Kinh nghiệm chơi bắn cá "chuẩn" chuyên gia

Thảo luận trong 'Các thể loại khác' bắt đầu bởi Hieu.html, 12/7/18.

  1. Hieu.html

    Hieu.html Member

    Bắn cá là một trò chơi thú vị, thú hút được đông đảo người chơi tham gia. Nếu là một người chơi mới, bạn không nên quá vội vã trong quá trình chơi. Bởi mỗi lần bắn đồng nghĩa với việc lượng đạn trong tài khoản của bạn sẽ bị tiêu tốn một cách đáng kể.

    Để chơi hiệu quả nhất, không tốn xu mà vẫn bắn được nhiều cá, bạn hãy tham khảo những hướng dẫn chơi bắn cá có 102 dưới đây
    [​IMG]

    Bắn cá đơn lẻ
    Bạn nên Tập trung bắn những con cá bơi quanh nòng súng, kể cả cá nhỏ và cá lớn. Mỗi con cá nhỏ sẽ mang về từ 2-20 điểm đạn (tùy từng loại). Không bắn vào những con cá đã bơi ra xa để tránh tốn đạn mà cá lại không chết́.

    Bắn cá theo đàn
    Quăng một mẻ lưới để tóm gọn toàn bộ cá là thủ thuật bắn cá theo đàn. Với thủ thuật này, bạn không bắn riêng lẻ mà chờ cá tập trung vào một vị trí gần nhất, điều chỉnh kích thước lưới quăng và bắt đầu bắn. Như vậy số lượng điểm đạn nhận về sẽ lớn hơn rất nhiều mà lượng đạn bạn tiêu tốn lại khá ít.

    Chỉ bắn cá lớn, cá tiên
    Với cách bắn này, bạn Chỉ tập trung vào những con cá có giá trị lớn như cá mập, cá heo, cá tiên để mang về vài trăm điểm đạn mỗi lần. Tuy nhiên cách này chỉ phù hợp cho người chơi có lượng xu lớn, bởi bắn cá lớn tốn khá nhiều xu.

    Dù áp dụng thủ thuật bắn nào thì bạn cũng nên tập trung bắn vào đầu cá để cá nhanh chóng bị hạ gục. Hãy chọn lựa cách chơi phù hợp với khả năng và điều kiện của mình!
  2. Trinh-maydongdai

    Trinh-maydongdai New Member

    [​IMG]

    Máy đai thùng bán tự động
    Model: Chali Jn740
    Dùng cho dây PP
    Kích thước: 9-16 mm
    Hàng Đài Loan bảo hành 12 tháng
    Liên hệ 091 217 4141

Chia sẻ trang này