳ đơn vị y tế, dược phẩm nào trên cả nước.

Chia sẻ trang này