Những hình thức nhận ra con trai còn trinh dựa vào chỗ ấy

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi startup, 18/8/18.

  1. startup

    startup Member

    Ngày nay có nhiều người không biết là có thể nhận thấy con trai còn tân chỉ bằng cách thức quan sát cậu nhỏ là có thể biết được. Say đây cùng xem những dấu hiệu nhận thấy con trai còn tân ra sao?

    Quan sát bao quy đầu để biết bao quy đầu còn tân hay không?
    Quan sát phần da bao quanh quy đầu
    Đối với một vài người còn bao quy đầu thì việc phát hiện con trai còn trinh hay không khá tiện lợi. Rất đơn giản là nếu đã quan hệ vợ chồng nhiều thì phần da này sẽ "nhão" (không được căng), và không ôm sát quy đầu.
    Con trai nếu chưa làm chuyện đó thì phần quy đầu sẽ có cảm giác mỏng và nổi gân xanh hình chữ T còn đối với một vài người đã làm chuyện đó nhiều lần thì bạn sẽ không thấy hình dạng đó nữa.

    Dựa vào da thân cậu nhỏ
    Đây là triệu chứng khá dễ để nhận thấy. Nếu cậu bé đã quan hệ nhiều rồi thì vùng da trên thân cậu bé sẽ trơn láng (do "vào ra" nhiều)

    Sợi dây thắng
    Là phần dây dưới "đầu cậu nhỏ", xuất hiện lúc bao quy đầu tụt ra. Nếu chuyện ấy nhiều dây sẽ bị chùng, thậm chí nhiễm đứt. Trong lúc nếu chưa quan hệ vợ chồng, thì nó sẽ rất căng. Đây là trông thấy rõ nhất, có thể xem nó là "màng trinh" của bạn nam cũng được.

    Để hiểu rõ thêm chi tiết thì có thể coi thêm hình ảnh bao quy đầu còn trinh

    [​IMG]

    Âu Mỹ Việt
    địa chỉ khám bệnh quy tụ nhiều chuyên gia chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao và rất lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực coi xét và điều trị một vài bệnh lý nam giới khoa, am hiểu về cấu tạo sinh lý quý ông nên có thể tạo điều kiện cho quá trình thăm khám diễn ra nhanh và đi đúng hướng hơn. Ngay đó những bác sỹ còn rất thân thiện, nhiệt tình với bệnh nhân, lắng nghe mọi tâm sự của người bệnh.
    đặc biệt Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt khám đến 20h cùng ngày, vì vậy một vài nam bận rộn sau lúc tan ca có thể tranh thủ đi khám bệnh, tóm lại không ảnh hưởng tới công việc.
    giá khám bệnh quý anh khoa tại Phòng khám chữa bệnh Âu Mỹ Việt cũng rất hợp lý, tất cả các giá đều được điều lệ rõ ràng, chính xác, niêm yết công khai.
    Nêu còn gì thắc bị bệnh nữa thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được chỉ dẫn chi tiết bằng hình thức gọi cho Số tư vấn 0251.381.9288

Chia sẻ trang này