Chia sẻ 5 loại thuốc chữa đau dạ dày được bác sĩ khuyên dùng

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi haianh12, 19/7/18.

  1. haianh12

    haianh12 New Member

    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại dược phẩm chữa dau da day hiệu quả nhất được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng.
    5 loại thuốc đau dạ dày bằng phương pháp sử dụng thuốc

    Hiện tại có 2 nhóm thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả là:

    • Thuốc kháng acide ion- : Đó là các-bo-nát mo-no-so-di-que, natri, các-bo-nát can-xi,…Đây là một số loại thuốc trị đau dạ dày có khả năng trung hòa dịch vị một cách cực kỳ nhanh.
    • Thuốc kháng acide ion+ : Gồm Polisilanegel, Phossphalugel, Barudon, Oxthazaine… Đây là những thuốc đau dạ dày được kê sử dụng sau khi ăn để giúp dạ dày người bệnh có thể duy trì PH trên mức 3. Thuốc có tác dụng làm tê và giảm đau cho người bệnh.
    Một số loại thuốc chữa bệnh đau dạ dày cụ thể được bác sĩ khuyên dùng:

    • Thuốc kháng sinh:
    Đây là loại thuốc được bác sĩ kê khi bệnh nhân có chứng đau dạ dày kéo dài với mức độ nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn cần tuân thủ đúng về liều lượng và thời gian sử dụng để tránh bị nhờn thuốc. Bao gồm: Amoxicilline, Clarithromycin, Metronidazol và Tinidazol.

    Bao gồm: Gastropulgite, Thuốc bột chữa đau dạ dày Eisai, thuốc bột Natri bicarbonate, Ohta’s Isan,…



    [​IMG]



    • Thuốc chữa đau dạ dày Ấn Độ
    Chúng tôi có thể điểm mặt giúp bạn một số tên thuốc sau:

    + Thuốc chữa đau dạ dày Ấn Độ Patipy Kit: Thuốc có tác dụng ức chế đặc hiệu và không hồi phục bơm proton do tác dụng chọn lọc trên thành tế bào dạ dày nên thuốc tác dụng nhanh và hiệu quả hơn các thuốc khác. Tỉ lệ làm lành vết loét có thể đạt 95% sau 6-8 tuần điều trị. Thuốc rất ít ảnh hưởng đến khối lượng dịch vị, sự bài tiết pepsin, yếu tố nội dạ dày và sự co bóp dạ dày.

    + Thuốc trị đau bao tử Ấn Độ Omevingt: Omeprazole có khả năng mau phục hồi các vết thương, viêm loét, ức chế sự tổng hợp prostaglandin, chống viêm và bảo vệ niêm mạc dạ dày.

    + Thuốc Mepraz – thuốc chữa đau dạ dày Ấn Độ: Thuốc giúp ức chế dịch vị acid dạ dày từ đó giúp làm giảm tổn thương niêm mạc dạ dày. Tạo điều kiện để dạ dày phục hồi tốt.

    • Dùng Thiên An Vị – cách trị đau dạ dày an toàn nhất
    Với thành phần từ các loại thảo dược như: Tinh chất nghệ đen, chiết xuất lá khôi, tinh chất khổ sâm, thành phần lá chè dây,… loại thuốc này gần đây được khá nhiều người bệnh tin dùng.

    Thuốc hỗ trợ điều trị chứng đau dạ dày, điều trị viêm dạ dày cấp và mãn tính, viêm loét dạ dày, tá tràng, cải thiện một số triệu chứng ợ hơi, ợ chua ở người bị trào ngược dạ dày thực quản và tiêu diệt vi khuẩn HP.

    [​IMG]

    • Các loại thuốc tráng bao tử
    Loại thuốc này có thể kể đến: Thuốc dạng chữ P – Phosphalugel, dạng chữ Y – Yumangel và dạng chữ T -Trimafort.

    >>> XEM THÊM: Chi tiết về thành phần và cách sử dụng thuốc tráng bao tử đúng cách nhất.

Chia sẻ trang này