Đèn chùm pha lê phòng khách lộng lẫy, sang trọng, ấm cúng

Thảo luận trong 'Trang trí nội ngoại thất' bắt đầu bởi denphaletiepkhac, 18/8/18.

  1. Hiện nay ánh sáng của đèn chùm pha lê phòng khách chiếm tỉ lệ không nhỏ trong việc trang trí không gian sống. Chúng không có nhiều chức năng chiếu sáng thông dụng mà chủ yếu là tạo điểm nhấn, nét chấm phá cho việc tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng rực rỡ, ấm cúng tùy theo cách sử dụng của chủ nhân ngôi nhà.

    [​IMG]

    Bố trí đèn chùm cho phòng khách một cách phù hợp

    Để tạo nên một không gian ấm cúng với ánh sáng dịu nhẹ, ấm cúng lan tỏa, bạn cần đảm bảo rằng các loại đèn chùm cho phòng khách có cường độ ánh sáng không quá cao và gây chói mắt. Ánh sáng vàng sẽ mang lại một cảm giác dễ chịu cho căn phòng hơn là ánh sáng trắng. Màu sắc phòng khách cũng nên sử dụng những tông màu ấm và trầm, như thế ánh sáng càng tạo được hiệu ứng tối đa hơn.

    [​IMG]

    Những mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp cho không gian thêm sang trọng và rực rỡ

    [​IMG]

    Không nhất thiết phải sử dụng loại đèn nào cố định cho không gian nào, mọi thứ tùy thuộc vào sở thích và sự sáng tạo của chủ nhân ngôi nhà. Tuy nhiên, hãy tham khảo thêm ý kiến của những nhà tư vấn chuyên ngành, sự hỗ trợ của các công ty chuyên về lĩnh vực trang trí tránh lựa chọn sai gây ảnh hưởng đến tổng thể ngôi nhà.

    CÔNG TY TNHH ĐÈN PHA LÊ TIỆP KHẮC
    Showroom: 619 - 621 đường 3/2, P.08, Q.10, HCM
    Tel: (028) 38 533 033
    Email: denphaletiepkhac@yahoo.com.vn
    Hotline: 0918295629 - 0946 475 485

Chia sẻ trang này