Mẹo nhỏ để thành phong cách mùa đông

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi tung111ndvn, 18/8/18.

  1. tung111ndvn

    tung111ndvn Member

    Cùng một chiếc váy, với áo phông, là trang phục mùa hè, với áo khoác, khăn quàng cổ, quần bó, là quần áo mùa thu, nếu bạn muốn thay quần áo mùa đông, bạn chỉ cần đặt áo len vào quần áo mùa thu, thay khăn thành dày Thay giày cao gót thành giầy tăng trưởng. Ngày càng có nhiều mặt hàng hiện có sẵn cho tất cả các mùa.
    >> Xem thêm : Áo phông đồng phục nam

    Áo sọc, cổ điển đa năng, không chỉ giản dị, phong cách đi lại cũng có thể phù hợp.


    Bốn phong cách của chiếc váy vest màu đen giống nhau có thể được mặc một mình hoặc trong một chiếc áo phông như một chiếc váy dây đeo, hoặc một chiếc áo đan len bên ngoài, hoặc váy dưới.


    Bốn cách để mặc cùng một chiếc áo vest màu hồng. Mặc dù màu hồng không phải là màu cơ bản trung tính, nhưng không có giới hạn miễn là nó được kết hợp với màu cơ bản trung tính. Trong nhóm sau, tôi hy vọng mọi người sẽ chú ý đến bộ thứ tư: áo đen polka-dot + áo vest màu hồng + áo khoác đen, phương pháp xếp chồng này rất nhiều lớp, chụp đường phố thời trang giản dị thường xuất hiện trong ngăn xếp như vậy , khá là một fan hâm mộ. Vào mùa thu và mùa đông lạnh lẽo, một đống quần áo không chỉ có thể thêm cảm giác thời trang mà còn giữ ấm.

    Sau đây là một chiếc áo khoác với một chiếc váy mỏng Hai mòn, bên trái là CV, quyền của một nhỏ váy-Em nói một vài ngày trước, và bây giờ là váy và buổi tối áo choàng, cả ranh giới ngày càng trở nên mơ hồ, cuối cùng Nó bình thường hàng ngày hoặc một chiếc váy nhỏ, tất cả phụ thuộc vào cách bạn mang nó.



    Ba kết hợp của trang phục kiểu áo sơ mi, chú ý đến việc sử dụng thắt lưng, vớ, khăn quàng cổ và mũ. Tập thứ ba sử dụng "xếp chồng".


    Dưới đây là bốn kết hợp của trang phục màu xám cùng, chú ý đến kiểu tóc của mô hình, bốn bộ kiểu tóc phù hợp là khác nhau. Trong thực tế, tất cả các trang phục không tay và ngắn tay có thể được đeo nhiều lần, đặc biệt là các loại vải dày hơn, tùy thuộc vào cách bạn có thể mặc chúng.

Chia sẻ trang này