Tôi đã rút ra bài học sau khi vợ bỏ về nhà mẹ đẻ

Thảo luận trong 'Truyện' bắt đầu bởi baothegioiphunu, 17/8/18.

  1. Ấy vậy mà chẳng biết tự bao giờ, anh chị hầu như không có dịp trò chuyện tâm tình với nhau, ngoại trừ những câu trao đổi thật sự thiết yếu trong cuộc sống gia đình.

    Kết hôn không lâu, anh chị bắt đầu cãi cọ nhau không dứt, từ những câu nói cự nự đến những trận ẩu đả dần xuất hiện với tần suất tăng dần. Chị đem con bỏ về nhà mẹ đẻ, còn anh lại bắt đầu cuộc sống như thủa còn độc thân. Ngày ngày, anh về nhà bố mẹ ăn cơm, quần áo thì cứ dồn vào một góc, đến khi mặc hết một lượt cho vào máy giặt.

    [​IMG]

    "Khi vợ là tay, là chân, nếu mất cô ấy thì sẽ rất đau" - Ảnh minh họa

    Ngôi nhà trước đây vốn đầy ắp tiếng cười bỗng chốc chỉ còn là chốn đi về ngủ nghỉ dành cho một mình anh. Anh quyết không đón vợ về, vì cho rằng như thế chỉ làm hư thêm chị mà thôi. Thông thường chưa đến 10 ngày sau chị sẽ tự động trở về, và nhân tố để bắt đầu những cuộc hội thoại đầy khó khăn giữa hai người chính là đứa trẻ. Bởi thế cho nên cả anh và chị đều cho rằng nếu không có đứa trẻ thì gia đình này đã tan nát từ lâu rồi.

    Cho đến một ngày, chị bị đuổi việc vì một vài lí do rất nhỏ. Khi chị báo tin ấy, anh đang ngồi xem bóng đá. "Tốt, tốt lắm", tuy nghe không rõ nhưng anh vẫn trả lời mà mắt vẫn không rời khỏi màn hình ti vi. "Anh nói gì, tôi bị đuổi việc rồi, từ mai thất nghiệp rồi!", chị hét vào mặt anh, đôi mắt ầng ậc nước. Lúc đó, anh mới nhìn chị, ngỡ ngàng.

    Không lâu sau đó, chị không hề bàn bạc với anh trước mà tự ý sắm một cái bàn để bán đồ ăn vặt ở ngã tư gần nhà. Mỗi ngày, chị đưa con đi học, đến tối thì đón về. Dù biết công việc bán đồ ăn này rất nặng nhọc, nhưng anh chẳng bao giờ giúp chị, vì nghĩ rằng chị làm như vậy là làm mất thể diện của anh.

    Đọc thêm tại : https://baothegioiphunu.com/khi-vo-la-tay-la-chan-neu-mat-co-ay-thi-se-rat-dau.html

Chia sẻ trang này