Chia sẻ: Samsung Galaxy S8 bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Điện thoại Android' bắt đầu bởi hoangquanaiij, 16/8/18.

  1. hoangquanaiij

    hoangquanaiij Member

    Samsung galaxy S8 là chiếc điện thoại thông minh mang tính đột phá về ngôn ngũ thiết kế của Samsung cũng như các dòng smarphone khác đang có mặt trên thị trường. Với màn hình vô cực ứng dụng công nghệ tràn viền đẳng cấp nên giờ đây bạn có được màn hình rộng hơn để có thể thoải mái xem fim hoặc choie game rồi.

    Bên ngoài là bộ khung viền được làm bằng hợp kim nhôm đặc biệt chắc chắn kết hợp với mặt kính cong, trong suốt chạm đến ngưỡng hoàn hảo về mặt thiết kế.

    Camera sắc nét của Samsung galaxy S8

    Samsung Galaxy S8 sở hữu camera trước có độ phân giải là 8MP giúp máy có khả năng Selfi cực kỳ sắc nét và camera sau 12MP được cải tiến ưu việt để lưu lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc. Ngoài ra, Samsung còn tích hợp thêm khá nhiều tính năng vào camera của S8 như kích thước điểm ảnh 1.4nm, chống rung quang học, với khả năng quay video 4K. Với các tính năng này máy có thể cho người dùng những bức ảnh đẹp và chân thực nhất kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Samsung Galaxy S8 sử dụng cấu hình: Snapdragon 835 8 lõi (4x2.35GHz + 4x1.7GHz) hoặc Exynos 8895 8 lõi (4x2.35GHz + 4x1.9GHz) ( tùy vào từng khu vực mà Samsung thiết kế chíp khác nhua). Với cấu hình gần như khủng nhất trong các dòng smartphone ở thời điểm hiện đại, tích hợp các công nghệ đỉnh cao, Galaxy S8 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Nhờ được trang bị bộ vi xử lý 10nm đầu tiên trên thế giới, Galaxy S8 hoạt động nhanh và mạnh mẽ hơn trong khi pin được tiết kiệm ở mức tối đa.

    Galaxy S8 có khả năng kháng bụi và nước đạt chuẩn IP68. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái nghe gọi, sử dụng dưới trời mưa, trong môi trường nước hay ở môi trường bụi bẩn. Mà không phải lo lắng về chiếc smarphone của mình.

    Tính năng bảo mật thông tin cao

    Thiết bị này được trang bị công nghệ bảo mật quét mống mắt. Một khi bạn chọn cách khóa điện thoại bằng bảo mật mống mắt, “dế yêu” của bạn sẽ chỉ có thể truy cập được qua chính đôi mắt của bạn. Không chỉ nâng cao mức độ bảo mật, tính năng này còn giúp bạn mở khóa điện thoại nhanh hơn mỗi khi cần.

    >>> http://dantridoisong.com/tu-van-samsung-galaxy-s8-bao-nhieu-tien.html

    Samsung Galaxy S8 bao nhiêu tiền hiện và nên chọn mua ở đâu
    Chi phí mà bạn phải bỏ ra để sở hữu chiếc Samsung Galaxy S8 cũng không cao lắm dao động trong khoảng 12,290,000 - 15,990,000đ. Mức giá này còn tùy thuộc vào màu sắc cũng như các phiên bản khác nhau của Samsung Galaxy S8.

    [​IMG]

    Thinhmobile- Địa chỉ bán Samsung Galaxy S8 chất lượng nhất

    Nếu bạn vẫn còn đang phân vân về câu hỏi đó thì có thể tham khảo qua các sản phẩm của Thinhmobile. Đây là hệ thống của hàng chuyên cung cấp điện thoại xách tay, điện thoại chính hãng, máy tính bảng.... lớn tại nước ta. Với hệ thống chi nhánh tại nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước như : Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ. Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt mà chi phí cũng rất ưu đãi

    Xem thêm: http://thinhmobile.com/dia-chi-mua-samsung-galaxy-note-8-o-dau-tot-uy-tin-hien-nay.html

Chia sẻ trang này