Sửa chữa máy ảnh, máy quay phim chuyên nghiệp mới

Thảo luận trong 'Máy ảnh' bắt đầu bởi vyvy1808, 17/8/18.

  1. vyvy1808

    vyvy1808 Member


    Một khi bạn đã theo đuổi niềm đam mê chụp ảnh và sở hữu một chiếc máy ảnh thì đồng nghĩa bạn xem nó như đứa con tinh thần của mình vậy. Nhưng đôi khi, trái gió trở trời đứa con tinh thần của bạn cũng sẽ có lúc bị cảm sốt hoặc bướng bỉnh. Lúc đó chắc hẳn bạn sẽ rất lo lắng và bất an. Hãy đến với chúng tôi Bình Minh DIGITAL.
    >> Xem thêm:
    ỐNG KÍNH FUJIFILMỐNG KÍNH NIKON
    Bình Minh DIGITAL là siêu thị online chuyên cung cấp các sản phẩm kỹ thuật số chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và bảo hành đầy đủ. Đối với những thiết bị máy ảnh, máy quay phim bị hư hỏng khi đã quá thời gian bảo hành hay muốn nhận máy sớm, bạn chỉ cần mang máy đến cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại dịch vụ sửa chữa máy ảnh nhanh chóng và tốt nhất đối với các thiết bị của khách hàng.
    >> Nội dung khác:
    Ống kính Canon
    [​IMG]
    Các hư hỏng máy ảnh - máy quay thường gặp:

    Tùy theo các loại máy ảnh thường có những hư hỏng cơ bản như sau:
    - Máy ảnh kỹ thuật số: hư hỏng ở bộ cảm biến
    - Đối với dòng máy ảnh compact: Phần lớn hỏng hóc thường xảy ra với bộ cảm biến, hay còn gọi làsensor. Ngoài sensor, có một số máy lại hỏng ống kính do không được vệ sinh thường xuyên hay trong quá trình chụp đánh rơi gây ra gẫy ống kính, hư board mạch điện tử
    - Đối với dòng máy ảnh chuyên nghiệp: Rắc rối nhiều nhất thường là ống kính và sensor. Ống kính bẩn sẽ khiến ảnh chụp bị nhòe, nổi đốm màu. Thông thường, cứ khoảng 3 tháng, phải vệ sinh ống kính một lần.
    - Đối với máy quay phim kỹ thuật số, những hư hỏng thường gặp nhất là bộ cảm biến ảnh CCD. Chúng bị hư do nhiều nguyên nhân, trong đó đa số là do người dùng đưa ống kính máy quay ra những nguồn sáng quá mạnh như mặt trời, đèn có công suất lớn.

    Quy trình sửa chữa máy ảnh, máy quay tại Bình Minh:

    - Nhận và kiểm tra lỗi.
    - Báo lỗi, giá và thời gian sửa máy. (Chi phí phát sinh sẽ được thông báo trước cho khách hàng).
    - Giao máy khi đến lịch hẹn.
    [​IMG]


    Lợi ích của khách hàng:

    - Chúng tôi cam kết sửa chữa với giá cả cạnh tranh.
    - Thời gian sửa nhanh chóng và đúng với lịch hẹn lấy máy (tùy trường hợp). Thời gian nhận sửa chữa: Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (8h30 – 18h00)
    - Linh kiện, phụ kiện thay thế đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng
    - Sửa đúng lỗi, đúng giá, không qua trung gian
    - Được bảo hành cả linh phụ kiện thay thế cũng như lỗi vừa sửa
    - Đội ngũ nhân viên tư vấn, sửa chữa nhiệt tình, có kinh nghiệm
    Chụp ảnh là một nghệ thuật nhưng “ nghề chơi cũng lắm công phu” nếu bạn không phải là một tay chơi máy ảnh chuyên nghiệp thì có thể gặp những lỗi hỏng hóc máy ảnh mà không tự xử lý được. Đừng ngần ngại hãy đến với dịch vụ sửa chữa máy ảnh, máy quay phim của Bình Minh để được tư vẫn và hỗ trợ sớm nhất.

Chia sẻ trang này