Thiết bị bảo hộ lao động tiêu chuẩn cho ngành xây dựng

Thảo luận trong 'Liên kết' bắt đầu bởi levandat2098, 19/7/18.

  1. levandat2098

    levandat2098 Member

    Tai nạn lao động dù nặng hay nhẹ ở các công trình xây dựng là vấn đề thường gặp. Vì vậy, việc trang bị thiết bị bảo hộ cho các công nhân trong công trường là điều cần thiết thậm chí là bắt buộc như hiện nay.

    >> Tham khảo thêm sản phẩm áo phản quang lưới



    1. Trang bị bảo hộ lao động bảo vệ đầu:


    Những vật thể ở trên cao, treo lơ lửng có mặt khắp nơi trên công trường xây dựng có thể rơi bất cứ lúc nào. Đây là những nguy cơ gây chấn thương cho người lao động đặc biệt là phần đầu.

    Trang bị mũ bảo hộ hay mũ an toàn là cách hiệu quả bảo vệ đầu khỏi những tai nạn này. Tất cả mọi người, từ nhà quản lý, đốc công và khách ra vào đều phải áp dụng chung một nội quy. Và nên lưu ý chỉ được sử dụng những mũ bảo hộ đã qua kiểm định và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn cần thiết. Mũ bảo hộ phải có quai đeo để tránh bị rơi, nên đội bất cứ khi nào ở trên công trường, đặc biệt tại những khu vực đang có thi công trên cao.


    2. Trang bị bảo hộ lao động bảo vệ chân:


    Chấn thương vùng chân có thể do dẫm phải đinh hoặc vật nặng rơi vào chân. Vì vậy cần bảo vệ đôi chân bạn tránh các nguy cơ chấn thương bằng cách sử dụng các loại giày hoặc ủng bảo hộ. Nên chọn loại giày, ủng có đế và mũi bằng thép để giúp bạn bảo vệ hiệu quả đôi chân của mình tránh tổn thương do vật nhọn hay vật nặng rơi.


    3. Trang bị bảo hộ lao động bảo vệ tay và da:


    Tay là bộ phận làm việc và tiếp xúc nhiều với các nguy cơ gây chấn thương. Hãy bảo vệ đôi tay của mình với các loại găng tay bảo hộ như: găng tay len, găng tay cao su, găng tay chống hóa chất…

    >> Xem thêm các mẫu băng cảnh báo cáp quang ngầm tiêu chuẩn

    4. Trang bị bảo hộ lao động bảo vệ mắt:


    Khói bụi, cắt gạch sắt, khoan, đập phá, hàn… tại công trường sẽ dễ văn bắn vào mắt. Hae4y trang bị cho mình kinh chống bụi hoặc kính hàn phù hợp tùy theo tính chất từng công việc.


    5. Trang bị bảo hộ lao động bảo vệ hô hấp:


    Làm việc trong môi trường phải thường xuyên tiếp xúc với khói bụi bởi nên cần trang bị cho mình sản phẩm bảo vệ hô hấp. Có thể kể đến như các loại khẩu trang: khẩu trang y tế, khẩu trang vải. khẩu trang than hoạt tính… Hoặc môi trường nhiều khói bụi, khí độc có thể sử dụng thêm mặt nạ phòng độc.


    6. Trang bị bảo hộ:


    Phần lớn số tai nạn chết người xảy ra trong xây dựng là do ngã cao. Để tránh tối đa sự thương vong, các công ty, nhà thầu cần trang bị thêm các loại dây đai an toàn, lưới an toàn…


    Trên đây là một số thiết bị cần thiết nên trang bị trong các công trình xây dựng, tùy theo từng tính chất của công việc mà có thể sử dụng thiết bị khác nhau phù hợp.




    >> Xem thêm trang bị găng tay bảo hộ cách điện chất lượng


    Thông Tin Liên Hệ Bảo Hộ Lao Động Thiên Bằng:



    Hotline: 0981 056 078 (Ms. Hương) hoặc 0981 056 066 (Ms.Hoa)


    Email: info@thienbang.com


    Địa chỉ:

    Miền Bắc: Số 19, ngách 20/10, đường Phú Minh, phường Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội


    Miền Nam: Đối diện 217 Phạm Đăng Giảng - Bình Hưng Hòa - Bình Tân - HCM (Hẻm 289/28 QL 1A )

Chia sẻ trang này